การเลือกความกว้างแผ่นไทเทเนียมแบนของคุณ

มีจำนวนมากจุดสำคัญที่จะต้องพิจารณาเมื่อค้นหาที่เหมาะสมเหล็กแบนสมบูรณ์ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับความกว้างของแผ่นไทเทเนียม อย่าตั้งความกว้างแผ่นไว้เมื่อเลือกเหล็กแบนใหม่เนื่องจากความกว้างแผ่นที่คุณเลือกมีความสำคัญมากกว่าที่คุณคิด การเลือกจานที่ถูกต้องในเหล็กแบนช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบจัดแต่งทรงผมได้เป็นอย่างดีและนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีงานยุ่งมาก แผ่นไทเทเนียม คือ  ไปตามความยาวเส้นผมของคุณ ความยาวของเส้นผ่านศูนย์กลางของคุณกำหนดความกว้างของแผ่นที่จะซื้อแทนที่จะเป็นความต้องการจัดแต่งทรงผมที่เตารีดแบนใด ๆ

แผ่นไทเทเนียมแบนที่ใช้มากที่สุดคือแผ่นขนาด 1 นิ้ว

แม้ว่าจะเป็นความกว้างของจานที่หลากหลายเล็กน้อยที่ผู้ใช้เหล็กแบนหลายสามารถรับผลดีกับแผ่นขนาด 1 นิ้วทำงานได้ดีที่สุดสำหรับความยาวปานกลางของผม แผ่นไทเทเนียมแรกถูกออกแบบมาสำหรับผมที่ผ่านหูของคุณ แต่ยังคงสูงกว่าไหล่เล็กน้อย สำหรับความยาวผมที่และเกินกว่าไหล่ของคุณจริงๆต้องใช้ความกว้างแผ่นที่แตกต่างกัน เส้นผ่านศูนย์กลางมีการจัดรูปทรงอย่างรวดเร็วจากแผ่นเหล็กแบนขนาด 1 นิ้วและยังต้องใช้เหล็กแบนน้อยลงเพื่อลดความเสียหายที่อาจเป็นผลมาจากการใช้งานเป็นประจำ

ถ้าเส้นผมของคุณอยู่ที่หรือใต้ทรวงอกหรือหนาในเนื้อแล้วความกว้างของแผ่นควรมีความยาวอย่างน้อย 1 ¼นิ้ว นอกจากนี้ยังมีความกว้างของแผ่น 2 นิ้วและ 2 นิ้วสำหรับศีรษะที่หนาและยาวอันยาวนานของเส้นผม แผ่นไทเทเนียมขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่นี้ช่วยประหยัดเวลาในการทำงานกับหัวโกนหนาขึ้นและลดความเสียหายลงเหลือน้อยที่สุด

สำหรับคุณที่มีผมสั้นที่อยู่ใกล้กับหนังศีรษะ

หรือผมด้านขวาเหนือหูความกว้างแผ่นไทเทเนียมที่ดีที่สุดจะเป็นแผ่น¾นิ้ว นี่คือความกว้างแผ่นไทเทเนียมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีเรียบเกินไป ความหนาของแผ่นทินเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการควบคุมเต็มรูปแบบเมื่อทำงานใกล้กับใบหน้าและหนังศีรษะของคุณ อย่าปล่อยให้แผ่นเล็ก ๆ หลอกคุณเมื่อมันมาถึงผมหยิก ในฐานะที่เป็นจานเหล็กแบนขนาดเล็กของบริษัทที่ดีจะทำงานของหยาบหยิกเหล่านั้น!

ทั้งหมดแม้ว่าคุณจะต้องสบายกับความกว้างของแผ่นไทเทเนียมแบนที่เลือกไม่เจ็บที่จะใช้เวลาและลองใช้ความกว้างที่แตกต่างกันของเตารีดแบนของเพื่อนของคุณใช้ประโยชน์จากการสาธิตเหล็กแบนของห้างสรรพสินค้าหรือขอความเห็นของนักออกแบบทรงผมของคุณ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงความกว้างของจานเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่ดีที่สุดของความกว้างของแผ่นที่แตกต่างกันในขณะที่ใช้ ด้วยการค้นคว้าเล็กน้อยคุณจะพบกับเหล็กแบนและจานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ!

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.