Monthly Archives: August 2014

สมุนไพรปกป้องแม่หญิง

ทางโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ปวดหลังเรื้อรัง ได้มีการจัดเตรียมนำตำรับดูแลแม่หญิงไทย พร้อมสุดยอดสมุนไพรดูแลแม่หญิงกว่า 100 ชนิด เสนอพร้อมกิจกรรมการให้วิชาความรู้เรื่องสมุนไพรและสุขภาพอนามัยปวดหลังเรื้อรังอีกมากมายเช่นเคย ในวันนี้จึงขอนำเรื่องราวของ 6 สมุนไพรมากคุณสมบัติ โดยเฉพาะสรรพคุณในการบำรุงผู้หญิงมาฝาก อาทิ จีผาแตก อาการปวดหลังไม่แปลกที่หงส์เหนือมังกร, แม่ฮ้างสามสิบสองผัว..พลังหญิงที่ชายกริ่งเกรง, ไผ่จืด..จัดจ้านล้างสารพิษ, คนทีเขมา..ผีเสื้อที่ดูแลผู้หญิง, ข้าวหลามดง..ยาแม่ลูกอ่อน พรของนักรบ และหญ้ารีแพร์..คืนความสาวให้สาวทันใจ เพราะสมุนไพร จีผาแตก ปวดหลังเรื้อรัง นิยมใช้เป็นยาแก้ปวดเมื่อย ปวดตามข้อ แก้ไอ โดยใช้รากต้มกิน หมอยาเมืองเลยใช้เป็นยาแก้ไอ แก้ไข้นอนไม่หลับ แก้เจ็บหลัง เจ็บเอว ยาแก้ตกขาว ยาบำรุงกำลัง ส่วนคุณสมบัติในตำราแพทย์แผนไทยกล่าวว่า รากแก้ร้อนในกระหายน้ำ ดับพิษไข้ แก้ไอ ดับพิษไข้กาฬ ใบแก้กำเดา ปวดหลังเรื้อรังไข้หวัดใหญ่ วัณโรค คออักเสบ … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on สมุนไพรปกป้องแม่หญิง

โดยเฉพาะสีเขียวที่หมายถึงธรรมชาติ

ต้นไม้ใบหญ้า ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ซึ่งพื้นที่สีเขียวของไทยกำลังพร่องลงไปทุกวัน ทัวร์ญี่ปุ่น จนตอนนี้มีน้อยกว่าร้อยละ 25 ของพื้นที่ประเทศ เพราะการตัดไม้ทำลายป่า และปลูกเพิ่มน้อยกว่าที่ตัด นอกจากนี้ยังทำให้น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านพลเมืองทุกครั้งที่เกิดฝนตกหนักในเมืองทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เที่ยวญี่ปุ่น ปัจจุบันนี้พื้นที่สีเขียวกำลังลดลง เพราะการเพิ่มของเมือง ไม่ว่าการสร้างที่พักอาศัยจำนวนมาก ทั้งบ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ โรงงาน และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ล้วนต้องใช้พื้นที่จำนวนมาก ทำให้ทำลายพื้นที่สีเขียว ซึ่งเจ้าของปล่อยรกร้างบ้าง เป็นที่นาที่ถูกขายบ้าง   หากมีโอกาสนั่งเครื่องบินผ่านไป ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ที่ต่างๆของประเทศไทย ก่อนเครื่องจะขึ้นหรือลง ทัวร์ญี่ปุ่น ลองมองลงมาดูพื้นที่จังหวัดต่างๆจะเห็นแต่ตึกรามบ้านช่องเต็มไปหมด ส่วนนอกเมืองออกไปก็จะเหลือแต่พื้นที่สีน้ำตาลที่ไม่สามารถทำผลประโยชน์ทางการเกษตรใดๆได้ พื้นที่สีเขียวแทบจะไม่มีให้เห็น แม้แต่บนภูเขาก็จะเห็นร่องรอยการถางทำไร่และตัดไม้เป็นพื้นที่แหว่งๆ โหว่ๆ ผลจากพื้นที่สีเขียวลดลงในช่วงปัจจุบันคงไม่ต้องพูดซ้ำ เพราะทุกคนทราบกันดีถึงผลพวงหรือผลร้ายที่ตามมา จึงอยากให้ร่วมกันเรียกร้องให้ผู้ที่มีบทบาทในการเพิ่มเติมเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชน ทัวร์ญี่ปุ่น พิจารณาเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบริเวณพื้นที่ต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรอบห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านจัดสรร ริมถนน ฯลฯ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับผู้คนที่ต้องสัญจรผ่านไปมาตามพื้นที่ต่างๆ จะติดป้ายบ่งบอกว่าใครเป็นคนทำเพื่อให้เห็นคุณงามความดีก็คงไม่มีใครคัดค้าน แต่ขอให้ร่วมกันทำเถอะ … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on โดยเฉพาะสีเขียวที่หมายถึงธรรมชาติ

