ประธานาธิบดีกำลังกำหนดมาตรการสำคัญในการควบคุมมลภาวะจากความร้อนจากโรงไฟฟ้าถ่านหินและเพื่อเพิ่มการผลิตพลังงานทดแทน solar power plant ในโรงงานของรัฐใช้ประโยชน์

จากอำนาจบริหารของเขาในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศความต้องการที่ขาดแคลนนั้นส่งผลกระทบอย่างมหาศาลต่อ บริษัท ขุดถ่านหินที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ในห้าปีที่ผ่านมาหุ้นใน บริษัท พีบอดีเอ็นเนอร์ยี่บีทียู + 1.5% ลดลง 36%, Arch Coal ลดลง 67% และอัลฟ่าทรัพยากรธรรมชาติ ANR -1.67% ปิด 78% ในทางตรงกันข้ามหุ้นใน Solar City SCTY – 4.48% เพิ่มขึ้น 400% ในเวลาเพียง 18 เดือน

อย่างไรก็ตามถ่านหินยังไม่ตาย ไม่แน่นอนใกล้กับมัน Andrew Redinger กรรมการผู้จัดการของ KeyBanc Capital Market กล่าวว่าแม้ว่าประธานาธิบดีจะต่อต้านถ่านหิน แต่ก็เหมือนกับว่าคุณยืนหยัดต่อต้าน City Hall แต่ความจริงจะเอาชนะ “ฉันเห็นการฟื้นตัวของถ่านหินในไม่ช้าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับถ่านหินคือเมื่อเราเริ่มส่งออกก๊าซธรรมชาติ”

ฤดูหนาวนี้พิสูจน์ว่า “การประกาศการเสียชีวิตของถ่านหินนั้นเกิดก่อนกำหนด” บ็อบหยูนักวิเคราะห์ของเบนเท็กซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของแพลตต์กล่าว “ฤดูหนาวแสดงให้เห็นว่ามีการใช้ก๊าซธรรมชาติเพื่อให้ความร้อนการใช้ถ่านหินเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในฤดูหนาวนี้เนื่องจากการซื้อก๊าซธรรมชาติจากผู้ซื้อรายย่อย” solar power plant

ในเดือนมกราคมการขาดแคลนก๊าซธรรมชาติ solar power plant  ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือทำให้ราคาพุ่งสูงกว่า $ 100 ต่อ mmBTU ในบางตลาด ราคาสปอตไฟฟ้าในภูมิภาคมิดแอตแลนติกสูงถึง 2,000 ดอลลาร์ต่อเมกกะวัตต์ชั่วโมงในช่วงเวลาสั้น ๆ ก๊าซธรรมชาติมีความต้องการสูงสำหรับเตาเผาที่อยู่อาศัยซึ่งระบบไฟฟ้าไม่สามารถแม้แต่จะได้รับสิ่งที่ต้องการสำหรับโรงไฟฟ้า บางคนต้องหันไปใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองที่ใช้น้ำมันแพงกว่า มากสำหรับสิ่งที่เรียกว่าเหลือเฟือของก๊าซจากชั้นหิน solar power plant

ราคาก๊าซธรรมชาติได้เพิ่มขึ้นสามเท่าภายในสองปี และการเปลี่ยนถ่านหินเป็นก๊าซได้กลับรายการแล้ว จากสัดส่วนการผลิตไฟฟ้าแห่งชาติ 40% ในไตรมาสแรกของปี 2556 ส่วนแบ่งถ่านหินเพิ่มขึ้นเป็น 41.4% ในไตรมาสแรกของปี 2557 ก๊าซธรรมชาติลดลงจาก 25.6% ของการผลิตพลังงานทั้งหมดในปีที่แล้วเป็น 23.8% ในครั้งแรก ไตรมาสของปี 2014

This entry was posted in solar power plant. Bookmark the permalink.

Comments are closed.