Monthly Archives: July 2022

ทำบุญโลงศพแนวคิดความเป็นส่วนตัวของ Alexandra Wallace Smith

ผู้หญิงทุกคนในครอบครัวของเราเป็น น้าของฉันแม็กดาลีนก็สวยเป็นพิเศษเช่นกัน พวกเขามีบุคลิกที่เปิดเผย พ่อ รู้ไหม ทำบุญโลงศพพวกคุณทุกคนเข้าใจบันทึกที่ฉันรีบเร่งของฉัน สมุดบันทึกที่ฉันเก็บไว้ตั้งแต่วัยเด็กยังดำเนินต่อไป วารสาร นวนิยายที่ถูกปฏิเสธ การคิดคำนวณ บทกวีที่ฉันขีดเขียน สูญเสีย เวลาและพลังงานนั้น และ อัตตาลืม จากนั้นมีสมุดบันทึก Croxley สีดำ ทำบุญโลงศพฉันตั้งใจแน่วแน่ที่จะเก็บสิ่งนั้นให้ห่างจากคุณและจากส่วนอื่น ๆ ของโลกให้ดี มัวร์เฮดทำให้ฉันบาดเจ็บทำบุญโลงศพ ทำบุญโลงศพฉันคิดถึงผู้หญิงทุกคนของเขาที่ทำงานในพื้นที่สำนักงานในโจฮันเนสเบิร์ก ก่อนที่ฉันจะกลับบ้านในวัยเด็กของฉันที่พอร์ต เอลิซาเบธ ที่หวาดกลัวว่าจะตั้งครรภ์เสียชีวิต มีลูกนอกสมรส. การเป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและเลี้ยงลูกด้วยเงินเพียงเล็กน้อย ฉันแทบไม่ได้เงินหรือมีรายได้เลี้ยงลูก พวกเขาปกป้องเขาอย่างไร หัวเราะเยาะเรื่องตลกของเขาอย่างไร วางเขาบนแท่นอย่างไร พวกเขาบูชาเขาอย่างไร พวกเขานั่งตรงข้ามเขาในร้านอาหารสุดหรูในโจฮันเนสเบิร์กที่ดื่ม Cabernet หรือ Merlot ของพวกเขาอย่างไร ผู้หญิงที่เอาแต่คิด ผู้หญิงสวย ผู้หญิงที่มีความเยาว์วัย ความไร้เดียงสาและขาดประสบการณ์ทางเพศ (แม้ว่าจะมีแรงกระตุ้นทางเพศ แรงขับทางเพศอยู่ที่นั่น) อยู่เคียงข้างพวกเขา ทำบุญโลงศพเขาพับชายเสื้อราวกับเป็นตุ๊กตาไฟฟ้าได้อย่างไร ฉันอุ่นตับ เห็ด เบคอน ของเหลือ ไข่คนและฟังข่าวเช้าทางวิทยุ รถบัสที่เดินทางจากพอร์ตเอลิซาเบธไปโจฮันเนสเบิร์กได้พลิกตัวขึ้นไปในอากาศจากทางหลวง ไม่มีผู้เสียชีวิต ลูกพลัมฉ่ำและหวาน ฉันจะเก็บไว้เป็นอาหารกลางวัน

Posted in ทำบุญโลงศพ | Comments Off on ทำบุญโลงศพแนวคิดความเป็นส่วนตัวของ Alexandra Wallace Smith

ตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าความคล่องตัวในกล่อง

ในฐานะที่เป็นวัตถุดิบหลักของอุตสาหกรรมสำหรับการขนส่งและการจัดเก็บ ตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วได้นำเสนอโซลูชันที่ประหยัดและใช้งานได้หลากหลายสำหรับผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และอุตสาหกรรมค้าปลีก บริษัทธุรกิจกับธุรกิจหลายแห่งเห็นข้อดีของการนำคอนเทนเนอร์กลับมาใช้ใหม่เพื่อลดต้นทุนอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการซื้อตู้คอนเทนเนอร์ใหม่อาจมีราคาสูง การซื้อตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วสามารถลดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องได้ ในขณะที่ยังคงให้ความทนทาน ตู้คอนเทนเนอร์ที่สร้างขึ้นสำหรับการขนส่ง มีจำหน่ายในขนาดและรูปร่างที่หลากหลาย ส่วนใหญ่สามารถให้การบรรจุที่ปลอดภัยและแข็งแรงสำหรับการขนย้ายวัสดุในขณะที่ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อจัดส่งหรือจัดเก็บ ภาชนะจัดเก็บที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เหล่านี้ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บและขนส่งได้มากเมื่อว่างเปล่าและไม่ได้ใช้งาน ประโยชน์ของตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้ว คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วมีประโยชน์มากมายสำหรับบริษัทต่างๆ ซึ่งรวมถึง การจัดซื้อตู้คอนเทนเนอร์ใช้แล้วช่วยให้ธุรกิจยกของได้ง่ายขึ้นเมื่อควบคุมสินค้าคงคลังและขณะขนส่ง เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้กับคนงาน ตู้คอนเทนเนอร์ขนาดเล็กลดกำลังคนที่จำเป็นเมื่อเคลื่อนย้ายหรือโหลด ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งและการจัดเก็บ การปรับปรุงประสิทธิภาพของบริษัททำได้ง่ายดายโดยเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการเคลื่อนย้าย ขนส่ง และจัดเก็บภาชนะที่ใช้แล้วเหล่านี้ ความทนทานช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในการจัดส่ง ลดต้นทุนแรงงาน และปรับปรุงความปลอดภัย ภาชนะที่ใช้มีขนาดเล็กลงช่วยลดพื้นที่จัดเก็บโดยเพิ่มพื้นที่ว่างในคลังสินค้าหรือในรถบรรทุกให้มากที่สุดในขณะขนส่ง ตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วช่วยเพิ่มความสามารถในการขนส่งรถบรรทุก โดยใช้พื้นที่ภายในรถพ่วงทั้งหมดระหว่างการขนส่ง การใช้พื้นที่ว่างที่ไม่ได้ใช้อย่างเต็มที่กับตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วที่มีขนาดเล็กกว่าในคลังสินค้า ที่คลังสินค้า หรือในการขนส่งช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจ นอกจากนี้ คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วยังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ในอนาคตอันใกล้ ด้วยการระบุได้ง่ายของการจัดเก็บสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ขนาดเล็ก การควบคุมการจัดการสินค้าคงคลังจึงมีประสิทธิภาพสูง การจัดซื้อตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้แล้วสำหรับการจัดเก็บการขนส่งเป็นโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับธุรกิจ คอนเทนเนอร์แบบพับได้วางซ้อนกันได้แบบใช้ซ้ำได้เหล่านี้ นำเสนอโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของบริษัท ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ในการซื้อภาชนะขนส่งที่ใช้พลาสติกแล้ว บริษัทต่างๆ ต่างตระหนักถึงประโยชน์ของการใช้ภาชนะเดิมซ้ำหลายครั้ง ตู้คอนเทนเนอร์แบบแห้งเทกองส่วนใหญ่ผลิตขึ้นด้วยวัสดุหลายชนิด เช่น โพลีโพรพิลีนหรือโพลิเอทิลีน เล็งเห็นข้อดีของการใช้ภาชนะขนส่งที่ใช้แล้วแบบพับได้หรือวางซ้อนกันได้ เนื่องจากสามารถลดต้นทุนได้  https://containerknockdown.net/  

Posted in Uncategorized | Comments Off on ตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าความคล่องตัวในกล่อง

