วิธีที่สร้างสรรค์ในการตกแต่งห้องพักรวม

การอยู่ไกลจากครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย การไปเรียนที่วิทยาลัยและต้องอาศัยอยู่ในห้องพัก หอพัก รวมกับนักศึกษาคนอื่น ๆ อาจค่อนข้างหยาบในตอนแรก มีแรงกดดันเริ่มแรกมากมายในการตั้งรกรากหาเพื่อนใหม่และปรับตัวเข้ากับชีวิตในมหาวิทยาลัย แต่เมื่อคุณเข้าสู่ร่องของคุณสิ่งต่างๆจะเริ่มดูดีขึ้น

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในการเริ่มรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในสภาพแวดล้อมของคุณคือการทำให้ห้องพักหอพักของคุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน หอพักเป็นห้องที่นักเรียนใช้เวลาส่วนใหญ่นอกห้องเรียน การตกแต่งจะช่วยให้สถานที่ของคุณสะดวกสบายมากขึ้นและจะทำให้นักเรียนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแม้ว่าบ้านเกิดของพวกเขาจะอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ ผนังเป็นส่วนหนึ่งของห้องที่นักเรียนสามารถทำสิ่งต่าง ๆ มากมายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับดวงตาหรือทำให้ทั่วทั้งห้อง ในขณะที่ภาพวาดและวอลล์เปเปอร์มักไม่ได้รับอนุญาตในห้องพักหอพักหรือเช่าคุณสามารถใส่สิ่งต่าง ๆ เช่นรูปภาพโมเสคกรอบรูปและโปสเตอร์ภาพยนตร์หรือเพลงเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ของคุณเอง

กระจกเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเพราะคุณไม่ต้องรอห้องน้ำและมันก็มีผลทำให้หอพักดูใหญ่ขึ้น การแขวนผนังใด ๆ เป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการปกปิดจุดที่สกปรกหรือรูบนผนัง อีกแนวคิดคือกระดานไม้ก๊อกหรือกระดานไวท์บอร์ด การมีกระดานไม้ก๊อกหรือกระดานสีขาวมีประโยชน์ในการเตือนนักเรียนเกี่ยวกับตารางเวลาและกำหนดส่งโครงงาน แต่พวกเขาก็เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงภาพเพื่อนและช่วงเวลาที่สนุกสนาน การตกแต่งที่หลากหลายก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน รายการที่มีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์มากกว่าหนึ่งรายการช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ได้มาก ตัวอย่างหนึ่งคือตารางเอนกประสงค์ที่คุณสามารถกินอาหารหรือเรียนในเวลากลางคืน

คะแนนโบนัสหากมีลิ้นชักหรือชั้นวางของด้านล่างสำหรับเก็บสิ่งของในหอพักของคุณ อีกชิ้นที่มีประโยชน์คือตู้เก็บเอกสารพลาสติกขนาดเล็กหรือกล่องที่คุณสามารถวางหนังสือหรือวิดีโอเกมหรือซีดี สิ่งเหล่านี้บางอย่างอาจล็อคถ้าคุณมีสมบัติส่วนตัวหรือมีค่าที่คุณไม่ต้องการให้สอดแนมดวงตาของเพื่อนร่วมห้อง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.