เคล็ดลับการตกแต่งลูกกลิ้งผ้าม่านม้วน

หากคุณเบื่อกับม่านม้วนเก่า แต่มีเงินไม่พอที่จะซื้อคุณสามารถตกแต่งผ้าม่านม้วนของคุณและทำให้ดูทันสมัยและใหม่เอี่ยม เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงบ้านผู้คนมักให้ความสนใจกับการเปลี่ยนสีของผนังหรือจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ใหม่โดยไม่สนใจลักษณะของหน้าต่าง อย่างไรก็ตามเพียงแค่คิดว่ากี่ครั้งในระหว่างวันที่คุณมองออกไปนอกหน้าต่างและคุณจะได้รับความคิดว่าทำไมการเปลี่ยนการรักษาหน้าต่างของคุณสามารถเป็นส่วนสำคัญของโครงการปรับปรุงภายในบ้านของคุณ ตอนนี้ถ้าคุณพอใจกับมู่ลี่ที่คุณมีอยู่แล้ว แต่เพียงต้องการที่จะรีเฟรชลุคของพวกเขามีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อประดับม่านม้วนของคุณ

ก่อนที่จะเริ่มงานการเปลี่ยนแปลงคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า

มู่ลี่ถูกปัดฝุ่นและทำความสะอาดอย่างถูกต้องเนื่องจากคุณไม่ต้องการให้สิ่งใดเข้าขวางความคิดสร้างสรรค์ของคุณ รวบรวมฝุ่นโดยใช้แปรงขนนกหรือเครื่องดูดฝุ่นและใช้น้ำและฟองน้ำสะอาดเช็ดคนตาบอด เมื่อคุณแยกคนตาบอดออกไปแล้วคุณสามารถล้างมันได้อย่างละเอียดมากขึ้นโดยจุ่มลงในอ่างอาบน้ำ ตัวเลือกแรกในการตกแต่งมู่ลี่ของคุณคือการติดแผ่นผ้าบนพื้นผิว ขั้นตอนค่อนข้างง่าย คุณจะต้องวัดคนตาบอดเพื่อกำหนดขนาดของผ้าที่คุณจะติดกาวในภายหลัง ผ้าควรกว้างกว่าคนตาบอดทุกสองสามนิ้วไม่เพียงเพื่อลดโอกาสในการเกิดข้อผิดพลาดในการวัด

แต่ยังช่วยให้กระบวนการติดกาวง่ายขึ้นตอนนี้เลือกผ้า คุณสามารถเลือกใช้วัสดุธรรมชาติหรือสังเคราะห์สีเดียวหรือลวดลายก็ได้ขึ้นอยู่กับคุณ อย่างไรก็ตามควรเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นฝ้ายมากกว่าวัสดุหนักเช่นขนสัตว์หรือกำมะหยี่เพราะสิ่งเหล่านี้อาจส่งผลต่อการทำงานของม่านม้วน ขั้นตอนต่อไปรวมถึงการติดผ้าบนตาบอด ใช้สเปรย์กาวหรือปืนกาวเพื่อทากาวให้ทั่วพื้นผิวคนตาบอด เริ่มติดผ้าจากบนลงล่างตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีรอยย่นหรือฟองอากาศ เมื่อเสร็จแล้วคุณสามารถพันผ้าเสริมรอบ ๆ คนตาบอดและกาวด้านหลังหรือตัดออก

เมื่อผ้าม่านม้วนที่ตกแต่งใหม่ของคุณแห้งแล้วก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มการตกแต่ง

หากต้องการปิดผนึกคนตาบอดให้เพิ่มกาวสีขาวลงบนเนื้อผ้าซึ่งจะป้องกันไม่ให้หลุดลอก หากคุณไม่ได้วางแผนที่จะเลื่อนคนตาบอดขึ้นและลงบ่อยเกินไปน้ำยาเคลือบผิวด้านข้างขอบจะทำเคล็ดลับ หลังจากที่ทุกอย่างแห้งสนิทม่านม้วนของคุณก็พร้อมที่จะกลับขึ้นไปเพ้นท์ลูกกลิ้งตาบอดตกแต่ง ตอนนี้ถ้าคุณมีเวลาว่างในมือคุณสามารถทำให้สิ่งต่าง ๆ น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มสีสันให้กับมู่ลี่ของคุณ ไม่ต้องกังวลเนื่องจากสิ่งนี้ไม่ซับซ้อนเกินไป แต่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการมากขึ้น เตรียมน้ำบางสีผ้าและฟองน้ำไม่กี่

สำหรับรูปร่างที่เรียบง่ายยิ่งขึ้นให้ใช้ฟองน้ำปกติ (สี่เหลี่ยมจัตุรัสวงกลม) แต่ถ้าคุณต้องการที่จะตกแต่งแนวม่านม้วนของคุณอีกขั้นหนึ่งให้ซื้อฟองน้ำบางส่วนในรูปทรงต่าง ๆ เช่นดอกไม้สัตว์ผลไม้หรือทำเอง คุณอาจทำเช่นนี้ในขณะที่คนตาบอดยังคงแขวนอยู่ แต่เราขอแนะนำให้คุณนำมันลงมาเพื่อให้งานของคุณราบรื่นขึ้น จุ่มฟองน้ำลงในสีที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้และกดลงบนพื้นผิวที่ตาบอดอย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/roller-blinds-ม่านม้วน/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.