วิธีการเลือกจ้างรปภบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด

การจ้างรปภบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดีอาจเป็นงานที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีบริษัทรักษาความปลอดภัยจำนวนมากที่นำเสนอโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่ไร้ที่ติสำหรับทรัพย์สินทางอุตสาหกรรม ที่อยู่อาศัย และพาณิชยกรรม บริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่มีทีมงานมืออาชีพที่มีทักษะสูง บริษัทเหล่านี้ให้บริการรักษาความปลอดภัยหลากหลายประเภท เช่น การลาดตระเวนเคลื่อนที่ บริการยาม บริการคุ้มกันที่จอดรถ การเฝ้าระวังการเฝ้าระวัง และอื่นๆ การเลือกจ้างรปภรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะมีบริษัทมากมายอยู่ในสายงานเดียวกัน การวิจัยออนไลน์สามารถให้รายละเอียดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับบริการรักษาความปลอดภัย เว็บไซต์เหล่านี้แสดงข้อมูลมากมายเกี่ยวกับประเภทของบริการที่เสนอโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คำรับรองของบริษัทและลูกค้า จ้างรปภการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดก่อนที่จะจ้างบริการของบริษัทรักษาความปลอดภัยใดๆ ก็ตามเป็นสิ่งสำคัญ จ้างรปภบางแห่งมีความเชี่ยวชาญในด้านบริการรักษาความปลอดภัยบางสาขา เช่น การลาดตระเวนเคลื่อนที่ การรักษาความปลอดภัยในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย จ้างรปภอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาวัตถุประสงค์ของการจ้างรปภ บริษัทไหนดีบริการเหล่านี้ก่อนที่จะเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง การรับใบเสนอราคาสำหรับบริการที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเสนอผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ทำได้ง่ายมาก อัตราราคาแตกต่างกันไปตามทักษะและความชำนาญของทหารรักษาพระองค์ที่ผ่านการฝึกอบรม บริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่งเสนอการฝึกอบรมที่ไร้ที่ติแก่เจ้าหน้าที่ และจัดให้มีอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมในไซต์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเหล่านี้ วิทยุและอุปกรณ์ทันสมัยอื่น ๆ เพื่อความปลอดภัย ความปลอดภัยของทรัพย์สิน บริษัทรักษาความปลอดภัยให้บริการควบคุมการเข้าออกซึ่งช่วยยับยั้งกิจกรรมทางอาญาในสถานที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควบคุมรายการที่ไม่ได้รับอนุญาตและจัดทำเอกสารรายละเอียดที่จำเป็น เช่น ป้ายทะเบียนรถ ชื่อและที่อยู่ของผู้มาเยี่ยม บริษัทเหล่านี้หลายแห่งยังเสนอบริการในช่วงกิจกรรมพิเศษ เช่น กิจกรรมองค์กรและการเมือง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ฉุกเฉิน บริษัทรักษาความปลอดภัยยังให้การคุ้มครองที่อยู่อาศัยแก่ลูกค้าที่อยู่อาศัยและป้องกันความเสียหายต่อทรัพย์สินและการก่อกวน มีการสร้างรายงานประจำวันซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงในทรัพย์สินหรือกิจกรรมประเภทอื่นในสถานที่ที่ได้รับการคุ้มครอง เป็นอีกหนึ่งจ้างรปภ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความปลอดภัยในขณะเดินทางไปยังอาคารหรือยานพาหนะต่างๆ บริการรักษาความปลอดภัยยังรวมถึงการป้องกันการขโมยของในร้าน บริษัทเหล่านี้บางแห่งเสนอทั้งเสื้อผ้าธรรมดาและเครื่องแบบยามเพื่อป้องกันการขโมยของตามร้านหรือทำการจับกุมหากจำเป็น บริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เพื่ออำนวยความสะดวกในการป้องกันการคุกคามและการก่อกวนทรัพย์สิน … Continue reading

Posted in บริการ | Comments Off on วิธีการเลือกจ้างรปภบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด

