วิธีการมีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่สวยงามและรักษาสิ่งแวดล้อม

แม้ว่าเก้าอี้โพลีวูดจะดูเหมือนไม้จริงแต่ก็ไม่ใช่ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแล้วทำไมต้องซื้อเก้าอี้ไม้ที่สามารถแตกซีดจางและแตกได้ในเมื่อเก้าอี้โพลีวูดแทบไม่ต้องบำรุงรักษาและจะดูดีและสมบูรณ์แบบไปอีกหลายทศวรรษ เก้าอี้เหล่านี้ทำจากวัสดุทดแทนไม้แปรรูปไม้ประสิทธิภาพสูงที่ผลิตจากเหยือกนมรีไซเคิล คุณอาจจะหลงกลเมื่อมองไปที่เก้าอี้โพลีวูดเป็นครั้งแรกเพราะมันมีลักษณะใกล้เคียงกับเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจากไม้ธรรมชาติที่ทาสี

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเช่นสีเขียวแบบดั้งเดิมสีขาวสีดำไม้สักทราย

ไม้มะฮอกกานี เนื่องจากไม้โพลีวูดทำด้วยสีที่มีความคงตัวแบบอัลตร้าไวโอเลตถาวรในระหว่างกระบวนการผลิตคุณจะไม่ต้องลอกพื้นผิวทาสีย้อมสีหรือกันน้ำให้กับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ และเนื่องจากโพลีวูดไม่ดูดซับความชื้นไม่เพียง แต่ทำความสะอาดง่ายเท่านั้นยังไม่แตกบิดงอเน่าแตกเป็นชิ้นหรือรองรับการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินโพลีวูดสร้างขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินตลอดอายุการใช้งาน แทบจะไม่อนุญาตให้มีสารกัดกร่อนจำนวนมากที่จะทำลายเฟอร์นิเจอร์ไม้ น้ำเกลือน้ำมันไฮโดรคาร์บอนและแม้แต่น้ำมันเบนซินจะไม่ส่งผลกระทบต่อโพลีวูด

หกสีแร่วิญญาณหรือคราบมันและคุณสามารถเช็ดออกและมันจะดูใหม่เอี่ยม แม้แต่การก่อสร้างก็ดูเหมือนสิ่งที่ใช้ทำเก้าอี้ไม้แบบดั้งเดิม แทนที่จะยึดด้วยกาวเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ราคาโพลีวูดจะยึดด้วยสกรู เฟอร์นิเจอร์มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ทั้งหมด และคุณสามารถใช้เครื่องมืองานไม้มาตรฐานเพื่อประกอบเข้าด้วยกัน ในการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ของคุณเกือบตลอดเวลาสิ่งที่คุณต้องมีคือสบู่และน้ำ ในกรณีที่รุนแรงเพียงแค่เติมน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์

 บ้านของคุณสะท้อนถึงรสนิยมและแฟชั่นของคุณเอง

บางทีคุณอาจจะตกแต่งในสไตล์การตกแต่งที่ไม่เป็นทางการซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายหลังจากวันทำงานที่หนักหน่วง หรือคุณอาจตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ทำสำเนาโบราณและเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางขึ้น การปรับโครงสร้างและปรับปรุงบ้านของคุณอาจเป็นเรื่องยาก หลายคนที่มีงบประมาณจำกัดต้องทำตัวให้มีประโยชน์และเลือกความสะดวกสบายมากกว่าดีไซน์และความหรูหรา ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังต้องเลือกใช้พื้นที่เรียบง่ายเพราะมีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ

การออกแบบและสไตล์เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินหลายแบบเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตกแต่งบ้านของคุณใหม่ ด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะนี้คุณจะพบเสน่ห์ของความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนหรือมากเกินไปและไม่มีองค์ประกอบที่หรูหราหรือฉูดฉาดเกินไป มุ่งเป้าไปที่การออกแบบที่เรียบง่ายและลวดลายของชาวบ้าน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์คันทรีหรือที่เรียกว่าเฟอร์นิเจอร์คอทเทจมีความโดดเด่นด้วยการใช้เครื่องจักสานเหล็กและไม้สนอย่างกว้างขวาง สีที่เข้ากับสไตล์เฟอร์นิเจอร์นี้มีน้อยและไม่ฉูดฉาดโดยทั่วไปจะเป็นสีเดี่ยวหรืออาจเป็นสีผสมที่เข้ากันได้ดีไม่กี่สี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homedeccon.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.