ค้นหาว่าเตียงผู้ป่วยเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

เนื่องจากความสบายและประโยชน์ต่อสุขภาพของเตียงปรับระดับ ปัจจุบันมีเตียงผู้ป่วยจำนวนมากวางจำหน่ายในท้องตลาด ประเภทนี้มักจะมีการปรับที่แตกต่างกันสามแบบความสูงของเตียงผู้ป่วยและมุมของศีรษะและเท้า อย่างไรก็ตาม เดิมทีประเภทนี้ผลิตขึ้นสำหรับผู้พิการ เตียงปรับระดับได้สำหรับผู้พิการถูกควบคุมด้วยมือ แต่สิ่งนี้ไม่สะดวกสำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถถ่ายโอนหรือปรับแต่งได้อย่างอิสระ สิ่งนี้ยังทำให้ผู้ดูแลได้รับบาดเจ็บได้ง่าย

จึงเผยแพร่หลักเกณฑ์สำหรับการจัดสรรเตียงผู้ป่วย

ซึ่งยังคงปฏิบัติตามมาจนถึงทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความสบายที่เตียงประเภทนี้สามารถนำมาให้กับผู้คนได้ คนที่ไม่ทุพพลภาพก็สามารถใช้มันได้เช่นกัน ทุกคนสามารถใช้เครื่องที่ดำเนินการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ อย่างไรก็ตาม ในการเลือกซื้อเตียง มีข้อแนะนำบางประการที่ผู้คนควรพิจารณาก่อนซื้อ ในการซื้อเตียงผู้ป่วยประเภทใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องลองและนอนที่นั่นอย่างน้อย 30 นาที การนอนบนเตียงเพียง 5 นาทีมักจะไม่ทำให้คุณรู้สึกสบายในระยะยาว คุณควรทราบขนาดที่คุณต้องการด้วย เตียงไฟฟ้ามีหลายขนาดในท้องตลาด 

พวกเขาไม่ได้มาในขนาดเดียวหรือสองขนาดเท่านั้น หากคุณวางแผนที่จะซื้อเตียงคู่ จะดีกว่ามากหากคุณเลือกเตียงแฝดติดกันแทนเตียงผู้ป่วยคู่ ด้วยซิงเกิลแนบ ทั้งคุณและคู่ของคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ใกล้ชิดด้วยกัน อย่างไรก็ตาม คุณควรระมัดระวังในการเลือกเตียงผู้ป่วยเดี่ยว 2 เตียงที่อยู่ติดกัน เพราะอาจทำให้คู่นอนของคุณติดได้เมื่อคุณกำลังลดระดับเตียงลง

ลูกค้าควรทราบด้วยว่าเตียงผู้ป่วยปรับระดับ

สามารถกดผู้ใช้ลงเล็กน้อยเมื่อลุกขึ้นนั่ง ดังนั้นในการซื้อควรยาวกว่าผู้ใช้ที่สูงที่สุดอย่างน้อย 6 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อทราบขนาดของเตียงที่คุณต้องการแล้ว คุณต้องถามตัวเองว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเตียงที่คุณวางแผนจะซื้อหรือไม่ เตียงไฟฟ้าที่คุณวางแผนจะซื้อควรมีอย่างน้อยสี่หรือห้าส่วนเพื่อรองรับศีรษะ หลัง ก้น ต้นขา และน่อง การซื้อที่มีน้อยกว่าสี่ส่วนจะไม่สามารถรองรับร่างกายของคุณได้อย่างดีนอกจากนี้ ควรเลือกแบบที่มีคุณลักษณะการแขวนผนัง

เตียงผู้ป่วยเพราะจะทำให้คุณสามารถเอื้อมถึงโต๊ะข้างเตียงได้ การควบคุมควรสามารถจัดการได้และสามารถพบได้ง่ายในที่มืด เตียงควรสามารถรองรับคุณได้แม้ในขณะที่คุณลุกขึ้นนั่ง ดังนั้น คุณควรตรวจสอบด้วยว่าศีรษะและเท้าของคุณยังคงรู้สึกสบายเมื่ออยู่ในท่านั่ง และในการซื้อเตียงไฟฟ้า อย่าหลงกลด้วยคำว่า ออร์โทพีดิกส์ บางครั้งอาจหมายถึงที่นอนที่แน่นมากซึ่งจะไม่ทำให้คุณนอนหลับสบายตามที่คุณต้องการ

เตียงผู้ป่วย




This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.