ผมพบว่าพวกเขาสามารถช่วยรักษาโรคเบาหวาน

ผมเริ่มซื้อมะนาวสดโดยถุงหลังจากที่อาหารเสี่ยงเบาหวาน พวกเขาจะค่อนข้างแท้จริงมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ความรู้เรื่องเบาหวานฉบับสมบูรณ์ฉันมีความรักมะนาวสดเสมอ แต่ตอนนี้ฉันจะทำให้ความพยายามเป็นพิเศษในการกินจำนวนมากของพวกเขาสมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน ในความเป็นจริงผมเชื่อว่ามะนาวควรจะเป็นหลักสำคัญในทุกอาหารผู้ป่วยเบาหวาน มะนาวลดดัชนีน้ำตาลโภชนาการเบาหวาน ของอาหารอื่น ๆ การวิจัยได้แสดงให้เห็นว่ามะนาวช่วยลดดูแลเบาหวาน ดัชนีน้ำตาลของอาหารใด ๆ ที่จะถูกเพิ่มใน และ … เราไม่ได้พูดคุยไม่กี่จุดที่นี่ ลดลงอย่างมีนัยสำคัญมาก! ได้รับประโยชน์จากนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการเพิ่มการบีบเล็ก ๆ น้อย ๆ ของมะนาวสดมากกว่าอาหารของคุณอาหารเบาหวาน ความดัน เกือบจะเหมือนโบกไม้กายสิทธิ์นี้ทันทีจะลดดัชนีน้ำตาลของอาหารของคุณ ดีที่สุดของทั้งหมดเป็นเช่นมะนาวเพิ่มรสชาติที่ดีก็จะทำให้อาหารหลายรสชาติที่ดีขึ้นอีกด้วยนมสำหรับคนเป็นเบาหวาน ฉันมักจะเพิ่มบีบมะนาวสดกับชามร้อนของน้ำซุปด้านบนเกือบทุกชนิดของสลัดใด ๆ (รวมทั้งสลัดที่มีส่วนผสมของผลไม้) การควบคุมโรคเบาหวานและผัดผัก (โดยเฉพาะผักใบเขียว!) อะไรกับไก่หรือปลาของหลักสูตรที่มีรสชาติดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมะนาว โปรดทราบว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มสิทธิมะนาวสดก่อนที่คุณจะกินอาหารภาวะแทรกซ้อนเบาหวาน ถ้าคุณทำมันในน้ำซุปเช่นมันจะกลายเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ขมและประโยชน์ต่อสุขภาพจะไม่ค่อนข้างดีเช่น วิธีป้องกันโรคเบาหวาน มีแก้วน้ำมะนาวสิ่งแรกในตอนเช้า แก้วน้ำมะนาวเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับอาหารลดน้ำตาล เบาหวาน ผู้ป่วยโรคเบาหวานที่จะเริ่มต้นวันที่ คนส่วนใหญ่เริ่มต้นวันด้วยกาแฟ (เป็นกรดมาก) และอาหารที่เปลี่ยนเป็นกรดด่างของร่างกายที่มีต่อด้านกรด แต่ถ้าคุณเปลี่ยนค่า pH กลับไปด้านอัลคาไลน์ที่คุณจะสังเกตโรคไตที่เกิดจากเบาหวาน น้ำตาลในเลือดของคุณจะลงไป นอกจากนี้เย​​ื่อหุ้มเซลล์ของคุณจะกลายเป็นความสำคัญมากขึ้นต่ออินซูลิน – คือคุณจะอินซูลินน้อยทน ในความเป็นจริงนี้จริงจะช่วยให้ร่างกายของคุณในการซ่อมแซมที่เยื่อหุ้มเซลล์ได้รับความเสียหาย

Posted in เบาหวาน | Comments Off on ผมพบว่าพวกเขาสามารถช่วยรักษาโรคเบาหวาน

การตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยว ที่โครงการบ้านศรีนครินทร์

ซื้อบ้านคือการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจตัวเลือกต่างๆเช่นประเภทบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ ของความเป็นเจ้าของชนิดของทรัพย์สินและสุดท้าย แต่ไม่น้อยงบประมาณ บ้านศรีนครินทร์เป็นครั้งแรกหรือผู้ซื้อบ้านครั้งที่สองมีจำนวนของตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่มีอยู่ ผู้ซื้อขาย บ้าน เดี่ยว 2 ชั้น  สามารถพิจารณาซื้อทันทีหรือเลือกสำหรับการร่วมเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการที่นำเสนอโดยรัฐบาลสำหรับผู้ที่ผูกลงด้วยข้อโครงการบ้านใหม่ จำกัด งบประมาณ คนส่วนใหญ่พบบ้านเดี่ยวเรื่องที่น่าสนใจที่พวกเขาได้รับการพิจารณาที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับประเภทอื่น ๆ ของบ้าน บ้านใหม่พร้อมอยู่พวกเขายังมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหล่านี้สามารถเป็นได้ทั้งบ้านแบบครบวงจรพร้อมที่จะครอบครองหรือหนึ่งที่สร้างขึ้นตามความต้องการของเจ้าของประเภทบ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยวเป็นที่อยู่อาศัยบ้านเดี่ยวใหม่ แบบสแตนด์อโลนที่มีผนังที่ใช้ร่วมกันและที่จะไม่ยึดติดกับสถานที่ให้บริการที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งแตกต่างจากกึ่งหนึ่งซึ่งหุ้นผนังร่วมกับเพื่อนบ้านหรือระเบียงบ้านที่หุ้นผนังทั้งสองด้านบ้าน เดี่ยว บ้านจัดสรร บ้านต้นสร้างขึ้นในสไตล์นี้มีไดรฟ์ในด้านหนึ่ง บ้านเหล่านี้ถูกแยกออกจากรั้วหรือกำแพงล้อมจากเพื่อนบ้านของพวกเขา การก่อสร้างจะมีความหลากหลายของวัสดุโครงการ บ้าน ใหม่ ศรีนครินทร์ เช่นอิฐไม้และปูนปั้นหรือแม้กระทั่งการรวมกันของทั้ง ในรูปแบบที่ง่ายที่สุดที่อยู่อาศัยเหล่านี้มีสองหรือสามห้องนอน, ขายบ้านเดี่ยวห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารห้องครัว, ห้องอาบน้ำที่มีอุปกรณ์ครบครันและที่จอดรถชั้นใต้ดิน

Posted in บ้านศรีนครินทร์, บ้านเดี่ยว, บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ | Comments Off on การตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยว ที่โครงการบ้านศรีนครินทร์