ประสิทธิภาพของเสื้อวิ่งมาราธอนที่ซับเหงื่อและทำให้เย็นอยู่เสมอ

เสื้อวิ่งเป็นเสื้อที่ทำขึ้นเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความต้องการของนักวิ่งมืออาชีพเสื้อวิ่งมาราธอน เสื้อวิ่งมีคุณสมบัติที่หลากหลายซึ่งเหมาะสำหรับนักวิ่ง โดยปกติแล้วจะประกอบด้วยผ้าที่สามารถกระจายความร้อนและความชื้นได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้นักวิ่งเย็นและแห้ง นอกจากนี้ ผ้ายังช่วยป้องกันรังสี UV เสื้อวิ่งมาราธอนและส่วนใหญ่ประกอบด้วยผ้าที่ต่อสู้กับกลิ่นและการเสียดสี มีผู้ผลิตสองสามรายในตลาดที่ผลิตเสื้อวิ่งที่มีคุณสมบัติต่างกัน บทความนี้กล่าวถึงเสื้อวิ่ง

บางตัวจากผู้ผลิตยอดนิยมเสื้อยืด Patagonia Airius เสื้อวิ่งมาราธอนเสื้อเชิ้ตนี้ประกอบด้วยผ้า EVOH ที่มีส่วนประกอบเซรามิกที่ช่วยให้ร่างกายเย็นสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยวัสดุระบายอากาศซึ่งหมายความว่าสามารถดึงความชื้นออกจากร่างกายของคุณได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UV และการเสียดสี เสื้อวิ่งมาราธอนคุณลักษณะที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเสื้อตัวนี้คือคุณสมบัติป้องกันการเสียดสีที่สวมใส่สบาย เสื้อตัวนี้มีจำหน่ายในตลาดราคา $46

นอกจากนี้ยังป้องกันแสงแดดและการเสียดสี มีแผงตาข่ายใต้วงแขน

Pearl Izumi Fly Top เสื้อเชิ้ตที่ทำจากวัสดุ Polypropylene ที่ดูดซับเหงื่อออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้คุณรู้สึกเย็นอีกด้วย นอกจากนี้ยังป้องกันแสงแดดและการเสียดสี เสื้อวิ่งมาราธอนมีแผงตาข่ายใต้วงแขนที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิเพิ่มเติม เสื้อเชิ้ตได้รับการออกแบบตามแฟชั่นเช่นกัน แต่มีขนาดค่อนข้างเล็ก เสื้อวิ่งมาราธอนและนักวิ่งหลายคนให้ความเห็นว่าเสื้อรัดรูปเล็กน้อย ดังนั้นซื้อตาม มีจำหน่ายในราคา $75 Mountain Hardwear Colchuck Jersey

ประกอบด้วยเส้นด้ายต้านจุลชีพในโพลีเอสเตอร์ผสมที่มีประสิทธิภาพในการดึงความชื้นออกจากร่างกายของคุณและช่วยให้คุณเย็นในช่วงอุณหภูมิที่อบอุ่น เสื้อวิ่งมาราธอนผ้ายังมีคุณสมบัติในการต่อสู้กับกลิ่น แต่ไม่อ้างว่าสามารถป้องกันแสงแดดได้ เสื้อเชิ้ตดีไซน์ทันสมัยมีซิปด้านหน้า ซิปช่วยให้เสื้อเชิ้ตดูทันสมัย ​​เสื้อวิ่งมาราธอนและยังช่วยควบคุมอุณหภูมิ นักวิ่งส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่ารู้สึกประทับใจกับประสิทธิภาพของเสื้อที่ซับเหงื่อและทำให้เย็นอยู่เสมอ เสื้อมีราคา 55 เหรียญ

จำเป็นต้องสวมกางเกงรัดรูปสำหรับวิ่ง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้กล้ามเนื้อ

คุณยังหาข้อมูลเกี่ยวกับเสื้อวิ่งต่างๆ จากผู้ผลิตหลายรายก่อนที่จะซื้อจริง การเลือกเสื้อควรขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของคุณ เช่น หากคุณไม่ใช่นักวิ่งมืออาชีพ คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อเสื้อที่แพงที่สุดในตลาดพร้อมคุณสมบัติส่วนใหญ่เรามีความชื้นต่ำมากในมอนทาน่าตะวันตก ดังนั้น ถ้าฉันวิ่งเมื่อแดดออก เสื้อวิ่งมาราธอนมันก็จะร้อนขึ้นค่อนข้างเร็ว

แม้ในฤดูหนาว แม้ว่าฉันจะอุ่นเครื่องท่ามกลางแสงแดด เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆแต่สิ่งสำคัญสำหรับฉันที่ต้องสังเกตว่าเมื่อวิ่งที่อุณหภูมิต่ำกว่า 45 องศาฟาเรนไฮต์ ฉันจำเป็นต้องสวมกางเกงรัดรูปสำหรับวิ่ง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้กล้ามเนื้อขาของคุณอบอุ่น แม้ว่าบางครั้งฉันอาจร้อนเกินไปเล็กน้อยเมื่อสวมกางเกงรัดรูป เสื้อวิ่งมาราธอนแต่ฉันพบว่าเวลาพักฟื้นเร็วขึ้นมาก และฉันก็ไม่เจ็บในวันรุ่งขึ้น ปัญหาหลักของฉันเกี่ยวกับกางเกงวิ่งรัดรูปคือฉันไม่มีสีให้เลือกมากเท่ากับกางเกงวิ่งขาสั้นที่ฉันเลือก

เสื้อวิ่งมาราธอน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.