นี่คือวิธีการมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นโดยใช้ไข่สั่นเพิ่มมิติใหม่ให้กับกิจกรรมร่วมกัน

 

เซ็กส์ทอยสามารถเพิ่มมิติใหม่ให้กับกิจกรรมร่วมกันของคู่รัก ไข่สั่นผู้ชายบางคนอาจแปลกใจที่รู้ว่าเครื่องสั่นสามารถใช้เพื่อทำให้เครื่องมือของเขากลายเป็นอวัยวะเพศที่มีความสุขอย่างมาก ไข่สั่นเนื่องจากไวเบรเตอร์ถูกมองว่าเป็นของเล่นของผู้หญิงมานานแล้วผู้ชายหลายคนจึงไม่คิดที่จะทดลองของเล่นเหล่านี้ด้วยตัวเอง ไข่สั่นแต่ด้วยการดูแลอวัยวะเพศอย่างอ่อนโยนเพียงเล็กน้อยชายและคู่ของเขาก็สามารถได้รับประสบการณ์ที่ใช่แล้วให้ความหมายใหม่กับการสั่นที่ดี

นี่คือวิธีการมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นโดยใช้เครื่องสั่นร่วมกันของเขาและเธอคู่สามีภรรยาที่สนใจในการใช้เครื่องไข่สั่นร่วมกันอาจต้องการพิจารณาลงทุนในของเล่นสองชิ้น ไข่สั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนะนำให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่างเพื่อกระตุ้นทางทวารหนัก หากคู่รักเลือกใช้อุปกรณ์ร่วมกันควรทำความสะอาดหลังการกระตุ้นทางทวารหนักและก่อนที่คู่นอนจะใช้นอกเหนือจากเหตุผลด้านสุขอนามัยที่เป็นไปได้แล้วเครื่องสั่นแบบแยกส่วนอาจเป็นที่ต้องการด้วยเหตุผลหลายประการ:

สิ่งของเหล่านี้มีหลายรูปทรงและขนาด นอกเหนือจากรูปแบบดั้งเดิม

หากคู่นอนคนหนึ่งมีประสบการณ์กับไวเบรเตอร์และ / หรือดิลโด้ไข่สั่นมากกว่าเขาหรือเธออาจพร้อมสำหรับของเล่นที่มีขนาดใหญ่กว่า มือใหม่รูปร่างสามารถมีบทบาท ไข่สั่นผู้ชายบางคนอาจต้องการอุปกรณ์ทรงกลมหรือรูปไข่สำหรับกลิ้งไปรอบ ๆ อวัยวะเพศและอัณฑะของเขาในขณะที่คู่ของเขาอาจต้องการบางสิ่งที่มีรูปลึงค์ไข่สั่นมากกว่าผู้ชายที่ต้องการใช้ของเล่นเพื่อนวดต่อมลูกหมากอาจชอบอุปกรณ์รูปทรงเพลาที่มีความโค้งเล็กน้อยซึ่งช่วยให้เข้าถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้นคู่รักอาจต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สั่นสะเทือนในเวลาเดียวกันตัวเลือกชายแม้ว่าคำว่าเครื่องสั่นมักจะสร้างภาพของลึงค์ขนาดใหญ่

ไข่สั่นแต่สิ่งของเหล่านี้มีหลายรูปทรงและขนาด นอกเหนือจากรูปแบบดั้งเดิมของอวัยวะเพศชายแล้วรูปแบบต่างๆยังรวมถึงเครื่องสั่นแบบวงแหวนอวัยวะเพศที่ลื่นไถลไปเหนืออวัยวะเพศชายและหรืออัณฑะและดูเหมือนแหวนอวัยวะเพศชายทั่วไป แต่ให้เอฟเฟกต์กระตุ้นด้วยไฟฟ้าที่น่าพึงพอใจปลอกอวัยวะเพศชายไข่สั่นที่พอดีกับส่วนใหญ่หรือทั้งหมดของเพลาและให้การกระตุ้นที่น่าพึงพอใจอย่างมากตลอดทั้งเพลาและลึงค์เครื่องสั่นนิ้วที่พอดีกับนิ้วจึงให้ความยืดหยุ่นและความสะดวก

เมื่อใช้อุปกรณ์กับคู่ค้ารายอื่นสิ่งสำคัญคือต้องจำบางสิ่งเริ่มต้นอย่างช้าๆ

ในการเคลื่อนไหวอุปกรณ์พกพาซึ่งมักจะเป็นรูปไข่หรือออกแบบมาให้พอดีกับพื้นในอุ้งมือซึ่งไข่สั่นมีประโยชน์อย่างมากในการเข้าถึงสถานที่ที่ “เข้าถึงยาก”เครื่องกระตุ้นต่อมลูกหมากที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ผู้ชายดิลโด้นัดรับ หรือคู่ของเขา ไปถึงต่อมลูกหมากและให้การกระตุ้นสูงสุด ไข่สั่นบางส่วนถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เมื่อใส่เข้าไปแล้วก็สามารถทิ้งไว้ที่นั่นได้มากเพื่อให้ผู้ชายได้รับเอฟเฟกต์ “แฮนด์ฟรี”เพิ่มความสุขเป็นสองเท่าคู่รักหลายคู่สนุกกับการใช้ไวเบรเตอร์ด้วยกันโดยแต่ละคู่

จะกระตุ้นตัวเขาเองหรือกันและกัน เมื่อใช้อุปกรณ์กับคู่ค้ารายอื่นสิ่งสำคัญคือต้องจำบางสิ่งเริ่มต้นอย่างช้าๆไข่สั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ค้าคนใดคนหนึ่งไม่มีประสบการณ์ ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบใช้เวลาเพื่อค้นหาความเร็วที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม สามารถปรับความเร็วได้ดังนั้นควรร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อค้นหาความเร็วไข่สั่นที่ถูกใจที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานกับการกระตุ้นทางทวารหนักเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความเร็วเล็กน้อยอาจมีผลอย่างมาก สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/3841/%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.