การเลือกบริษัทติดตั้งแอร์ที่เหมาะสม

 

การติดตั้งแอร์เช่นเดียวกับการซ่อมแซมบ้านหรืออาคารพาณิชย์การอัพเกรดหรือการติดตั้งเพิ่มเติมเป็นงานที่ทำได้ดีที่สุดเมื่อทำถูกต้อง การติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่ดำเนินการอย่างชำนาญและถูกต้องจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบจะทำงานตามที่ได้รับการออกแบบมาและจะมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดโดยมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยที่สุด

ติดตั้งแอร์ในบ้านและเชิงพาณิชย์

ระบบทำความเย็นมีความก้าวหน้ามากขึ้นประหยัดพลังงานและคุ้มค่าความต้องการในการติดตั้งแอร์จึงเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้บริษัทอื่น ๆ ที่ไม่ใช่บริษัทเครื่องทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศจึงเริ่มให้บริการนี้เพื่อเพิ่มธุรกิจใหม่ น่าเสียดายที่บริษัทเหล่านี้บางแห่งไม่ได้จ้างช่างเครื่องทำความเย็นที่ได้รับการรับรองด้วยซ้ำ ลูกค้าอาจลงเอยด้วยช่างประปาหรือมืออาชีพประเภทอื่นที่วางระบบระบายความร้อน การมีช่างประปาหรือช่างไฟฟ้าเพื่อติดตั้งเครื่องปรับอากาศหรือระบบติดตั้งแอร์จะคล้ายกับการไปพบสัตวแพทย์เพื่อทำการผ่าตัดไส้ติ่ง

สัตวแพทย์อาจมีความเชี่ยวชาญในการรักษาสัตว์และแม้กระทั่งการผ่าตัด แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาเป็นคนที่ดีที่สุดในการถอดไส้ติ่งออกจากมนุษย์ น่าเสียดายที่ผู้บริโภคจำนวนมากคิดว่าบริษัทที่โฆษณาการติดตั้งแอร์จะต้องมีคุณสมบัติที่จะทำเช่นนั้นได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้เนื่องจากไม่มีกฎหมายในหลายพื้นที่ที่ควบคุมประเภทของบริการที่ บริษัท สามารถดำเนินการได้และคุณสมบัติที่ช่างเทคนิคของพวกเขาต้องมีเพื่อให้บริการนั้น

ในจังหวัดส่วนใหญ่ของแคนาดาผู้ฝึกงานที่ได้รับการรับรอง

ช่างเครื่องทำความเย็นที่ได้รับการรับรองเป็นผู้เชี่ยวชาญเพียงคนเดียวที่ได้รับการฝึกอบรมและมีคุณสมบัติในการติดตั้งระบบทำความเย็น ช่างเครื่องทำความเย็นที่ผ่านการรับรองได้เรียนการสอนในชั้นเรียนและร้านค้าในสถาบันที่ได้รับการรับรองแล้วประมาณ 25 ถึง 40 สัปดาห์และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานขั้นต่ำในการจัดเกรด ผู้ฝึกงานได้ทำตามจำนวนชั่วโมงในการทำงานขั้นต่ำภายใต้หัวหน้างาน / นายจ้างที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

ติดตั้งแอร์ ราคาเพื่อให้ได้รับการรับรองช่างเครื่องทำความเย็นของ ช่างเทคนิคจะต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานประมาณ 8,000 ชั่วโมง ในขณะที่ช่างประปาที่ได้รับการรับรองอาจเป็นคนดี แต่เขาได้รับการฝึกอบรมที่แตกต่างจากช่างเครื่องทำความเย็นที่ผ่านการรับรอง เป็นไปได้ว่าความรู้อะไรก็ตามที่เขามีอาจไม่ได้มาจากช่างเครื่องทำความเย็นที่ผ่านการรับรอง แต่มาจากเพื่อนช่างประปาแล้วผู้บริโภคจะทราบได้อย่างไรว่าได้รับการติดตั้งเครื่องปรับอากาศจากบริษัท

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.