เงื่อนไขที่เข้มงวดขึ้นสำหรับการได้รับการอนุมัติสินเชื่อจำนองบ้าน

หากคุณกำลังคิดจะซื้อบ้านและต้องการซื้อบ้าน คุณควรเริ่มทำการบ้านตอนนี้เลย เหตุผลค่อนข้างง่าย – สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปและวันจำนองบ้านง่าย ๆ ก็หมดไปการรับเงินจำนองนั้นค่อนข้างง่ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จำนองบ้านนั่นคือเมื่อราคาบ้านเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและบ้านขายได้จริงก่อนที่พวกเขาจะถูกจดทะเบียน แต่นั่นคือตอนนั้นและตอนนี้ สิ่งต่างๆ ได้ผ่อนคลายลงอย่างมากจำนองบ้านและการชะลอตัวในตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยสูงขึ้น

พร้อมกับเงื่อนไขที่เข้มงวดขึ้นสำหรับการได้รับการอนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัยบางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออัตราดอกเบี้ยได้เพิ่มขึ้นอย่างช้าๆเป็นเวลาหลายเดือนจำนองบ้าน นี่อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณยังใหม่ต่อตลาดการซื้อบ้าน แต่การจำนองบ้านขนาดใหญ่แม้การเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเล็กน้อยก็สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับการชำระเงินของคุณ

ประสบการณ์ในเชิงลึกและความรู้ในปัจจุบันเกี่ยวกับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์

ในกรณีส่วนใหญ่ อัตราดอกเบี้ยสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการได้รับการยอมรับหรือปฏิเสธการจำนองบ้าน นั่นเป็นเพราะเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการจำนองบ้าน ความสามารถในการจ่ายเงินเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการได้รับการอนุมัติ และอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นอาจทำให้การชำระเงินไม่สามารถเข้าถึงได้ค้นหาที่ปรึกษาสินเชื่อบ้านก่อนตัดสินใจจำนองบ้าน คุณควรหาที่ปรึกษามืออาชีพที่มีประสบการณ์มากมายในธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยจำนองบ้าน บ่อยครั้งที่ที่ปรึกษาที่ดีที่สุดคือนายหน้าจำนองที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสถาบันสินเชื่อแห่งใดแห่งหนึ่ง ที่ปรึกษาที่ดีที่สุด

มีประสบการณ์ในเชิงลึกและความรู้ในปัจจุบันเกี่ยวกับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์และการจำนอง ที่ปรึกษาการจำนองประเภทนี้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากแหล่งเงินทุนจำนองได้หลายแหล่งบ่อยครั้งที่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณจำนองบ้านจะไม่ใช่นายธนาคารประจำของคุณ ธนาคารมักจะแนะนำผลิตภัณฑ์ของตนเองและไม่ค่อยสนใจที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ จำนองบ้านแม้ว่าจะเป็นข้อเสนอที่ดีกว่าสำหรับคุณก็ตามมองอย่างนี้หากคุณมีอันดับเครดิตที่ดี คุณอาจได้รับข้อตกลงที่ดีกว่าที่ธนาคารของคุณเตรียมไว้ให้ ในทางกลับกัน หากคุณมีปัญหาด้านเครดิตหรือต้องการคำแนะนำที่สร้างสรรค์

บางครั้งข้อตกลงที่ดีเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเงินกู้ที่ได้รับการสนับสนุน

คุณอาจไม่ได้รับจากธนาคาร พวกเขาต้องการให้คุณปฏิบัติตามข้อกำหนดและกฎเกณฑ์ของพวกเขาใช่ ธนาคารก็ใช้ได้ ถ้าคุณไม่สนใจที่จะรับข้อเสนอที่ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม จำนองบ้านหากคุณต้องการทางเลือกอื่นหรือคำแนะนำที่สร้างสรรค์ คุณควรไปที่อื่นดีกว่าแต่คุณควรไปที่ไหน คุณควรเริ่มต้นด้วยการหาที่ปรึกษาด้านการจำนองบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบัน

การเงินแห่งใดแห่งหนึ่ง คนที่รู้จักตลาดจากภายใน และผู้ที่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนจำนองต่างๆ ได้มากมายแม้ว่าเครดิตจะเริ่มรัดกุมขึ้น แต่ก็ยังมีวิธีที่จะได้รับข้อเสนอที่ดีในการจำนองบ้าน บางครั้งข้อตกลงที่ดีเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเงินกู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เช่น จํานองบ้านพร้อมที่ดินเงินกู้เหล่านี้มีไว้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีเครดิตที่น่าสยดสยองในการกู้ยืมมากถึงร้อยละ 97 ของมูลค่าบ้านของพวกเขา ข้อกำหนดหลักคือพวกเขามีรายได้ที่จำเป็นในการชำระเงินเป็นประจำ

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.