ยากำจัดปลวกอินทรีย์และการควบคุมศัตรูพืชตามธรรมชาติ

เป็นเวลานานมาแล้วที่อุตสาหกรรมต่างๆได้ปนเปื้อนพื้นที่เพาะปลูกและทางน้ำของเราด้วยยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ ผลกระทบที่เป็นอันตรายได้ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพและชะสารพิษที่เป็นพิษลงในน้ำดื่มอันมีค่าของเรา เมื่อไม่นานมานี้ในพื้นที่ของฉันเองพื้นที่เพาะปลูกบางแห่งได้รับการฉีดพ่นด้วยยากำจัดปลวกที่เป็นพิษ ผลลัพธ์สำหรับชุมชนคือหายนะ ผู้อยู่อาศัยหลายคนบ่นว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจรวมทั้งอาการระคายเคืองตาหูและคอ บางคนถึงกับมีผื่นและแผลพุพอง ไม่เพียง แต่ทำร้ายสุขภาพของผู้คน

ยากำจัดปลวกและสัตว์ในพื้นที่ก็หายไปเช่นกัน

ยากำจัดปลวกที่เป็นพิษเหล่านี้อีกต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีทางเลือกอินทรีย์มากมาย การใช้ยาฆ่าแมลงออร์แกนิกหรือสารไล่แมลงแบบออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่มีความรับผิดชอบมากกว่าและควรเป็นทางเลือกเดียวของเรา หนึ่งในตัวเลือกที่ฉันชอบสำหรับยาฆ่าแมลงออร์แกนิกคือดินเบา ดินเบามีมานานหลายศตวรรษและเป็นยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งใช้สำหรับควบคุมแมลงและแมลงทุกชนิดโดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย เป็นซากฟอสซิลของไดอะตอมของพืชและขุดได้จากก้นทะเลสาบโบราณ

ยากำจัดปลวกดินเบาเป็นผงละเอียดที่มีขอบมีดโกนคมมาก เมื่อแมลงสัมผัสกับมันขอบจะทำให้โครงกระดูกภายนอกของขี้ผึ้งหลุดออกและทำให้แมลงขาดน้ำและตาย นอกจากนี้ยังใช้เป็นสารไล่แมลงอินทรีย์ได้ดีเนื่องจากแมลงไม่ชอบคลานผ่านแป้ง นอกจากนี้ยังมีน้ำมันธรรมชาติอีกหลายประเภทที่สามารถใช้กำจัดศัตรูพืชได้ ช่างเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการอ้อมจุดบกพร่องตัวน้อยที่น่ารังเกียจเหล่านั้น

ดินเบาเป็นยากำจัดปลวกที่ปลอดภัยเป็นธรรมชาติ

ยากำจัดปลวกและสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย เป็นเรื่องธรรมชาติที่มนุษย์และสัตว์สามารถนำมาใช้ภายในเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ดังนั้นจึงสามารถใช้ กับผักและผลไม้ได้โดยตรงจนถึงวันเก็บเกี่ยวโดยไม่มีผลเสียใด ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับแจ้งจากซัพพลายเชนในฟาร์มขนาดใหญ่ว่าการควบคุมแมลงอินทรีย์ไม่ได้ทำกำไรให้กับบริษัทของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงไม่สนใจที่จะบรรทุกสินค้าประเภทนี้ วันนี้ทุกอย่างเกี่ยวกับผลกำไรหรือไม่ แล้วสุขภาพของเราล่ะ ถึงเวลาแล้วที่มนุษยชาติจะต้องตื่นขึ้นและมีสติมากขึ้นในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและตัวเราเอง

เราทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างได้โดยการเลือกใช้ยากำจัดปลวกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสีเขียว การแพร่ระบาดของตัวเรือดเป็นปัญหาทั่วไปที่หลายครัวเรือนในอเมริกาต้องเผชิญ เป็นผลให้เรามีอาการนอนไม่หลับในตอนกลางคืนเนื่องจากเตียงของเรากลายเป็นพื้นที่สำหรับการให้อาหารแมลง แม้ว่าการสุขาภิบาลที่ไม่ดีอาจเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดดังกล่าว แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลเดียว แมลงยังสามารถพบได้ในบริเวณที่นกหรือสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ มีรังซึ่งหมายความว่าพวกมันสามารถถ่ายเทจากสัตว์ไปยังบ้านของมนุษย์ได้อย่างง่ายดาย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.