Monthly Archives: March 2017

การดูดไขมันด้วย BodyTite มีความสะดวก เพียงใด ? จะเข้าใจได้เช่นไร

BodyTite มีการใช้ เทคโนโลยี นั้นคือการใช้ลูกคลื่นความถี่วิทยุ อย่าง Bipolar ซึ่งกำลังแรงงานจากคลื่นความถี่วิทยุนี้ จะกลายเป็นกำลังแรงงานความร้อนที่เนื้อเยื่อผิว อุณหภูมิของผิวเขตที่ทำการดูดไขมัน โดยจะถูกสนับสนุนให้สูงขึ้นแต่ก็ไม่เกิน 45 องศา และบริเวณมือจับจะมีตัวเพื่อวัดอุณหภูมิที่ผิว สำหรับหลบเลี่ยงปรากฏการณ์ความร้อนพร่ำเพรื่อที่เนื้อเยื่อ วิธีนี้เป็นวิธีที่มั่นคง มีความสามารถ และลดปฏิกิริยาข้างเคียงที่อาจมีขึ้น โดยเซลล์ไขมันบริเวณที่ถูกทำลายจะละลายเป็นน้ำมันอย่างเร็ว และโดนดูดไขมันออกมาราบรื่นโดยตัดผ่านท่อขนาดเล็ก อาจมีไขมันส่วนเล็กน้อยแค่นั้นที่ยังเหลืออยู่ข้างใน แต่ก็จะถูกกำจัดออกจากเรือนร่างตามขบวนการทางธรรมชาติ เป็นเหตุให้ระยะเวลาในการทำแต่ละครั้งระยะน้อยมาก   BodyTite นั้นอาจจะที่จะช่วยเหลือในการระงับเลือดไปด้วยเมื่อทำการดูดไขมัน เพื่อที่จะลดการเสียเลือดระหว่างการบำบัด ไขมันอาจจะละลายและดูดออกมาได้ในจำนวนมากมีเลือดปนนิดหน่อย แผลมีขนาดเล็ก เกิดการฟกช้ำฟกช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน เหมือนการดูดไขมันแนวแต่ก่อนๆ   การ “ดูดไขมันเพื่อ BodyTite คือการดูดไขมันส่วนเกินออกเพื่อเป็นเหตุให้ หุ่นลดลงได้อย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถกล่าวตอบปัญหาในการลดน้ำหนักได้ และ เป็นเหตุให้ผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันเรียบ … Continue reading

Posted in ความสวยความงาม | Tagged , | Comments Off on การดูดไขมันด้วย BodyTite มีความสะดวก เพียงใด ? จะเข้าใจได้เช่นไร

ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมกล้ามเนื้อหน้าอกชาย

  ในปัจจุบันผู้ชายมีความใส่ใจในเรื่องรูปร่างหน้าตามากขึ้น การผ่าตัดเสริมกล้ามเนื้อหน้าอกชายจึงมีการผ่าตัดกันมากขึ้นทำให้เทคนิค และวัสดุที่ใช้มีคุณภาพดีขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้การผ่าตัดมีความปลอดภัยมาก นอกจากนั้นแล้วการผ่าตัดโดยใช้วัสดุเป็นแผ่นหรือถุงเจล เป็นการผ่าตัดที่แก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจก็สามารถที่จะเอา ออกได้ หน้าอกก็จะกลับมาเหมือนปกติก่อนการเสริมกล้ามเนื้อหน้าอกเพศชายหน้าอกหลัง การผ่าตัดจะมี ความนิ่มและรูปร่างจะแตกต่างจากหน้าอกเพศหญิงโดยที่หน้าอกเพศชายหลังการผ่า ตัด จะค่อนข้างแข็งแรงไม่นิ่มและจะมีรูปร่างแบนเหมือนกล้ามเนื้อหน้าอก ไม่มีการคล้อย ซึ่งต่างจากการเสริมเต้านมเพศหญิงผลที่ได้จะได้เต้านมที่ใหญ่คล้อยและนิ่ม เวลาสัมผัส ในสังคมปัจจุบันบางคนอาจไม่มีเวลาออกกำลังกายมากพอเพราะต้องใช้ เวลาในการทำงานหรือออกงานสังคมบ่อยการยกน้ำหนักหรือการฝึกกล้ามเนื้อจนรูป ร่างดีอาจทำไม่ได้ในบางคนซึ่งมีงานประจำมาก อาจเลือกใช้การผ่าตัดชนิดนี้เพื่อเสริมสร้างหน้าอกได้ 1.ก่อนการผ่าตัดแพทย์จะตกลงถึงขนาดและรูปร่างของถุงหรือแผ่นซิลิโคนที่จะใส่ 2.การผ่าตัดทำโดยการดมยาสลบ 3.แผลผ่าตัดมักจะลงแผลผ่าตัดที่รักแร้ แผลจะเห็นไม่ชัดหลังจากที่ขนรักแร้ขึ้น 4.สร้างช่องว่างใต้กล้ามเนื้อหน้าอกถ้าใช้แผ่นซิลิโคนอาจทำการเหลาแผ่นซิลิโคนให้เข้ารูปกับหน้าอกแต่ละคน หลังจากสร้างช่องว่างแล้ว 5.ใส่แผ่นหรือถุงซิลิโคน ในช่องว่างที่สร้างไว้แล้วใต้กล้ามเนื้อหน้าอกเพื่อลดโอกาสการมองเห็นของขอบถุงหรือแผ่นซิลิโคน 6.จัดวางตำแหน่งถุงหรือแผ่นซิลิโคนให้เหมาะสมและใกล้เคียงกันทั้ง 2 ข้าง 7.เย็บปิดแผลโดยใช้ไหมละลายเย็บพังพืดกล้ามเนื้อ เย็บปิดผิวหนังโดยใช้ไหมที่ไม่ละลาย 8.ปิดแผลโดยใช้ผ้าปิดแผลกดที่บริเวณรักแร้ เพื่อลดปัญหาเลือดตกค้างภายในช่องว่างของรักแร้ 9.พันผ้ายืดบริเวณหน้าอกเพื่อลดการเสียเลือด ลดบวมและช่วยยึดให้ซิลิโคนเสริมกล้ามเนื้อหน้าอกอยู่กับที่แนะนำให้ใส่ผ้า ยืดรัดหน้าอกไว้ประมาณ 3 อาทิตย์ … Continue reading

