โทรศัพท์สองซิมการ์ดเบอร์ดีในหนึ่งเดียว

เบอร์ดี ในขณะที่ยังไม่มีให้บริการจาก บริษัท โทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ๆ ความต้องการโทรศัพท์ซิมคู่ที่ถูกปลดล็อคยังคงเติบโต เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นจำเป็นต้องใช้หมายเลข 2 หมายเลขสำหรับการติดต่อทางธุรกิจและการโทรส่วนตัวความสะดวกในการทำทั้งสองอย่างจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวจึงเป็นสิ่งจำเป็น เทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยพัฒนาจากทางเลือกพื้นฐานไปสู่สิ่งทดแทนที่สะดวกและมีคุณภาพ วิธีการประหยัดโทรศัพท์มือถือระหว่างประเทศเราคือการซื้อซิมการ์ดแบบเติมเงินจาก บริษัท โทรศัพท์ในประเทศที่คุณจะเยี่ยมชม ซิมเหล่านี้สามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกาและซิมท้องถิ่นบางครั้งสามารถซื้อได้ในต่างประเทศ โปรดระวังว่าหากคุณซื้อซิมในต่างประเทศอาจมีข้อกำหนดด้านการอยู่อาศัยคุณจะไม่ได้รับหมายเลขโทรศัพท์จนกว่าคุณจะมาถึงและคำแนะนำจะเป็นภาษาท้องถิ่น ที่จริงแล้วอาจมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าในการซื้อซิมการ์ดในสหรัฐอเมริกาเนื่องจากจำเป็นต้องไปที่ร้านค้าพิเศษ แต่การพิจารณาว่าคุณได้รับหมายเลขล่วงหน้า และคำแนะนำเป็นภาษาอังกฤษ

สองซิมการ์ดเบอร์ดีในหนึ่งเดียว

เทคโนโลยี Dual SIM เริ่มต้นโดยเพียงแค่อนุญาตให้ใส่ซิมการ์ดสองใบในโทรศัพท์เดียว อย่างไรก็ตามการ์ดทั้งสองไม่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน ผู้ใช้จำเป็นต้องปิดโทรศัพท์เพื่อสลับระหว่างการ์ด สิ่งนี้ค่อย ๆ พัฒนาเป็นซอฟต์แวร์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สลับระหว่างการ์ดโดยไม่ต้องปิดโทรศัพท์ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ได้อยู่ที่ข้อบกพร่องหลักและสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งซิมการ์ดได้ตลอดเวลา หากผู้ใช้คาดหวังว่าจะมีการโทรจากทั้งสองสายพวกเขาต้องเลือกซิมที่จะใช้งาน หนึ่งจะสามารถรับสายและอื่น ๆ ปิดการใช้งาน แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยประหยัดพื้นที่ในการพกพาโทรศัพท์สองเครื่อง แต่ข้อกำหนดที่ว่าสายหนึ่งไม่ทำงานตลอดเวลานั้นเป็นข้อเสียเปรียบที่สำคัญ

อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กได้เปิดตัวรุ่นที่อนุญาตให้ใช้ซิมการ์ดคู่ต่อเนื่องได้ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งหมดของโทรศัพท์สองเครื่องสองซิมโทรศัพท์สแตนคู่นั้นดีเท่าที่ได้รับ ผู้ใช้สามารถดูหมายเลขโทรเข้าที่กำลังใช้และสามารถเลือกซิมเบอร์ดีที่จะใช้สำหรับการโทรออกด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ไม่จำเป็นต้องทำการสลับอีกต่อไปและผู้ใช้มีอิสระในการจัดการสายโทรศัพท์สองสายแยกกันโดยไม่ต้องแบกโทรศัพท์มือถือสองเครื่อง

การปรับปรุงล่าสุดในสายนี้คือ CECT i9 3G iPhone รุ่นนี้มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณคาดหวังจาก iPhone พร้อมกับความสามารถในการใช้งาน การ์ด Dual SIM จากผู้ให้บริการมือถือทั่วโลกพร้อมกัน ข้อเสียเปรียบจริงเพียงอย่างเดียวคือตอนนี้ผู้ใช้ไม่มีข้อแก้ตัวที่ไม่สามารถใช้ได้ในทั้งสองบรรทัดได้ตลอดเวลา เฮ้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบใช่มั้ย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.