ทำไมคุณควรพิจารณาหลอดไฟ LED สำหรับบ้านของคุณ

การใช้หลอดไดโอดเปล่งแสงหรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นหลอดไฟ LED กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมเมื่อพูดถึงแสงสว่างในครัวเรือน แม้ว่าหลอดไฟ LED จะมีมาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 แต่เป็นเพียงช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อมีการเปิดตัวหลอดไฟสำหรับที่อยู่อาศัย ทุกวันนี้ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นกำลังพิจารณาใช้หลอดไฟ LED สำหรับบ้านของพวกเขาไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขาประหยัดพลังงานมากกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่นในครัวเรือน แต่ยังเป็นเพราะพวกเขาประหยัดค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากข้อได้เปรียบที่สำคัญสองข้อนี้ของการใช้หลอดไฟ LED แล้วยังมีประโยชน์อื่น ๆ ที่ LED แจ้งให้ทราบ

อายุการใช้งานนาน ในขณะที่หลอดไฟ LED ทั่วไป

เช่นหลอดไส้มักใช้เวลาประมาณ 1,000 ชั่วโมงเท่านั้นไฟ LED มีอายุการใช้งาน 50,000 ถึงประมาณ 100,000 ชั่วโมง ในขณะที่หลอดฟลูออเรสเซนต์มีอายุการใช้งานเพียง 10,000 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าหากคุณกำลังใช้หลอดไฟ LED คุณจะไม่ต้องเปลี่ยนแสงให้กับบ้านของคุณอย่างต่อเนื่อง คงทน ความทนทานเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับจากหลอดไฟ LED ไม่เหมือนกับไฟประเภทอื่น ๆ

หลอดไฟ LED ไม่มีไส้หลอดที่เปราะบางหรือหลอดที่เปราะบางซึ่งสามารถเสียหายได้ง่ายเนื่องจากการสั่นสะเทือนและการสั่นสะเทือน มีความทนทานสูงและทนต่อความร้อนความเย็นการสั่นสะเทือนและการกระแทก ไฟ LED มีความทนทานต่อความเสียหายมากกว่าไฟประเภทอื่น ไม่มีการปล่อยรังสี หรืออินฟราเรด LED ถือเป็นหลอดไฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาดปัจจุบัน หลอดไฟ LED ใช้ประโยชน์จากคริสตัลที่แปลงพลังงานไฟฟ้าจำนวนเล็กน้อยเป็นแสง พลังงานนั้นใช้พลังงานจากเทคโนโลยีที่ช่วยให้หลอดไฟ LED ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุด นอกจากนี้ไฟ LED ไม่ผลิตรังสีอัลตราไวโอเลตหรือแสงอินฟราเรดและผลิตความร้อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

มีให้เลือกหลากหลายสี นอกเหนือจากแสงสีขาวแล้วไฟ LED

ยังมีให้เลือกมากมายเช่นสีฟ้า, สีเขียวและสีแดง การรวมสีของหลอดไฟ LED ที่แตกต่างกันสามารถสร้างเอฟเฟกต์การเปลี่ยนสีได้อย่างน่าทึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปทรงหลอดไฟ LED ยังมีอยู่ในรูปร่างที่หลากหลายทำให้เหมาะสำหรับโอกาสต่าง ๆ พวกเขาสามารถใช้เป็นไฟตกแต่งในช่วงคริสมาสต์ปาร์ตี้หรือกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ พวกเขามีอยู่ในรูปทรงต้นคริสต์มาสมาลัยและไฟเชือกเข้ากันได้กับระบบส่วนใหญ่ หลอดไฟ LED สามารถใช้งานได้กับระบบส่วนใหญ่และสามารถติดตั้งได้ง่ายแม้กับผู้ใช้ใหม่และแม้กระทั่งโดยไม่ต้องอ้างอิงคู่มือผู้ใช้

สิ่งที่อาจเป็นข้อเสียอย่างเดียวที่คุณต้องรับมือคือความจริงที่ว่าไฟ LED มีราคาแพงกว่าไฟบ้านทั่วไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตามการใช้จ่ายเงินจำนวนมากสำหรับหลอดไฟ LED ซึ่งสามารถเสียค่าใช้จ่ายประมาณ $ 40 เพื่อแทนที่หลอดไส้ 25 วัตต์ของคุณไม่มีอะไรเทียบได้กับผลประโยชน์มหาศาลที่สามารถมอบให้คุณและบ้านของคุณ นอกจากประโยชน์ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วหลอดไฟ LED ราคายังให้แสงสว่างทันทีและเย็นสบายต่อการสัมผัส สามารถหรี่แสงได้ง่าย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.