ไวต้าชัวร์รักษาสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

วิตามินเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ร่างกายของเราใช้ในปริมาณที่น้อยมากสำหรับกระบวนการเผาผลาญที่หลากหลาย การรับประทานไวต้าชัวร์เผื่อไว้ไม่ใช่นิสัยที่ทุกคนควรได้รับ และแนะนำให้รับประทานวิตามินผ่านอาหารที่มีประโยชน์และมีคุณภาพเสมอ มีหลายสาเหตุและหลายประเภทที่อาจต้องการหรือจำเป็นต้องทานอาหารเสริม บางส่วนอาจรวมถึงผู้ทานมังสวิรัติบางคน ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์ปริมาณมาก ผู้ใช้ยา คนเล่นกีฬา สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร และผู้สูงอายุ ไวต้าชัวร์และแร่ธาตุเช่นยาเม็ดหรือไม่ ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มเกิดขึ้นที่เชื่อว่าการรับประทานวิตามินจำนวนมากหรือปริมาณมากของวิตามินต่างๆ จะทำงานเหมือนยารักษาโรคเพื่อรักษาอาการบางอย่าง ไวต้าชัวร์ซีได้รับการพิจารณาว่าเป็นยารักษาโรคหวัดมาหลายชั่วอายุคน และในความเป็นจริง คุณแม่อาจเคยบอกเรื่องนี้กับคุณในบางช่วงด้วยซ้ำ แม้จะมีการวิจัยอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ การวิจัยระบุว่าวิตามินส่วนใหญ่ที่คุณได้รับจากอาหารที่คุณกินนั้นดีกว่าวิตามินที่มีอยู่ในยาเม็ด แม้ว่าไวตาร์ชัวร์จะสังเคราะห์ขึ้นตามองค์ประกอบทางเคมี ที่แน่นอนของไวต้าชัวร์ พลัสที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลเช่นกัน ด้วยเหตุนี้การเลือกวิตามินเสริมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเลือกอาหารเสริมวิตามินจากธรรมชาติ การวิจัยพบว่าส่วนประกอบอาหารที่มีผลกระทบเฉพาะต่อร่างกายเมื่ออยู่ในอาหารอาจไม่มีผลเช่นเดียวกันเมื่อแยกออกมาและนำมาเป็นไวตาร์ชัวร์อาจเป็นเพราะว่าวิตามินและแร่ธาตุในอาหารได้รับอิทธิพลจากส่วนประกอบอื่นๆ ของอาหารด้วย ไม่ใช่แค่สารออกฤทธิ์เท่านั้น ไวต้าชัวร์มักจะทำงานแยก ไฟโตเคมิคอล (สารเคมีจากพืช) เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหาร พวกเขาคิดว่าจะลดอุบัติการณ์ของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ อาหารเสริมไม่ได้ให้ประโยชน์ของไฟโตเคมิคอลและส่วนประกอบอื่นๆ ที่พบในอาหาร การทานวิตามินเสริมไม่สามารถทดแทนการรับประทานอาหารที่หลากหลายได้ ไวตาร์ชัวร์ควรถือเป็นมาตรการระยะสั้น การใช้อาหารเสริมในระยะยาวอาจทำให้เกิดอาการของการใช้ยาเกินขนาดหรือเป็นพิษได้ หากคุณรู้สึกว่าคุณอาจขาดวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด มันอาจจะดีกว่าที่จะพิจารณาเปลี่ยนอาหารและวิถีชีวิตของคุณแทนที่จะมองหาอาหารเสริม กรณีนี้กล่าวได้ว่าคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นมาก คุณอาจต้องเสริมวิตามินที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณจะใช้แหล่งที่มาของคุณได้เร็วกว่าคนทั่วไปมาก คุณควรปรึกษาแพทย์หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มกิจวัตรการเสริมวิตามิน มีเงื่อนไขทางการแพทย์ที่เฉพาะเจาะจงซึ่งทราบว่าได้รับประโยชน์จากการไวต้าชัวร์ ในกรณีนี้ ขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อน จากนั้นหากคุณกำลังค้นหาไวตาร์ชัวร์ให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสูตรจากธรรมชาติที่ดี

Posted in สินค้า | Comments Off on ไวต้าชัวร์รักษาสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

