เครื่องคอริ่งสุดยอดคู่มือสำหรับผู้บริโภค

เครื่องคอริ่งถูกออกแบบมาสำหรับงานก่ออิฐที่ใช้งานหนักเป็นหลัก งานนี้อาจรวมถึงรูขนาดใหญ่ที่น่าเบื่อลงในคอนกรีตโครงสร้างการฉีกกระเบื้องเซรามิกและแม้แต่งานรื้อถอนแบบเบา พวกเขายังมีความสามารถในการเจาะผ่านวัสดุเช่นไม้โลหะและพลาสติก แม้ว่าสว่านค้อนทั่วไปจะมีความสามารถในการเจาะผ่านวัสดุก่อสร้าง เครื่องคอริ่งแต่การจัดแสดงของสว่านโรตารี่แบบบังคับกลับดูหมิ่นความสามารถนี้ ความแตกต่างอยู่ที่กลไกค้อนของสว่านแต่ละประเภท การฝึกซ้อมของค้อนอาศัยการทำงานของค้อนเชิงกลในขณะที่สว่านโรตารี่ใช้ค้อนลม

การเป่าแต่ละครั้งจากการกระทำของค้อนของเครื่องคอริ่งจะวัดเป็นจูล

ยิ่งค่าของพลังงานกระแทกนี้สูงขึ้นและค่าสูงเท่าใดดอกสว่านโรตารี่ก็จะสามารถเจาะผ่านวัสดุก่อสร้างได้เร็วขึ้น สว่านโรตารี่มีสองประเภทที่แตกต่างกันและแต่ละประเภทจะรู้จักกันตามจำนวนโหมดที่มี เครื่องคอริ่งสองโหมดได้รับการตั้งชื่อตามสองโหมดที่มี ได้แก่ เครื่องคอริ่งและการเจาะด้วยสว่านโรตารี่ โดยทั่วไปแล้วจะเป็นประเภทที่เล็กที่สุด แต่ก็ยังบรรจุหมัดได้มากพอที่จะทำงานก่ออิฐที่ซ้ำซากที่สุดได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมีขนาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานไม้และโลหะส่วนใหญ่ (ด้วยการใช้อะแดปเตอร์หัวจับแบบคีย์) สว่านโรตารี่แบบสามโหมดสามารถทำการเจาะแบบโรตารีแบบปกติการเจาะสว่านโรตารี่และการสกัด เครื่องคอริ่งทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยการสะบัดสวิตช์ ฟังก์ชั่นสกัดนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานที่มีน้ำหนักเบาและงานเช่นการปรับปรุงห้องน้ำ การฝึกซ้อมทั้งหมดนี้ทราบโดยเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะสูงสุดในการก่ออิฐ

เครื่องคอริ่งความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่ง

ระหว่างการฝึกซ้อมเหล่านี้กับการฝึกซ้อมอื่น ๆ คือการติดตั้งหัวจับ หัวจับเหล่านี้ทำจากพลาสติกคุณภาพสูงและล็อคอุปกรณ์เสริมสำหรับงานเจาะก่ออิฐที่มีก้านเข้าที่ สำหรับการเจาะลงในไม้และโลหะแบบมาตรฐานจะมีอะแดปเตอร์หัวจับแบบคีย์จะสอดเข้าและล็อคเข้ากับหัวจับโดยตรง การฝึกซ้อมเหล่านี้มีส่วนประกอบที่แตกต่างกันมากมายและการมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้มีส่วนสำคัญในกระบวนการจัดซื้อ ความรู้เกี่ยวกับชิ้นส่วนเหล่านี้ยังช่วยในการใช้เครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

คุณสมบัติเหล่านี้รวมถึงรูปแบบของตัวเรือนและประเภทของมือจับ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเครื่องคอริ่งขนาดใหญ่อาจไม่มีคุณสมบัติการถอยหลัง เมื่อซื้อให้ตัดสินใจว่าคุณลักษณะใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลักษณะเหล่านี้รวมอยู่ในการซื้อครั้งสุดท้ายของคุณ ข้อควรพิจารณาหลัก ๆ ที่คุณควรพิจารณา ได้แก่ ปริมาณพลังงานที่คุณต้องการขนาดและน้ำหนักของเครื่องมือว่าคุณต้องการให้เป็นแบบไร้สายหรือไม่และคุณจะใช้งานบ่อยเพียงใด สว่านโรตารี่ควรสามารถเจาะรูที่ใหญ่ที่สุดในงานก่ออิฐที่คุณจะต้องเจาะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.coring168.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.