เคล็ดลับในการใช้เครื่องซีลอาหารสุญญากาศของคุณ

เมื่อนำอากาศออกจากผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและปิดสนิทและใส่ลงในช่องแช่แข็ง เนื่องจากมีเครื่องซีลอาหารสูญญากาศหลายยี่ห้อและหลายระดับ ให้ทำการบ้านก่อนแล้วตัดสินใจว่ารุ่นใดจะเป็นรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณ พวกเขามีตั้งแต่เครื่องซีลปากถุงซึ่งปิดผนึกถุงโดยไม่ต้องถอดอากาศ ไปจนถึงเครื่องปิดผนึกเกรดเชิงพาณิชย์ที่ให้คุณดูดถุงสูญญากาศโดยไม่ต้องรอให้เครื่องปิดผนึกเย็นลงมากนัก

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางอย่างที่ฉันเชื่อว่ามีความสำคัญมากเมื่ออาหารปิดผนึกด้วยสุญญากาศ

  1. เมื่อคุณเริ่มโครงการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวัสดุเพียงพอ ไม่ว่าจะเป็นถุงหรือม้วน ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการพูดเนื้อสิบปอนด์และวัสดุเพียงพอสำหรับแปดในสิบปอนด์นั้น
  2. หากคุณมีเครื่องซีลสูญญากาศแบบปกติอย่าทำสายการผลิตออกจากกระบวนการ พูดอีกอย่างก็คือ อย่าใส่ถุงทุกอย่างแล้วปิดผนึกทีละอย่าง เครื่องซีลสูญญากาศของคุณจะร้อนขึ้นและอาจปิดเครื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะให้คุณดำเนินการต่อ ให้เติมถุงหนึ่งใบ ทำความสะอาดส่วนที่ปิดผนึกด้านในของถุงและปิดผนึกให้เรียบร้อยก่อนจะไปยังถุงถัดไป เครื่องซีลสูญญากาศเกรดเชิงพาณิชย์ที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถปิดผนึกถุงได้หลายใบในคราวเดียว อย่างไรก็ตาม ราคาค่อนข้างแพง
  3. เมื่อปิดผนึก อย่าลืมเว้นที่ว่างไว้เหนืออาหารในถุง ประมาณสามนิ้วก็ใช้ได้ และทำให้คุณมีพื้นที่เหลือเฟือที่จะทำงานกับอาหารและกระเป๋าได้ในเวลาเดียวกัน
  4. ถ้าเป็นไปได้ ให้ม้วนเป็นถุงเสมอ วิธีนี้ทำให้คุณควบคุมขนาดกระเป๋าได้อย่างเต็มที่ หากคุณซื้อถุงขนาดแกลลอน ซึ่งปกติแล้วจะมี 20 ถุงขึ้นไปต่อกล่อง คุณอาจกำลังปิดผนึกอาหารในถุงเดียวมากกว่าสิ่งที่คุณจะกินในการตั้งค่าเดียว ด้วยม้วน คุณสามารถทำให้ถุงมีขนาดพอดีสำหรับมื้ออาหารของคุณ หากคุณเป็นคนเดียวหรือทำอาหารสำหรับทั้งครอบครัว ให้เลือกขนาดกระเป๋าของคุณ
  5. ของเหลวในอาหารของคุณ ซึ่งอาจทำให้ค่อนข้างเลอะเทอะเมื่อปิดผนึกสูญญากาศ มีหลายวิธีที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อไม่ให้เครื่องของคุณเสียหายโดยการดูดน้ำผลไม้เข้าไปในเครื่องซีล หากคุณใช้น้ำดอง ให้ลองถูแบบแห้งหรือเปียกแทนก่อนบรรจุ ถูแห้งเป็นสิ่งที่โกรธในวันนี้เมื่อปรุงอาหารบนตะแกรง หากมีน้ำผลไม้ในอาหาร เช่น ผลไม้ หรือหลังจากปรุงสควอชแล้ว ให้ใส่ถุงและใส่ลงในช่องแช่แข็งสักสองสามชั่วโมงจนกว่าของเหลวจะแข็งตัว จากนั้นจึงปิดผนึกถุงสูญญากาศ
  6. เคล็ดลับง่ายๆ ในการแช่แข็งซุป นำไปแช่แข็งในชามพลาสติกที่สามารถเข้าไมโครเวฟได้ก่อน จากนั้นจึงนำไปแช่ในน้ำร้อนเพื่อนำออกจากชาม ใส่ลงในถุงแช่แข็งและปิดผนึก ซุปสำเร็จรูปสำหรับภายหลัง
This entry was posted in สินค้า, อาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.