สิ่งที่ต้องมองหาในบริการปั้มฟอล

การตัดสินใจจ้างบริการปั้มฟอลเอาท์ซอร์สสำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณอาจเป็นเรื่องใหญ่ เช่นเดียวกับทุกสิ่ง บริการเหล่านี้มีทั้งคุณภาพดีและไม่ดี หลายบริการเหล่านี้มีความเป็นมืออาชีพและให้งานที่มีคุณภาพดี ในขณะที่คนอื่น ๆ ไม่ได้เป็นของแท้และมักจะหลงระเริงกับเครื่องมือ หมวกสีเทาเพื่อให้งานเสร็จ ดังนั้นเตรียมเช็คลิสต์ไว้ให้พร้อมสำหรับสิ่งที่ต้องมองหาเมื่อจ้างงานปั้มฟอล เมื่อคุณกำลังทำงานเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา คุณควรเผยแพร่เนื้อหาที่มีคุณภาพสูง ไม่เพียงเท่านั้น คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าเนื้อหาต้องได้รับการเผยแพร่บ่อยๆ ปั้มฟอลใดก็ตามที่คุณเผยแพร่จะต้องถูกต้อง เป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่าน และอัปเดตด้วยข้อมูลล่าสุด เนื่องจากเป็นเรื่องที่ต้องขอเป็นจำนวนมาก ที่ปรึกษา หลายคนจึงรู้สึกมั่นใจในการจ้างงานเขียนของตนไปยังบริษัทมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการผลิตเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหาและด้วยการเพิ่มเว็บไซต์นับล้านในอินเทอร์เน็ตทุกวัน กระแสข้อมูลออนไลน์ก็เพิ่มขึ้น ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ การรักษาเอกลักษณ์ของเว็บไซต์ของคุณให้รีเฟรชในใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้บรรลุสิ่งนั้น  บริการปั้มฟอลอย่างมืออาชีพทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่เพียงแต่บริการเหล่านี้จ้างนักเขียนที่เชี่ยวชาญในการผลิตเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง แต่คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้อหาที่ส่งมานั้นถูกต้องและให้ข้อมูลเสมอโดยมีคุณค่าต่อผู้ใช้มากมาย แต่ด้วยบริการเขียนที่มีให้เลือกมากมาย เคล็ดลับในการจ้างคนที่ดีที่สุดไม่ใช่เกมแห่งโชค คุณต้องมีปัจจัยบางอย่างในใจก่อนที่จะจ้างคนที่คิดว่าจะมีคุณภาพดีที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทปั้มฟอลที่คุณกำลังจ้างงานมีสถานะที่ดีในตลาด คุณสามารถตรวจสอบได้โดยการพูดคุยกับลูกค้าเก่าที่มีข้อมูลของบริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่ยินดีที่จะให้ข้อมูลแก่คุณ หรือตรวจสอบกับผู้ติดต่อทางธุรกิจของคุณเกี่ยวกับคุณภาพงานของพวกเขา ปั้มฟอลเป็นไปได้มากที่ผู้ติดต่อทางธุรกิจของคุณจะคุ้นเคยกับบริการนั้น อาจรู้จักใครที่เคยใช้บริการของพวกเขา ข้อมูลนี้สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล นอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณกำลังจ้างงานต้องไม่มีบทความเกี่ยวกับการหมุน  แบบหมวกสีเทาและลงโทษเว็บไซต์ที่ปฏิบัติตามแนวทางดังกล่าว คุณต้องจำไว้ว่าจำนวนเงินที่เรียกเก็บจะต้องไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจของคุณ อย่าจ้างบริการเขียนบทความที่มีราคาถูกมากเพราะไม่มีบริการปั้มฟอลผู้เชี่ยวชาญจะขายบริการของตนต่ำกว่าราคาตลาด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณควรออกไปจ้างบริการเขียนบทความราคาแพงอย่างน่าขัน รักษาความเรียบง่ายและจ้างบริกาปั้มฟอล ราคาถูกพร้อมข้อมูลอ้างอิงที่ดีจากตลาด เมื่อคุณจ้างการผลิตเนื้อหาของคุณไปยังบริการเขียนบทความ มีมาตรฐานบางอย่างที่คุณคาดหวังให้ปฏิบัติตาม คุณอาจมีความคิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้เนื้อหาของคุณมีลักษณะและการอ่าน เพื่อเตรียมตัวกับคำถามสำคัญที่จะถามตัวแทนบริการปั้มฟอล เราจะวางประเด็นสองสามข้อที่จะช่วยคุณในการเริ่มต้นกระบวนการ

Posted in บริการ | Comments Off on สิ่งที่ต้องมองหาในบริการปั้มฟอล