ความสำเร็จในเรียนและการติวสอบ A1

ดังนั้นฉันจึงพบว่าภาษาละตินเป็นสิ่งที่ท้าทายและด้วยเหตุผลเดียวกันว่าทำไมคุณถึงพบว่าภาษาเยอรมันมีความท้าทาย โชคดีที่ฉันมีเพื่อนที่เป็นครูภาษาละตินที่ยอดเยี่ยม วันหนึ่งเขานั่งลงและขอให้ฉันแปลประโยคออกมาดัง ๆ ฉันเริ่มและผ่านไปครึ่งประโยคแล้วรู้ว่าฉันตกรางที่ไหนสักแห่งตั้งแต่ประโยคไม่มีเหตุผลเขาพูดว่า ฉันคิดอย่างนั้นและเขาบอกฉันว่าฉันเข้าใกล้ประโยคผิดทั้งหมดฉันเริ่มจากซ้ายไปขวา ติวสอบ A1 นั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนรู้สึกเป็นธรรมชาติและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าของภาษาอังกฤษ นั่นเป็นเพราะประโยคภาษาอังกฤษ

ติวสอบ A1 เริ่มต้นด้วยแผนการโจมตีที่ถูกต้อง

การเริ่มจากซ้ายไปขวาจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่มันใช้งานไม่ได้กับภาษาละตินและมันอาจทำให้คุณมีปัญหากับติวสอบ A1 เพราะทั้งละตินและเยอรมันมีความซับซ้อนของการเรียงลำดับคำที่จะทำให้เกิดปัญหาหากคุณแก้ไขประโยคด้วยวิธีการเชิงเส้น ให้เริ่มจากการหาคำกริยาและหาคำพูดอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับคำพูด จากนั้นไปตามหา หากมีความกำกวมใด ๆ ให้ลองใช้ทั้งสองเวอร์ชันของประโยคและไปกับประโยคที่เหมาะสมกว่า ติวสอบ A1 ในขณะที่คุณฝึกฝนการแปลคุณต้องมีข้อเสนอแนะและอีกมากมาย มิฉะนั้นคุณจะไม่มีทางรู้แน่ถ้าคุณทำให้ถูกต้อง

มันเหมือนกับการติวสอบ A1 วิธีโยนปาเป้าโดยปิดตาและไม่มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการที่คุณทำได้ดี ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนภาษาเยอรมันเพื่อเตรียมตัวสอบคือการเรียนเป็นกลุ่มหรือรับติวเตอร์หรือโค้ชเพื่อที่คุณจะได้รับข้อเสนอแนะ ที่ดีที่สุดคือเรียนเป็นกลุ่มและจ้างติวเตอร์หรือโค้ชเพื่อทำงานร่วมกับคุณ หากโค้ชของคุณมีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับการแปลประโยคภาษาเยอรมันที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

การใช้ประโยคเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการติวสอบ A1

เป็นภาษาอังกฤษได้ดี คำพูดที่ถูกต้องทั้งหมดจะช่วยได้ก็ต่อเมื่อคุณรู้ว่าคำเหล่านั้นเกี่ยวข้องกันอย่างไร ปัจจุบันมีบริการติวสอบ A1 หนังสือมืออาชีพหลายประเภทในสหรัฐอเมริกา ก่อนอื่นมีบริการกวดวิชาสาธารณะและโปรแกรมสอนพิเศษส่วนตัว บริการกวดวิชาสาธารณะมีหลายรูปแบบ ตัวอย่างเช่นครูสามารถสอนนักเรียนหลังเลิกเรียนหรือระหว่างอาหารกลางวันได้ฟรี ในทำนองเดียวกันโรงเรียนมักจ้างผู้สอนเพื่อช่วยเหลือนักเรียน ครูมักจะเป็นเจ้าภาพการทบทวนทบทวนและการศึกษาเซสชัน ติวสอบ A1 อย่างไรก็ตามเวลาของครูมักจะจำกัดมาก

นอกจากนี้ยังมีกฎหมายและข้อบังคับที่ห้ามครูสอนนักเรียนนอกโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานสอนเอกชนหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา หน่วยงานสอนพิเศษมักไม่ฟรี อย่างไรก็ตามพวกเขามักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้น หน่วยงานเอกชนโดยทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท ศูนย์การเรียนรู้และบริการสอนในบ้าน  ศูนย์การเรียนรู้มีที่ตั้งทางกายภาพ ตัวอย่างของศูนย์การเรียนรู้ ได้แก่ ศูนย์การเรียนรู้ซิลวานและศูนย์การเรียนรู้ฮันติงตัน ติวสอบ A1 บางแห่ง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดอาจเสนอบริการสอนพิเศษตามบ้าน

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.