Posted in ศัลยกรรม | Tagged | Comments Off on ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมกล้ามเนื้อหน้าอกชาย

ทัวร์ออสเตรเลียเที่ยวแคร์นส์ รัฐควีนส์แลนด์

เมืองท่องเที่ยวชายทะเลชื่อดัง ที่ทัวร์ออสเตรเลียนิยมพานักท่องเที่ยวไปเยือน  เมืองแคร์นส์ที่ตั้งอยู่ด้านบนของโกลด์โคสต์และบริสเบน เป็นเกตเวย์-ประตูสู่การไปดำน้ำชมปะการังที่เกรตแบริเออร์รรฟ (The Great Barrier Reef) แนวปะการังขึ้นชื่อระดับโลก แคร์นส์โด่งดังเรื่องธรรมชาติเวิ้งอ่าวที่สวยงาม มีแหล่งดำน้ำ หาดงามๆ และสามารถเดินทางไปเกาะต่างๆ ได้โดยง่าย ที่สำคัญที่เที่ยวเมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่ทางน้ำ แต่ธรรมชาติป่าฝนก็สวยงามจับใจไม่แพ้กัน มีเส้นทางชมวิวศึกษาธรรมชาติบนเขาและเส้นทางนั่งรถไฟชมวิวอันสวยงาม แครนส์ (Cairns) เป็นประตูสู่ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติของรัฐควีนส์แลนด์ เริ่มต้นด้วยการดำน้ำที่เกรตแบร์ริเออร์รีฟ (Great Barrier Reef) และจบลงด้วยการอาบน้ำใต้น้ำตก Millaa Millaa ที่สดชื่นใน เทือกเขา Atherton ใน ป่าฝนที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่อุทยานแห่งชาติเดนทรี (Daintree National Park) ถ้าคุณโชคดีคุณอาจได้เห็นจิงโจ้ร่อนและที่ Cape Tribulation คุณจะพบกับความงดงามของแนวปะการังที่มีสีสันบรรจบกับด้อกไม้ปาที่บานสะพรั่ง สำหรับการเดินทางในป่าเขตร้อนที่คร่ำคร่าแถบ … Continue reading

Posted in ท่องเที่ยว | Tagged | Comments Off on ทัวร์ออสเตรเลียเที่ยวแคร์นส์ รัฐควีนส์แลนด์

สาระดีๆเกี่ยวกับผ้าม่านแบบจีบและแบบพับ

ผ้าม่านมีหลายชนิด หลายรูปแบบ แต่ละแบบก็จะมีเอกลักษณ์ ความเหมาะสม  อารมณ์ และบรรยากาศที่ต่างกัน หรือเพื่อคุณสมบัติบางอย่าง ที่ทำให้ม่านมีมากกว่าคำว่าผ้าม่าน เนื่องจากม่านยังมีวัสดุอีกหลายชนิด ทีนำมาใช้เพื่อปิดบังไม่ว่าเรื่องของการกันแดด กันแสง กันร้อน สะท้อนความร้อน หรือปิดบังสายตา  ด้วยความเหมาะสม ความสวยงาม หรือเหตุผลอื่นๆ ทำให้ม่านมีการ การพัฒนา ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงเป็นไปตามยุคสมัย และที่สำคัญเป็นไปตามความต้องการของมนุษยที่ต้องการไม่มีที่สิ้นสุดที่ต้องสวย แตกต่าง และหนีความจำเจ ในแง่ของความแตกต่างทำให้ม่านแตกแยกย่อย โดยการนำวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เช่น ในเรื่องของการก้นน้ำ กันไฟ กันแสง กรองแสง ปรับแสง หรืออื่นๆ ทำให้เกิดวัสดุที่เรานำมาใช้ทำม่านซึ่งมีมากมายหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติเด่นของตัวเองแตกต่างกันไป – ม่านจีบ เป็นม่านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเพราะสามารถเข้าได้กับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ อยู่ที่การเลือกสีและเนื้อผ้าโดยเวลาดึงม่านปิดจะไม่มีช่องว่างให้แสงผ่านได้เลย จุดเด่นคือ ระยะห่างของจีบผ้าม่านจะเท่าๆกัน ต่างจากม่านคอกระเช้า … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on สาระดีๆเกี่ยวกับผ้าม่านแบบจีบและแบบพับ