การดูดไขมันด้วย BodyTite มีความสะดวก เพียงใด ? จะเข้าใจได้เช่นไร

BodyTite มีการใช้ เทคโนโลยี นั้นคือการใช้ลูกคลื่นความถี่วิทยุ อย่าง Bipolar ซึ่งกำลังแรงงานจากคลื่นความถี่วิทยุนี้ จะกลายเป็นกำลังแรงงานความร้อนที่เนื้อเยื่อผิว อุณหภูมิของผิวเขตที่ทำการดูดไขมัน โดยจะถูกสนับสนุนให้สูงขึ้นแต่ก็ไม่เกิน 45 องศา และบริเวณมือจับจะมีตัวเพื่อวัดอุณหภูมิที่ผิว สำหรับหลบเลี่ยงปรากฏการณ์ความร้อนพร่ำเพรื่อที่เนื้อเยื่อ วิธีนี้เป็นวิธีที่มั่นคง มีความสามารถ และลดปฏิกิริยาข้างเคียงที่อาจมีขึ้น โดยเซลล์ไขมันบริเวณที่ถูกทำลายจะละลายเป็นน้ำมันอย่างเร็ว และโดนดูดไขมันออกมาราบรื่นโดยตัดผ่านท่อขนาดเล็ก อาจมีไขมันส่วนเล็กน้อยแค่นั้นที่ยังเหลืออยู่ข้างใน แต่ก็จะถูกกำจัดออกจากเรือนร่างตามขบวนการทางธรรมชาติ เป็นเหตุให้ระยะเวลาในการทำแต่ละครั้งระยะน้อยมาก

 

BodyTite นั้นอาจจะที่จะช่วยเหลือในการระงับเลือดไปด้วยเมื่อทำการดูดไขมัน เพื่อที่จะลดการเสียเลือดระหว่างการบำบัด ไขมันอาจจะละลายและดูดออกมาได้ในจำนวนมากมีเลือดปนนิดหน่อย แผลมีขนาดเล็ก เกิดการฟกช้ำฟกช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน เหมือนการดูดไขมันแนวแต่ก่อนๆ

 

การ “ดูดไขมันเพื่อ BodyTite คือการดูดไขมันส่วนเกินออกเพื่อเป็นเหตุให้ หุ่นลดลงได้อย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถกล่าวตอบปัญหาในการลดน้ำหนักได้ และ เป็นเหตุให้ผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันเรียบ แน่น ไม่เกิดการหย่อนคล้อย ไม่เป็นผิวส้ม อีกทั้งยังเป็นเหตุให้หุ่นได้รูปร่างมากยิ่งขึ้น

 

ปมปัญหาไขมันกักตุนส่วนเกิน อาจจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้หลายหลากแนว แพทย์อาจทำการรักษาด้วยการผ่าตัดชั้นไขมันออก , ผ่าตัดผิวหนังส่วนเกิน หรือไม่ ช่องทางที่เป็นที่นิยมที่สุด เป็น ดูดไขมัน ทั้งหมดนี้จึงเป็นเสมอเหมือนเหตุหลักที่เป็นเหตุให้เราเลือกดูดไขมันหรือการ BodyTite

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.