การตัดสินใจอย่างมีความรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดพลาสม่า

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อครั้งแรกหรือมีการติดตั้งระบบเครื่องตัดพลาสม่าอยู่แล้วก็ตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและภูมิทัศน์ที่เพิ่มขึ้นของผู้ผลิตและผู้ประกอบต้นทุนต่ำได้ทำให้ภูมิทัศน์ของเครื่องตัดพลาสม่าอัตโนมัติขุ่นมัว การตัดพลาสม่าเป็นผลมาจากการนำส่วนโค้งทางไฟฟ้าผ่านก๊าซที่เป่าผ่านหัวฉีดด้วยความดันสูงทำให้ก๊าซเปลี่ยนเป็นพลาสมาและทำให้เกิดเปลวไฟที่มีอุณหภูมิสูงถึง 50,000 องศาฟาเรนไฮต์

เครื่องตัดพลาสม่าอัตโนมัติจัดเป็นแบบธรรมดาหรือแบบแม่นยำ

ตามลักษณะของเปลวไฟตัด ระบบพลาสม่าที่มีความแม่นยำสามารถผลิตชิ้นส่วนให้มีค่าความคลาดเคลื่อนที่เข้มงวดมากขึ้นได้อัตราการตัดที่เร็วขึ้นและผลิต น้อยกว่าระบบพลาสมาทั่วไป ต้นทุนของหน่วยเหล่านี้อาจสูงกว่าระบบพลาสมาทั่วไปอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องจับคู่เครื่องตัดพลาสม่ากับระบบตัดพลาสม่าที่เหมาะสม หนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดและมีค่าใช้จ่ายสูงที่ผู้ซื้อพบคือเมื่อผู้ผลิตหรือผู้ประกอบเครื่องจักรและแหล่งพลังงานไม่ตรงกัน ซึ่งมักเป็นผลมาจากการที่ผู้ผลิตไม่ได้ใช้เวลาทำความเข้าใจกับความต้องการ

ผู้ซื้อการมีเครื่องจักรที่มีจำนวนจำกัดหรือผลิตภัณฑ์เดียวการเข้าถึงแหล่งพลังงาน การขาดความรู้ด้านอุตสาหกรรม / การใช้งาน จากนั้นผู้ผลิตเหล่านี้มักจะขายโดยเน้นที่ราคาต่ำสุดแทนที่จะเป็นต้นทุนต่ำสุดในการเป็นเจ้าของโดยเน้นจุดแข็งของระบบพลาสม่าหรือเครื่องจักรโดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดของอีกฝ่าย เครื่องตัดพลาสม่าที่มีความแม่นยำดีที่สุดที่มีอยู่จะไม่ให้คุณภาพและความแม่นยำในการตัดที่ต้องการแก่ผู้ใช้  ดูรายละเอียด https://www.ขายเครื่องเชื่อม.com/17165052/เครื่องตัดพลาสม่า-cutplasma

เครื่องตัดพลาสม่าในตลาดปัจจุบันมีอยู่หลายประเภท

เครื่องจักรที่พบมากที่สุดคือเครื่องจักรแบบสะพานหรือโครงสำหรับตั้งสิ่งของที่ทำจากเหล็กประดิษฐ์หรืออลูมิเนียมอัดขึ้นรูป การสร้างเครื่องมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับการใช้งานของคุณ เครื่องตัดพลาสม่าที่สร้างจากอลูมิเนียมอัดขึ้นรูปมักถือเป็นงานอดิเรกหรือช่างฝีมือเครื่องจักรและเหมาะสมที่สุดเมื่อทำการตัดจำนวน จำกัด หรือเมื่อตัดวัสดุมาตรวัดแสง กระบวนการตัดพลาสม่าและเชื้อเพลิงออกซีทำให้เกิดความร้อนจำนวนมากซึ่งยังคงอยู่ในวัสดุที่ถูกตัดและอาจทำให้ส่วนประกอบของเครื่องอลูมิเนียมโก่งหรือบิดงอที่เคลื่อนที่ไปบนพื้นผิวการตัดที่ร้อน

ซึ่งส่งผลต่อความแม่นยำและคุณภาพการตัดอย่างมาก ขอแนะนำให้ใช้เครื่องจักรผลิตเหล็กสำหรับกระบวนการตัดแบบต่อเนื่องการตัดเหล็กแผ่นและในกรณีที่อาจใช้คบเพลิงเสริมออกซิเจน นอกจากนี้ยังอาจมีแผ่นป้องกันความร้อนเสริมเพื่อปกป้องเครื่องและส่วนประกอบจากสภาวะความร้อนสูง เครื่องตัดพลาสม่าหลากหลายรวมถึงไดรฟ์ด้านเดียวไดรฟ์ด้านเดียวมอเตอร์เดี่ยวและระบบขับเคลื่อนสองด้านสองมอเตอร์ที่แท้จริง ระบบขับเคลื่อนด้านเดียวที่สร้างมาอย่างดีหรือระบบขับเคลื่อนสองด้านแบบมอเตอร์เดี่ยวจะทำงานได้ดีมากในการใช้งานพลาสมาทั่วไป

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.