เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกประตูไม้สัก

ประตูไม้สักสามารถเพิ่มสัมผัสคลาสสิกหรือเหล้าองุ่นไปที่บ้านของคุณได้ เป็นหนึ่งในโครงสร้างที่เก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ คุณสามารถพบได้ในหลายประเภทเช่นไม้โอ๊ค, ไม้โอ๊ค, เชอร์รี่, ไม้และมะฮอกกานี คุณสามารถปรับแต่งไม้หลากหลายตามงบประมาณของคุณรวมถึงความต้องการด้านการทำงานและสถาปัตยกรรม ไม้เพิ่มการอุทธรณ์บางประเภทเพื่อให้เห็นภาพรวมของบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกในทางปฏิบัติและเชื่อถือได้ คุณควรเรียนรู้ทางเลือกของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีทางเลือกที่ดีโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่คุณต้องการใส่

ประตูไม้สักแบบนี้มีกรอบที่ปกคลุมไปด้วยชั้นของไม้

หรือแผ่นไม้อัดทั้งสองด้าน คุณสามารถหาแผ่นไม้ที่เป็นของแข็งตามขอบของมัน ความแข็งแรงของประตูมาจากการรองรับระหว่างแผ่นไม้อัดหน้า ประตูไม้สักมักจะมาในรูปแบบของไม้อัดเคลือบเงาหรือทาสี ความเข้ากันได้ที่แตกต่างกันเพิ่มความทนทานให้กับประตูแกนกลวงมากขึ้น ชนิดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเติมคือกระดาษแข็งรังผึ้ง

คุณต้องวางตำแหน่งทึบไม้ที่มีความสูงโดยเฉพาะด้านหนึ่ง คุณจะใช้เพื่อวางล็อคและที่จับ ประตูไม้สักกลวงมีราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับประตูไม้ที่เป็นของแข็งที่สุด พวกเขายังมีน้ำหนักเบาและสะดวกในการติดตั้ง ข้อเสียประการหนึ่งคือพวกเขาไม่สามารถดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประตูไม้สักบานเลื่อนมีแผ่นไม้อัดแผ่นบาง ๆ

อยู่ด้านบนของแผ่นแข็งของแผ่นไม้อัดหรือไฟเบอร์บอร์ด แผ่นไม้อัดจะเป็นประโยชน์ในการป้องกันประตูไม่ให้โค้งงอและทำให้มั่นคง คุณสามารถเพิ่มพื้นผิวหน้าเหล่านี้ผ่านการใช้แผงตกแต่ง คุณสามารถหาแกนสองชนิดที่ใช้ส่วนใหญ่ในประตูบานเลื่อน เหล่านี้รวมถึงแกนเสาและรางและแกนบล็อกแบบต่อเนื่องหรือไม้ ไม้แกะสลักแกนมีแผ่นไม้ที่มีความหนาแน่นต่ำตามแนวตั้ง ส่วนเสาหลักของเสาและทางรถไฟประกอบด้วยแผ่นไม้ติดกั้นด้านในเสาและราง นี้เป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้นเมื่อเทียบกับประตูไม้สัก นอกจากนี้ยังขยายตัวได้มาก

ราคาประตูไม้สักยังเป็นที่นิยมเช่นประตูรั้วและประตูรั้ว เหล่านี้มีชุดแผ่นไม้เนื้อแข็งที่มีอยู่ในช่วงของขนาดและรูปทรง คุณสามารถหาแผ่นจัดเรียงขนานกัน ประตูบานประตูยังมีเฟรมร่องมาพร้อมกับแผงทินเนอร์ของไม้โอ๊คสนบีชหรือมะฮอกกานี คุณสามารถติดตั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าแผงอยู่ในสถานที่ จำนวนและขนาดของแผงจะขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณรวมทั้งขนาดของประตูไม้สักที่คุณต้องการ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.