คำแนะนำของการทาสีทาบ้านจิตรกรรมภายใน

การทาสีทาบ้านภายในจำเป็นต้องมีการเตรียมพื้นผิวอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกับการทาสีทาบ้านภายนอก การปรากฎตัวของสีที่ไม่มีกลิ่นทำให้สามารถทาสีได้ตลอดทั้งปี ก่อนหน้านี้ภาพวาดภายในส่วนใหญ่ในบ้านทำในฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูใบไม้ผลิเมื่อมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพื่อระบายอากาศในห้อง แต่หน้าต่างที่เปิดอยู่นั้นนำฝุ่นเข้าไปในห้องเพื่อทำลายพื้นผิวที่ทาสีเสร็จแล้ว

งานทาสีทาบ้านภายในที่ดีมักจะมีการเตรียม 50% และการทาสี 50% อย่ารีบเตรียมพื้นผิวในความกระหายของคุณเพื่อไปแปรงหรือลูกกลิ้ง หากคุณไม่ได้เตรียมพื้นผิวอย่างถูกต้องคุณจะกลับมาพร้อมกับแปรงทาสีหรือลูกกลิ้งในอีกไม่กี่เดือน

ปูนแห้งแบบใหม่ที่มีสภาพดีซึ่งต้องใช้สีอื่นที่ไม่ใช่สีน้ำควรได้รับเสื้อรองพื้นและได้รับอนุญาตให้แห้งอย่างทั่วถึงก่อนที่จะทำการตรวจสอบความสม่ำเสมอของลักษณะภายนอก ความแตกต่างของความเงาและความแตกต่างของสีในกรณีของสีรองพื้นแสดงว่าพื้นผิวทั้งหมดได้รับการปิดผนึกสนิทหรือไม่ ถ้าไม่มีควรใช้สีรองพื้นสีรองพื้น หากมีเพียง “จุดดูด” เพียงไม่กี่จุดแถบที่สองเหนือบริเวณเหล่านี้อาจเพียงพอ

พื้นผิวเรียบกึ่งเงาหรือเงาสูงอาจถูกนำไปใช้กับพื้นผิวรองพื้น สำหรับพื้นผิวที่เรียบควรทาสีผนังสองชั้นให้เรียบ สำหรับการเคลือบแบบกึ่งเงาควรทาสีทาผนังสีเรียบหนึ่งชั้นและสีกึ่งเงาหนึ่งชั้นกับพื้นผิวที่ทำสีรองพื้น สำหรับพื้นผิวมันวาวสูงควรใช้สีทาบ้านเคลือบเงากึ่งหนึ่งและสีเคลือบมันวาวหนึ่งชั้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.