เคล็ดลับการทำความสะอาดพื้นสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง

น้ำยาทำความสะอาด พื้นไม้เนื้อแข็งทำให้บ้านดูสวยงามยิ่งขึ้น แต่ยังมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การทำความสะอาดพื้นสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งนั้นแตกต่างจากการทำความสะอาดพื้นธรรมดาที่ทำจากกระเบื้องหรือเสื่อน้ำมัน พื้นไม้ดูงดงามเมื่อได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างเหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้น้ำยาและเครื่องมือทำความสะอาดที่เหมาะสมเพื่อให้พื้นไม้เนื้อแข็งของคุณสะอาดสะอ้าน

น้ำยาทำความสะอาดสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง

เพื่อปกป้องการลงทุนของคุณคุณสามารถรับ บริษัท ทำความสะอาดมืออาชีพทำความสะอาดพื้นไม้หรือทำเอง หากคุณจะทำความสะอาดพื้นไม้เนื้อแข็งของคุณเองสิ่งสำคัญคือการรู้ว่าควรใช้น้ำยาทำความสะอาดชนิดใดและเครื่องมือชนิดใดจะเหมาะ เครื่องทำความสะอาดบางเครื่องสามารถทำความเสียหายและขูดขีดพื้นไม้เนื้อแข็งได้ในขณะที่น้ำยาทำความสะอาดที่ไม่ถูกต้องสามารถลอกออกวานิชบนพื้นของคุณหรือออกจากจุดขาวถาวร

เคล็ดลับการใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นสำหรับพื้นไม้

ซื้อไม้กวาดคุณภาพสูงพร้อมขนแปรงอ่อนนุ่ม ใช้สิ่งนี้เพื่อกวาดเศษขยะและเศษวัสดุที่รองเท้าของคุณหยิบขึ้นมาจากถนนเป็นประจำ การทิ้งฝุ่นและสิ่งสกปรกไว้นานเกินไปบนพื้นไม้เนื้อแข็งของคุณอาจทำให้สิ่งสกปรกฝังตัวอยู่ระหว่างกระดานพื้นหรือทำให้พื้นไม้ของคุณดูขุ่นมัว

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นโดยไม่มีบาร์ผู้ตีเพื่อเอาสิ่งสกปรกฝังในระหว่างบอร์ดพื้น ผ้าซับเทอร์รี่และผ้าขี้ริ้วมีประโยชน์สำหรับการเข้าถึงที่ยากลำบากภายใต้โต๊ะและเก้าอี้ ใช้เศษผ้าสำหรับมุมที่มีฝุ่นเยอะ คุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดบนซับหรือผ้าขี้ริ้วของคุณหลังจากที่คุณกวาดสิ่งสกปรกบนพื้นผิวออก ใช้โซลูชั่นที่แนะนำโดยผู้ค้าปลีกไม้เนื้อแข็งของคุณ

ใช้สารละลายที่ไม่มีส่วนผสมของอัลคาไลน์หรือแอมโมเนียซึ่งสามารถทำให้พื้นผิวไม้ทึบ หลีกเลี่ยงสบู่และสเปรย์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเหมือนอย่างที่คุณใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ น้ำมันที่ถูกดูดซับโดยไม้สามารถทำให้เคลือบพื้นได้ยากในภายหลัง น้ำมันยังสามารถทำให้พื้นลื่นและเป็นอันตรายได้ ใช้น้ำยาทำความสะอาดที่จะไม่ทิ้งสิ่งตกค้างหรือฟิล์มใด ๆ ไว้บนพื้นผิว

หากคุณต้องการความชื้นเล็กน้อยในการทำความสะอาดพื้นให้ใช้ปริมาณขั้นต่ำเพียงพอที่จะซับซับและพื้นผิวของคุณ การถูพื้นไม้เนื้อแข็งด้วยน้ำมากเกินไปจะทำให้ไม้ขยายตัวและทำให้เกิดรอยแตก คุณสามารถลบจุดที่เหนียวและกำจัดสิ่งสกปรกที่ยากด้วยเศษผ้าที่เปียกชื้นไม่ใช่ผ้าเปียกที่หยด เมื่อของเหลวหกใส่พื้นไม้โดยไม่ตั้งใจให้เช็ดออกทันที

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.