ทัวร์เกาหลีใต้ง่าย จ่ายสบายเป้

สาธารณรัฐเกาหลี เป็นดินแดนหนึ่งที่ชาวไทยสนใจและต้องการจะเดินทางสัมผัสกลิ่นอายความเป็นประเทศเกาหลี ด้วยขนมธรรมเนียมที่เป็นลักษณะเฉพาะ ประณีต ทำเลไปเที่ยวสุดโรแมนติก ธรรมชาติที่งาม สถานที่ช้อปปิ้งหลากหลาย ทั้งหมดที่พูดไปนี้ยังเล็กน้อย เพราะในประเทศเกาหลียังมีอะไรอีกหลากหลายที่รอให้เราไปสัมผัส

เรามาตั้งต้นจากทัวร์ไปเกาหลีกันเลยครับ ไม่ยากราบรื่น พร้อมทั้งเป็นการทัวร์เกาหลีที่ประหยัดแบบเต็มที่ ตั้งแต่แรกที่เราจะบินลัดฟ้าไปที่แดนกิมจิเรามาพูดถึงกระบวนการที่เราจะเข้าเมืองเขาก่อนเลยดีกว่าครับ

หลายท่านที่เคยเดินทางไปเกาหลีอาจรับรู้อยู่แล้วว่าการเดินทางไปประเทศเกาหลีนั้นเราไม่ต้องไปขอวีซ่าที่จะเข้าเมืองแต่อย่างใดครับสามารถอยู่ได้นานถึง 90 วัน เรื่องนี้ขอให้สบายใจหายพะวงได้เลยสำหรับมือใหม่ไปทัวร์ประเทศเกาหลี ขอเพียงแค่เรามีพาสปอร์ต ที่มีอายุอย่างน้อย 6 เดือนเท่านั้นก็สามารถไปเยือนแดนกิมจิได้ครับ

แต่ก่อนที่เราจะไปทัวร์ประเทศเกาหลีกันเรามาเข้าใจกันก่อนครับว่าฤดูไหน ที่เหมาะสมกับการที่เราจะเดินทางไปทัวร์ประเทศเกาหลีมากที่สุด

เกาหลีใต้นั้นมี 4 ฤดูครับ

ฤดูใบไม้ผลิ จะเริ่มต้นประมาณเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ไม้ต้นจะเริ่มแย้มใบ ผลิดอกสะพรั่งท้องฟ้า ก้อนเมฆ หมอกสดใส มีแสงตะวันและภูมิอากาศที่เริ่มอุ่นสบายขึ้นครับ อุณหภูมิอยู่ราว 10-19 องศา

หน้าร้อน ระหว่างเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ภูมิทัศน์โดยทั่วไป ไม้ต้น หญ้าจะผลิใบเขียวขจีมองแล้วสดชื้นสบายตา อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 20-35 เซลเซียส

ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี อยู่ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายน ท้องฟ้าแจ่มใส ใบไม้ของต้นไม้ต่างๆเริ่มเปลี่ยนจากเขียวเป็นเหลือง สีทอง สีแดง และสีน้ำตาล อุณหภูมิจะเริ่มลดต่ำลงมาอยู่ระหว่าง 5-15 องศาเซลเซียส

หน้าหนาว ระหว่างเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ ที่เกาหลีฤดูหนาวถือว่าหนาวจัด ทั้งนี้เพราะมีหิมะปกคลุมกันแทบทั้งประเทศ อุณหภูมิจะติดลบถึง -10 องศา

This entry was posted in ท่องเที่ยว and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.