ขั้นตอนในการว่าจ้างผู้รับเหมารับสร้างโกดัง

รับสร้างโกดังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างอิสระที่ประมูลงานที่ได้รับมอบหมายภายในโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ การก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่มักเกี่ยวข้องกับผู้รับเหมาก่อสร้างและผู้รับเหมารับสร้างโกดังช่วงจำนวนมากที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้อาคารประสบความสำเร็จ ผู้รับจ้างทำการวิเคราะห์ข้อกำหนดของงานเพื่อกำหนดบุคลากรวัสดุและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นในการทำงานให้เสร็จและส่งใบเสนอราคา เมื่อการประกวดราคามีคุณสมบัติผู้รับเหมาซื้อวัสดุและทำงานตามข้อกำหนดของงาน ผู้รับเหมารับสร้างโกดังมีบทบาทสำคัญในการรับรองความสำเร็จของโครงการ ดังนั้นการจ้างผู้รับเหมาที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนบางอย่างในการว่าจ้างผู้รับเหมารวมถึง:

ตรวจสอบจากสมาคมผู้รับเหมารับสร้างโกดัง

  • รับรายชื่อสมาชิกในท้องที่และความพิเศษของพวกเขานอกจากนี้คุณสามารถพูดคุยกับผู้ตรวจสอบอาคารเพื่อแนะนำผู้รับเหมารับสร้างโกดังที่มีชื่อเสียงในเรื่องข้อกำหนดของรหัสการประชุม
  • คุณยังสามารถขอให้เพื่อนครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานแนะนำผู้รับเหมาที่เคยใช้มาก่อนยิ่งกว่านั้นโรงเลื่อยไม้ท้องถิ่นสามารถช่วยคุณหาผู้รับเหมาที่ซื้อวัสดุที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอและชำระค่าใช้จ่ายให้ตรงเวลา
  • รับสร้างโกดังโรงงานที่คุณยินดีที่จะพิจารณาแล้วโทรไปหาลูกค้าของคุณและถามคำถามง่ายๆ ค้นหาว่าพวกเขาจัดการโครงการขนาดที่คุณกำลังพิจารณาหรือไม่และโครงการอื่น ๆ
  • ที่พวกเขากำลังจัดการอยู่ในปัจจุบันนอกจากนี้ค้นหาจากพวกเขาว่าพวกเขายินดีจัดหาแหล่งอ้างอิงทางการเงินจากธนาคารหรือซัพพลายเออร์ เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่าพวกเขาจะยินดีให้รายชื่อ

จากการสัมภาษณ์ครั้งแรกเลือกผู้รับเหมา 3 ถึง 5 คนที่คุณต้องการพบ

การประชุมแบบเห็นหน้าจะให้โอกาสที่ดีที่สุดในการรับการประมาณการสำหรับงาน นอกจากนี้คุณจะได้รับโอกาสในการพูดคุยเพิ่มเติมเพื่อรับความมั่นใจว่าคุณมีส่วนร่วมใน บริษัท ที่เหมาะสม ทางเลือกของคุณควรเป็นผู้รับเหมาที่คุณสามารถเข้ากันได้เพราะเขาจะอยู่ในสถานที่ของคุณเป็นเวลาหลายเดือน เมื่อคุณประเมินความรู้และบุคลิกภาพของพวกเขาแล้วให้ตรวจสอบสำนักธุรกิจท้องถิ่นหรือบทวิจารณ์ของลูกค้าเพื่อพิจารณาว่าผู้รับเหมา

เคยมีการวิจารณ์เชิงลบกับผู้รับเหมาช่วงและลูกค้าหรือไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเมื่อคุณจำกัดรายการของคุณให้แคบลง โทรหาลูกค้าก่อนหน้านี้หาประสบการณ์จากพวกเขาในมือของผู้รับเหมารับสร้างโกดังและถ้าเป็นไปได้ขอให้พวกเขาแสดงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปให้คุณ นอกจากนี้คุณสามารถพิจารณาเยี่ยมชมโครงการที่มีผู้ดูแลอยู่ในขณะนี้ มาดูกันว่างานเสร็จแล้วอย่างไร ดูรอบ ๆ เพื่อดูว่าไซต์ดูปลอดภัยและเป็นระเบียบหรือไม่

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.