ความสำคัญของการจำนองและการขายฝากที่ดินออนไลน์

การจำนองปรากฏตัวครั้งแรกในระบบศักดินาอังกฤษและได้ทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องเป็นวิธีการได้รับกรรมสิทธิ์ในที่ดินโดยไม่ต้องจ่ายราคารวมของที่ดิน การจำนองเป็นหลักความสัมพันธ์ตามสัญญาสร้างความสนใจในที่ดิน แต่มันไม่ใช่เงินกู้เพราะหลายคนมักจะสับสน สัญญาจำนองส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสัญญาขายฝากที่ดินที่จะชำระหนี้ แต่ไม่ใช่หนี้ในตัวเอง แต่เป็นหลักฐานของหนี้ โดยพื้นฐานแล้วการจดจำนองขายฝากที่ดินเป็นการโอนผลประโยชน์ทางกฎหมายหรือความเสมอภาคในที่ดินโดยมีเงื่อนไขว่าดอกเบี้ยจะถูกส่งคืนเมื่อเงื่อนไขของสัญญาดำเนินการหากผู้กู้ปฏิบัติตามภาระผูกพัน

ทั้งหมดของสัญญาจำนองการโอนจะตกเป็นโมฆะและกรรมสิทธิ์จะถูกส่งกลับไปยังผู้จำนองโดยอัตโนมัติโดยทั่วไปแล้วหลักการในการปกครองสิ่งที่บุริมภาพจำนองขายฝากที่ดินมักจะเป็นครั้งแรกในเวลาที่ถูกต้องถึงแม้ว่าการปรับเปลี่ยนหลักการนี้สามารถทำได้ในกระบวนการ โดยทั่วไปการจัดลำดับความสำคัญเป็นครั้งแรกเป็นของฝ่ายแรกที่ส่งมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการบันทึกแม้ว่ารัฐส่วนใหญ่จะไม่บังคับใช้หลักการทั่วไปนี้

หากบุคคลที่พยายามบันทึกมีความรู้จริงของการเรียกร้อง

หากบุคคลที่พยายามบันทึกมีความรู้จริงของการเรียกร้องที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ ในชนกลุ่มน้อย จัดให้มีความถูกต้องเป็นครั้งแรกในสถานการณ์ที่คนแรกที่จะบันทึกลำดับความสำคัญโดยไม่คำนึงถึงความรู้ของการเรียกร้องที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อต้องจัดการกับลำดับความสำคัญของการจำนองขายฝากที่ดินมีความจำเป็นต้องตรวจสอบว่าเขตอำนาจของคุณโดยเฉพาะปฏิบัติต่อสถานการณ์ประเภทนี้ ลำดับความสำคัญของการจำนองมักจะเป็นความแตกต่างระหว่างการชำระเงินและการไม่ชำระเงินเนื่องจากทั้งการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันการจำนองออนไลน์

และการเรี่ยไรเงินที่เพิ่มขึ้นโดยบริษัทจำนองออนไลน์การกำหนดลำดับความสำคัญที่แท้จริงทั้งหมดในบางส่วนของทรัพย์สินอาจเป็นงานที่ท้าทาย เช่นเดียวกับการจำนองที่ได้รับจากผู้จำนองขายฝากที่ดินกับสำนักงานทางกายภาพที่แท้จริงการจำนองออนไลน์โดยทั่วไปจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเวลาแรกในหลักการที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับการจำนองส่วนใหญ่พวกเขายังอาจมีสัญญาเช่าที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน ในกรณีที่มีการบังคับให้ยึดสังหาริมทรัพย์เมื่อมีการดำเนินการตามสัญญาเช่าก่อนที่จะมีการจำนองผู้ซื้อทรัพย์สินในการประมูลการยึดสังหาริมทรัพย์จะยังคงอยู่ภายใต้การเช่า

ในทางกลับกันหากมีการบันทึกสัญญาเช่าหลังจากมีการจดจำนอง

ในทางกลับกันหากมีการบันทึกสัญญาเช่าหลังจากมีการจดจำนองผู้ซื้อทรัพย์สินจะได้รับสิทธิการเช่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์ที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาทางการเงินขั้นตอนแรกในการกำหนดผู้ที่มีความสำคัญเมื่อจัดการกับการรวมกันของสัญญาเช่าจำนองและรับขายฝากที่ดินที่หนึ่งที่สองและที่ตามมาทั้งหมดคือการตรวจสอบที่ตราสารหนี้ที่ได้รับและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ เครื่องมือบันทึกอย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากบริษัทจำนองออนไลน์อาจไม่มีสถานะทางกายภาพในเขตอำนาจศาลของคุณโดยเฉพาะอาจใช้เวลานานพอสมควรในการบันทึกข้อมูลให้สมบูรณ์ ตราบใดที่การจำนองหรือการให้ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจวิธีการบันทึกความสมบูรณ์แบบและความสัมพันธ์กับการสร้างลำดับความสำคัญของการเรียกร้อง ทนายความที่มีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการทำธุรกรรมการยืมสามารถเป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่าในการกำหนดสิทธิ์ของคุณในฐานะผู้บริโภค

This entry was posted in ขายฝากที่ดิน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.