ทางเลือกการจำนองในเศรษฐกิจของวันนี้

จำนอง เศรษฐกิจในปัจจุบันแตกต่างอย่างมากจากสภาพเศรษฐกิจของประเทศของเราเมื่อห้าปีที่แล้วและด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในตลาดอสังหาริมทรัพย์เช่นกันการเลือกจำนองที่ถูกต้องเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ มีตัวเลือกการจำนองมากมายสำหรับผู้ซื้อที่คาดหวังในเวลาปัจจุบัน; อย่างไรก็ตามการหาข้อดีข้อเสียของทางเลือกในการจำนองแต่ละครั้งอาจเป็นเรื่องเล็กน้อย ในความพยายามที่จะลดความซับซ้อนของขั้นตอนการเลือกการจำนองบทความนี้จะอธิบายถึงประโยชน์และข้อเสียบางประการที่เกี่ยวข้องกับ ARM 5 ปีการจำนองแบบถาวร 15 ปีและการจำนอง FHA 203 ครั้ง

จำนอง แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

การปรับอัตราการจำนอง (ARM’s) ค่อนข้างเป็นที่นิยมสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการซื้อบ้านโดยไม่ทำลายบัญชีธนาคาร การจำนองอัตราแบบปรับได้นั้นหมายความว่าผู้กู้ได้รับเงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยซึ่งต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ยถัวเฉลี่ยที่เสนอในการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ ในกรณีที่การจำนองประเภทนี้มีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยนั้นเกี่ยวข้องกับอนาคตของสินเชื่อ เงินกู้ประเภทนี้อาจเป็นความเสี่ยงเล็กน้อยซึ่งในขณะที่อัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นการจำนองรายเดือนก็สามารถทำได้เช่นกัน การปรับอัตราการจำนองเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเมื่อคาดการณ์อัตราดอกเบี้ยที่จะลดลงในอนาคตไม่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ผู้ให้กู้สามารถให้ผู้ซื้อบ้านที่สนใจได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นในการเลือก ARM มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้กู้ที่จะทำการบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าจำนองที่เพียงพอเพื่อชำระดอกเบี้ยรายเดือน หากการจำนองครั้งแรกมีขนาดเล็กเกินไปผู้กู้สามารถจบลงด้วยการทำให้ยอดการจำนองของพวกเขาเพิ่มขึ้นเนื่องจากดอกเบี้ยเพิ่มเติมของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นในช่วงเวลานี้

แม้ว่าข้อเสียบางประการอาจฟังดูน่ากลัวเล็กน้อย แต่ก็มีข้อดีของ ARM ประโยชน์ของการได้รับการจำนองอัตราการปรับศูนย์รอบการจำนองเริ่มต้นที่ต่ำกว่าในขณะที่อัตราดอกเบี้ยยังคงมีเสถียรภาพ บ่อยครั้งนี้สามารถช่วยผู้กู้ที่มีคุณสมบัติในการกู้ยืมสูงกว่าที่พวกเขาจะสามารถได้รับกับการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ ผู้กู้ยังเลือก ARM โดยมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวในการชำระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นหนี้บัตรเครดิตในช่วงเวลาก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการรับชำระหนี้ตราบใดที่ผู้กู้ไม่ต้องเสียหนี้เพิ่มในช่วงเวลานี้

แม้ว่าผู้กู้จะมีทางเลือกมากมายเมื่อเลือกการจำนองอัตราดอกเบี้ยที่ปรับได้ แต่ ARM 5 ปีก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ฉลาดที่สุด ARM 5 ปีนั้นมีความสมดุลที่ดีระหว่าง ARM 1 ปีกับการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ ARM 5 ปีมีประโยชน์เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยจะเปลี่ยนแปลงทุก ๆ 5 ปี หลังจากเวลานี้อัตราดอกเบี้ยจะถูกคำนวณใหม่และการจำนองจะถูกปรับตาม โปรดทราบว่าอัตราดอกเบี้ยถูกควบคุมโดยรัฐบาลและมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยที่สามารถเพิ่มขึ้นในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ผู้กู้ยังมีทางเลือกในการพิจารณาการรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านหลังจากระยะเวลา ARM เริ่มต้นเสร็จสมบูรณ์หากพวกเขาตัดสินใจว่าการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ยสูงเกินไป

 

 

 

This entry was posted in จำนอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.