คู่มือการซื้อเครื่องชั่งรถบรรทุก

เครื่องชั่งรถบรรทุก  มี2 ​​จุดประสงค์หลักในการใช้รถบรรทุกคือ (1) สำหรับการชั่งน้ำหนักทั้งน้ำหนักรวมและน้ำหนักของเพลาและ (2) การชาร์จหรือขายตามน้ำหนัก เครื่องชั่งขนาดใหญ่เหล่านี้ใช้ในอุตสาหกรรมเช่นเหมืองแร่เหมืองหินอุปกรณ์ไฟฟ้าถังขยะ ศูนย์รีไซเคิลและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่ผลิตหรือขนย้ายสิ่งของหนักหรือใหญ่ ใช้มาตรชั่งรถบรรทุกเพลาเดียวเพื่อตรวจสอบว่ารถบรรทุกไม่ได้บรรทุกเกินพิกัดหรือไม่ดังนั้นคุณจึงสามารถหลีกเลี่ยงการหยุดรถโดยเจ้าหน้าที่ในท้องถนนและถูกปรับ นอกจากนี้ยังใช้โดยตำรวจที่การขัดขวางถนนชั่วคราวหรือผ่านสถานีชั่งน้ำหนักบนท้องถนน การซื้อเครื่องชั่งรถบรรทุกเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นการลงทุนและไม่ใช่เรื่องราคาถูกคุณต้องทำวิจัยบางอย่างและให้ความคิดบางอย่าง คุณต้องแน่ใจว่าคุณจะได้รับเงินดอลลาร์เมื่อซื้อสินค้าขนาดใหญ่ ก่อนอื่นคุณควรทราบว่าคุณต้องการขนาดใด

โดยทั่วไปมี 2 ประเภทของเครื่องชั่งรถบรรทุก

  1. เครื่องชั่งเพลาที่สามารถชั่งน้ำหนักได้ 1 หรือ 2 ล้อในแต่ละครั้งและ
  2. เครื่องชั่งรถบรรทุกมีความยาวเต็มรูปแบบสามารถชั่งน้ำหนักรถบรรทุกได้ตลอดเวลา

ประเภทของเครื่องชั่งรถบรรทุก

ประเภทของสเกลแรกจะเสียค่าใช้จ่ายน้อย แต่บ่อยครั้งอาจมีข้อผิดพลาด เครื่องชั่งรถบรรทุกมีความยาวเต็มรูปแบบเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีงบประมาณและยังมีห้องสำหรับติดตั้ง การติดตั้งเครื่องชั่งแบบความยาวเต็มอาจเป็นแบบพกพาหรือแบบถาวร การติดตั้งแบบพกพาต้องใช้กรอบไม้คานหรือพื้นคอนกรีตหรือสิ่งสกปรกหรือพื้นผิวที่เตรียมไว้ นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นในการเข้าถึงทางลาดที่ปลายทั้งสอง สิ่งที่ทำให้การติดตั้งประเภทนี้มีราคาแพงกว่าคือกรอบด้านล่าง เนื่องจากเครื่องชั่งเหล่านี้พกพาได้จึงสามารถเคลื่อนย้ายจากไซต์ไปยังไซต์ได้ง่ายขึ้น เครื่องชั่งที่ติดตั้งอย่างถาวรอาจวางอยู่เหนือพื้นดินหรือบนหลุม ขนาดรูปแบบหลุมนี้มีข้อดีมากกว่ารูปแบบพกพา ประโยชน์หลักที่เห็นคือการเข้าถึงขนาดได้ง่าย ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเข้าและออกทางลาด สไตล์หลุมยังมีความสามารถในการเพิ่มการถ่ายโอนข้อมูลรางน้ำสำหรับการขนถ่ายสินค้าจำนวนมากเช่นธัญพืช การปล่อยที่สำคัญว่าทำไมเครื่องชั่งประเภทหลุมมีราคาแพงเนื่องจากการขุดค้นและก่อสร้างหลุม คุณยังมีทางเลือกของวัสดุแพลตฟอร์มสำหรับทั้งรูปแบบถาวรและพกพาของเครื่องชั่งรถบรรทุกคุณสามารถเลือกจากคอนกรีตเหล็กแผ่นหรือไม้ในบางกรณี เนื้อหาที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้สเกลและความชอบส่วนตัวของคุณด้วย เหล็กและคอนกรีตมีความแตกต่างกันมาก แต่คอนกรีตไม่ลื่นเมื่อเปียก นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมไม่ได้รับความเสียหายจากสารเคมีการบำรุงรักษาน้อยมากเป็นสิ่งจำเป็นและมีบริการเป็นเวลานาน

มีข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องคำนึงถึง แต่ข้อมูลข้างต้นควรเพียงพอที่จะแนะนำคุณในการซื้อเครื่องชั่งที่มีน้ำหนักมากเหล่านี้ ราคารวมทั้งข้อได้เปรียบของทุกคุณลักษณะควรคำนึงถึงเมื่อคุณซื้อเครื่องชั่งรถบรรทุก

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.