คำแนะนำที่ดีที่สุดในการใช้งานจิ๋มกระป๋อง

เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์จิ๋มกระป๋องไม่มีกฎเกณฑ์ที่ยากและรวดเร็วในการบรรลุจุดสุดยอดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณสามารถมีความแปลกประหลาดและสร้างสรรค์ได้อย่างที่คุณต้องการบนเตียง อย่ากลัวที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ของคุณเช่นการใช้เซ็กส์ทอยจากอย่างไรก็ตามคุณควรคำนึงถึงความเต็มใจของคู่ค้าของคุณที่จะร่วมประสบการณ์ดังกล่าว ทำตามคำแนะนำด้านล่างเกี่ยวกับวิธีแนะนำเซ็กส์ทอยให้กับชีวิตทางเพศของคุณ

จิ๋มกระป๋องสิ่งแรกที่คุณควรจำไว้คือการสื่อสาร

ความตั้งใจของคุณกับคู่ของคุณจิ๋มกระป๋อง ราคาการสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จดังนั้นคุณควรตรงไปตรงมากับคู่ของคุณ บอกคู่ของคุณว่าทำไมคุณถึงเชื่อว่าของเล่นสำหรับผู้ใหญ่จะช่วยเพิ่มชีวิตทางเพศของคุณ อาจต้องมีการชักชวนเล็กน้อยในตอนแรก

จิ๋มปลอม VG-015-1

  • ใช้น้ำมันและโลชั่นอีโรติกเป็นบทนำครั้งแรกนี่เป็นสิ่งที่เรียบง่ายและอ่อนโยน แต่สามารถปรับปรุงชีวิตเซ็กส์ของคุณและช่วยให้คุณบรรลุจุดสุดยอดได้ คิดว่ามันเป็นประตู
  • ที่จะเปิดโอกาสให้คู่ของคุณเข้าสู่เครื่องมือสร้างความใกล้ชิดอื่น ๆจากนั้นคุณควรเลือกของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่เหมาะสมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่บางชิ้นทำจากพลาสติกอันตราย
  • ซึ่งอาจเป็นอันตรายในระยะยาวในทางกลับกันของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่จากทำจากวัสดุที่ปลอดภัย

มันจะทำให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น คุณสามารถเริ่มต้นด้วยเครื่องสั่นและเครื่องสั่นสำหรับการผจญภัยทางเพศครั้งแรกของคุณอย่าลืมทำให้การเดินทางของของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เป็นเรื่องสนุกตื่นเต้นและเหนือสิ่งอื่นใดปลอดภัยสำหรับทั้งคุณและคู่ของคุณคุณรู้ไหมว่าประมาณของผู้หญิงมีจุดสุดยอดระหว่าง

จิ๋มกระป๋องมีเซ็กส์ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ

การกระตุ้นเพื่อให้บรรลุจุดสุดยอดจิ๋มกระป๋องในขณะเดียวกันผู้ชายหลายคนมีปัญหาในการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้คงอยู่ได้นานเท่าที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นเพราะอายุการใช้ยาหรือความเครียด นั่นคือของเล่นสำหรับผู้ใหญ่หากคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่แล้วคำแนะนำบางประการในการเริ่มต้นมีดังนี้เริ่มอย่างช้าๆโดยเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ เริ่มต้นด้วยของเล่นชิ้นเล็ก ๆ และแสดงให้คนรักของคุณเห็นว่าของเล่นนั้นช่วยเพิ่มความสุขและความตื่นเต้นให้กับห้องนอนมากขึ้น ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการลองใช้เครื่องสั่นให้เริ่มจากสิ่งที่เล็กและรอบคอบเช่นจิ๋มกระป๋อง

จิ๋มกระป๋องหรือจิ๋มกระป๋องหากคุณต้องการลองใช้การผูกมัดแบบเบา ๆ ให้ลองปิดตาหรือจับมือคนรักของคุณไว้เหนือศีรษะระหว่างเล่นหน้าไม่ว่าคุณจะอยู่กับคนรักเพียงไม่กี่เดือนหรือหลายปีสิ่งต่างๆอาจจะค้างคาเล็กน้อยและคุณอยากลองทำอะไรใหม่ ๆ ไม่เป็นไรคุณไม่ได้อยู่คนเดียวของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับห้องนอนและป้องกันไม่ให้สิ่งต่างๆกลายเป็นเรื่องธรรมดาจิ๋มกระป๋องการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ร่วมกันสามารถทำให้คุณใกล้ชิดมากขึ้นจิ๋มกระป๋องการแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ ๆ อาจเป็นเรื่องใกล้ชิดจิ๋มกระป๋อง

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/artificial-vagina/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.