สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับหมวกสีพื้น

หมวกสีพื้น หมวกในหมู่ประเภทที่รู้จักกันดีที่สุดของการสวมใส่หัวเป็นรายการของเสื้อผ้าที่วางอยู่ด้านบนของหัว ลักษณะเฉพาะทำให้หมวกแตกต่างจากหมวกรูปแบบอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นหมวกแตกต่างจากหมวก หมวกมียอดยกหรือขอบหรือทั้งยอดและปีก หมวกยังมีขนาดใหญ่กว่าหมวก ชายและหญิงใส่หมวกเหนือศีรษะ แต่ผู้หญิงบางครั้งใช้หมวกเพื่อเก็บไว้ในสถานที่ พวกเขาผลักดันหมวกเหล่านี้เข้าไปในหมวกและผ่านผมของตัวเอง

ขนาดของหมวกสีพื้น

เพื่อให้ได้หมวกสีพื้นขนาดถูกต้องเหมาะสมกับด้านขวาคุณควรรู้ว่าในการผลิตหมวกเหล่านี้จะมีการจับคู่ตามหมวกบางขนาด บ่อยครั้งในการซื้อหมวกหมวกที่ไม่แพงเกินไปเรียกว่าเป็น smalls สื่อขนาดใหญ่หรือพิเศษขนาดใหญ่ หมวกที่มีราคาสูงกว่าจะวัดได้แม่นยำมากขึ้น เหล่านี้ทำเพื่อให้พอดีกับขนาดที่แม่นยำของหัว หมวกดังกล่าวมีขนาดตามที่กำหนดไว้ ขนาดเมตริกสำหรับหมวกจะวัดตามความยาวของหัววัดที่นับเป็นเซนติเมตร โดยปกติเมื่อค่าขนาดที่วัดได้อยู่ระหว่างเครื่องหมายเซนติเมตรสองตัวขนาดจะถูกปัดเศษขึ้นเป็นเซนติเมตรถัดไป ตามระบบสำหรับขนาดหมวกที่เป็นตัวเลขในอเมริกาเส้นผ่าศูนย์กลางทั่วไปของศีรษะจะถูกคำนวณครั้งแรกโดยการวัดเส้นรอบวงของศีรษะ นี้เริ่มต้นที่จุดครึ่งนิ้วสูงกว่าระดับของหู ค่านี้จะหารด้วยค่าของ pi ค่าที่ได้จะปัดเศษไปทาง 1/8 นิ้วหรือ 1 เซนติเมตรที่ใกล้ที่สุด ถ้าคุณได้รับหมวกที่มาจากสหราชอาณาจักรคุณต้องจำไว้ว่าขนาดของหมวกของพวกเขามีขนาดเล็กกว่าที่เราทำมา 1/8 ของหมวก บางคนคิดว่าพวกเขาสามารถยืดหมวกที่มีขนาดไม่มากนัก นี่อาจเป็นกรณีสำหรับหมวกบางชนิด แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่เหมาะถ้าคุณเลือกหมวกที่ควรจะพอดีกับขนาดและรูปร่างของหัว

รูปร่างต่างๆและส่วนต่างๆของหมวกสีพื้น

หมวกยังทำเพื่อรูปร่างเฉพาะและรู้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเพียงเท่าที่ทราบขนาดของพวกเขา หัวแต่ละหัวมีความกว้างและความยาวที่แตกต่างกันรวมทั้งการกระแทกและก้อนที่แตกต่างกัน การใช้เครื่องมือที่ทุ่มเทเช่นเครื่องแต่งกายช่วยให้ผู้ซื้อซื้อหมวกสีพื้นที่เหมาะสมที่สุด บางคนอาจมีหัวกลมบางตัวอาจมีหัวที่ยาวและเป็นรูปวงรี หมวกสามารถรองรับรูปทรงต่างๆได้เช่นวงกลมรอบวงกลมและวงรีไข่ปกติหรือวงรีรูปไข่ยาวและวงรีไข่ที่มีความยาว X, XX และ XXX คนที่ต้องการรับหมวกทำตามข้อกำหนดจะทำดีเพื่อทำความคุ้นเคยกับส่วนต่างๆของหมวก นี้จะอำนวยความสะดวกในการหารือกับผู้ผลิตหมวกเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ ครอบฟันเป็นส่วนของหมวกที่ครอบคลุมส่วนบนของศีรษะ ขอบทำจากวัสดุแข็งและอยู่ใต้หมวกมงกุฎและวิ่งไปทั่วเส้นรอบวงของหมวก Sweatbands เป็นส่วนด้านในของหมวกและมีส่วนติดต่อกับด้านบนของศีรษะ หมวกแก๊ปเป็นริบบิ้นแถบหนังหรือสตริงซึ่งตั้งอยู่ที่ส่วนของมงกุฎและขอบตัดกัน สิ่งเหล่านี้ช่วยรักษาขนาดของหมวก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.