ความสำคัญในคุณภาพของแผ่นซับเสียง

หากคุณมีส่วนร่วมในการปรับปรุงบ้านสร้างใหม่สถาปัตยกรรมหรือโครงการก่อสร้างอื่น ๆ บางทีคุณอาจรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฉนวนกันเสียงสำหรับพวกเราที่เหลือนี่คือคำแนะนำ ผู้คนอาศัยอยู่ด้วยกันและเนื่องจากพื้นที่มีความเป็นพรีเมี่ยมจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องไปกับเพื่อนบ้านของคุณ ซึ่งหมายความว่าเสียงอาจเป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่เช่นแฟลตโรงแรมและสำนักงานรวมถึงบ้าน แผ่นซับเสียงเสียงส่วนเกินถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยและทุกคนมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับผลกระทบจากเพื่อนบ้านที่มีเสียงดังหรือเครื่องจักรหรือยานพาหนะ

ทั้งงานสร้างใหม่และงานต่อเติมต้องมีแผ่นซับเสียงที่เหมาะสม

มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันสำหรับงานสร้างใหม่และการปรับปรุงใหม่และผลิตภัณฑ์บางอย่างสามารถใช้ได้กับทั้งสองประเภท กฎระเบียบอาคารของสหราชอาณาจักรกำหนดข้อกำหนดสำหรับแผ่นซับเสียงและผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องมี หากโครงการสร้างหรือตกแต่งใหม่ของคุณไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้แสดงว่าอาจไม่ผ่านการตรวจสอบอาคารหากคุณกำลังมองหาซื้อแผ่นซับเสียงเพื่อทำให้บ้านของคุณเงียบลงคุณจะต้องรู้ว่าทำไมคุณถึงต้องการมัน

แผ่นซับเสียงในอากาศเป็นเสียงที่เกิดจากเสียงหรือเพลงหรือทีวี หากคุณกำลังจะเรียนรู้ที่จะเล่นเครื่องดนตรีหรือติดตั้งระบบโรงภาพยนตร์ในบ้านนี่คือเสียงที่คุณต้องการบล็อก เสียงกระแทกเป็นเสียงของสิ่งที่กระทบอย่างอื่นเช่นรอยเท้าบนบันไดประตูกระแทกหรือเสียงของลำโพงแทนที่จะเป็นเพลงที่ออกมา หากคุณมีเครื่องซักผ้าหรือเครื่องล้างจานที่สั่นสะเทือนหรือต้องการเรียนรู้การเล่นกลองคุณจะต้องติดตั้งฉนวนกันเสียงที่ป้องกันเสียงรบกวน

เสียงขนาบข้างเป็นเสียงที่เดินทางผ่านอาคาร

แผ่นซับเสียงมักจะเห็นได้ชัดเจนในแฟลต หากคุณกำลังคิดที่จะรับทีวีขนาดใหญ่และไฮไฟหรือมีปาร์ตี้เสียงดังคุณจะต้องพิจารณาแผ่นซับเสียงที่จะลดเสียงรบกวน บางทีคุณอาจทำการบ้านและมีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณต้องการ คุณอาจไปงานปูพื้นอคูสติกหรือฉนวนกันเสียงที่ผนังหรือเพดานหรือการผสมผสานของการควบคุมเสียงที่หลากหลายเพื่อที่คุณจะได้ไม่รบกวนเพื่อนบ้านของคุณหรือคนอื่น ๆ ในบ้านของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกฉนวนกันเสียงแบบใดที่คุณต้องการคุณจะต้องสร้างว่าคุณจะปรับให้เข้ากับตัวเองหรือรับมืออาชีพเพื่อให้เหมาะกับคุณ พื้นอะคูสติกที่เหมาะสมอาจไม่ยากนักหากคุณเคยติดตั้งพื้นใหม่ก่อนหน้านี้ แผ่นซับเสียงแต่ถ้าเป็นบ้านใหม่คุณอาจต้องตรวจสอบอาคาร คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันผ่านครั้งแรกและดังนั้นคุณอาจต้องการที่จะติดตั้งฉนวนกันเสียงของคุณอย่างมืออาชีพ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.