คุณสมบัติสำคัญเกี่ยวกับการใช้งานสายคล้อง

ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมที่ไร้ประโยชน์นี้ได้ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายกล้องในการบรรจุอุปกรณ์เสริมที่สิ้นหวังนี้เพื่อให้ผู้คนหลายล้านคนสัมผัสกับมันทำไมกล้องทุกตัวจึงมาพร้อมกับวงดนตรีทั่วไป เป็นเพราะไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่สามารถขายได้ สายคล้องมีความรับผิดชอบอย่างเดียวสำหรับอาการปวดคอนับไม่ถ้วนและอุปกรณ์ที่เสียหาย การขาดความคิดที่ใส่ลงไปในวงดนตรีเดี่ยวนั้นน่าตกใจ คุณลักษณะเชิงบวกเพียงอย่างเดียวคือมันถืออุปกรณ์ สายคล้องนั่นเป็นสิ่งที่ดีอย่างเดียวที่เราจะทำได้ เรามาคุยกันว่าสายคล้องที่เราทำไม่ได้  จะต้องมีการกล่าว เราไม่สามารถยอมให้สถานการณ์ที่น่ากลัวนี้ดำเนินไปได้อีกต่อไป นี่คือปัญหาเกี่ยวกับสายคล้องกล้อง

  • สายคล้องเดี่ยวแขวนบนคอซึ่งเพิ่มความเครียดอย่างมากไปที่คอ
  • มันหย่อนมากเกินไปซึ่งจะช่วยให้อุปกรณ์ที่จะแกว่งออกและเกิดความเสียหาย
  • ไม่ปลอดภัยสำหรับคุณหรือกล้อง

เหตุใดจึงต้องใช้มันเหตุใดจึงต้องใช้สายคล้อง

หากสร้างปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด ฉันจะบอกคุณว่าทำไม การละเลย ถูกตัองการละเลยมันเป็นความประมาทในส่วนของผู้สร้างสายคล้อง มันเป็นความประมาทในส่วนของผู้บริโภคที่อนุญาต ทุกคนควรหันไปหาทางออกที่ชัดเจนซึ่งเป็นสายคล้องเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพราะจะช่วยลดอาการปวดคอโดยการวางน้ำหนักไว้บนไหล่แทนที่จะเป็นคอ บังเหียนนั้นเหนือกว่าสายรัดทั่วไปเพราะจะทำให้สายคล้องของคุณปิดเพื่อที่จะไม่ได้รับความเสียหายจากการแกว่งไปมา แน่นอนว่าไม่มีวิธีอื่นที่จะวางไว้ สายคล้องคอกล้องไม่ตรงกันสำหรับสายคล้อง

เป็นที่น่าเสียดายที่คนจำนวนมากไม่รู้ถึงทางเลือกของพวกเขาสำหรับสายคาดสองตา บ่อยครั้งที่พวกเขาอยู่ภายใต้การแสดงผลที่สายสองตาเป็นเพียงมิติเดียว คุณรู้ไหมว่าชนิดที่เพิ่งแขวนอยู่บนคอของคุณและเหวี่ยงไปรอบ ๆ ควบคุม นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณควรได้รับคุณรู้ดีกว่า คุณรู้ว่าเมื่อคุณได้สายคล้องที่แขวนอยู่บนคอของคุณน้ำหนักทั้งหมดจะถูกแขวนไว้ที่คอของคุณ ทำให้ปวดคออย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ต้องพูดถึงความเสียหายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งจะเกิดจากเลนส์ของคุณที่แกว่งไปมา สายรัดเหล่านี้ไม่ได้มีไว้เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณใช่หรือไม่

ถ้าอย่างนั้นทำไมมันถึงไม่เก็บอุปกรณ์ไว้ใกล้กับร่างกาย ดังนั้นอย่าทำอะไรน้อยลง ท้ายที่สุดแล้วระบบรัดสายคล้องเหล่านี้เป็นประกันของคุณเมื่อคุณออกไปข้างนอกเลนส์ของคุณปลอดภัย หากพวกเขาไม่ได้รับการเก็บไว้อย่างปลอดภัยอะไรคือประเด็นของทั้งหมด คุณไม่สามารถเห็นสิ่งที่คุณต้องการดูโดยไม่มีเลนส์ของคุณ และคุณไม่สามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณได้รับการดูแลโดยปราศจากสายคล้องที่ดีเพื่อปกป้องอุปกรณ์ ไม่ใช้สำหรับคลื่นความถี่ทั่วไปอีกต่อไป

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.