การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่เพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

หลายบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์จำนวนมากในคราวเดียวมากเกินไปจนส่งผลให้มีของเสียที่ไม่จำเป็นจำนวนมากถูกปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม ข้อดีคือเอปสันทำไม่ได้ เครื่องพิมพ์วันที่เหตุผลนี้เป็นเพราะโทนเนอร์ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานวันหมดอายุหมายความว่าผู้ค้าปลีกไม่ควรขายหลังจากวันที่ที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์เครื่องพิมพ์วันที่ ไม่ได้หมายความว่ามันจะแย่หลังจากวันนั้น หากคุณเพิ่มระยะเวลาที่กำหนดซึ่งโดยทั่วไปจะใช้ตลับหมึก

จนถึงวันที่บนบรรจุภัณฑ์ แสดงว่าคุณจะมีวันที่ที่รับประกันว่าจะใช้งานได้จนถึงวันที่ ไม่ได้หมายความว่าจะเกินวันที่นั้นไม่ได้ นั่นเป็นเพียงการรับประกันผงหมึกจะเครื่องพิมพ์วันที่เว้นแต่ตลับหมึกจะโดนความร้อนสูงซึ่งสามารถหลอมรวมกันเป็นก้อนได้ พวกเขาเคยมีวันหมดอายุด้วยอายุการเก็บรักษา 2.5 ปี แต่เทคโนโลยีได้ก้าวหน้าและเครื่องพิมพ์วันที่วันนี้วันหมดอายุทั้งหมดถูกลบออกจากบรรจุภัณฑ์ วันหมดอายุเป็นส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่ถูกหลอกให้ซื้อผงหมึกมากขึ้นอยู่ดี

คุณอาจต้องแปลกใจคุณจะสามารถบอกได้ว่าหมึกมีปัญหาหรือเกิดจากจุดด่าง

เหตุผลในการเก็บบรรจุภัณฑ์ผงหมึกไว้ที่อุณหภูมิห้องหรือต่ำกว่านั้นก็คือ เครื่องพิมพ์วันที่และต้องผ่านกระบวนการยึดติดแบบคงที่เพื่อเกาะติดกับกระดาษก่อนที่จะหลอมละลายและหลอมรวมเข้ากับเส้นใย ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีเลือดออกหรือไหลเมื่อทาลงบนกระดาษเครื่องพิมพ์วันที่เนื่องจากเป็นสารคล้ายขี้ผึ้งที่ยึดติดกับกระดาษนอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ความชื้น

จะเข้าไปในตลับหมึก นี่อาจทำให้พวกเขามีโอกาสทำเค้กและมัดเป็นมัด เครื่องพิมพ์วันที่หากไม่ได้ผลิตหรือเก็บไว้ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม คุณอาจต้องแปลกใจคุณจะสามารถบอกได้ว่าหมึกมีปัญหาหรือเกิดจากจุดด่าง หากสิ่งนี้เกิดขึ้นทันทีแต่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แสดงว่าหมึกของคุณอาจเสีย เครื่องพิมพ์วันที่เป็นไปไม่ได้ที่จะมีตลับผงหมึกที่ชำรุด หรือมีตลับผงหมึกที่มีปัญหา ตลับหมึกที่บิ่นไม่ได้เกิดจากการเกินวันหมดอายุ แต่เกิดขึ้นเมื่อตลับหมึกเก่ามากกว่าใหม่กว่า http://dsmartit.com

สิ่งนี้ทำให้โซลูชันการจัดการผลลัพธ์สามารถใช้ในการใช้งานของวิชาชีพ

ระดับบนสุดของระบบการจัดการผลลัพธ์จะอนุญาตให้ป้อนรหัสต้นทุน รหัสเรื่องของไคลเอ็นต์ การลงทะเบียนผู้ใช้จากแผงด้านหน้า ตลอดจนรับคำติชมคิวงานและเครื่องพิมพ์วันที่การจัดการจากจอแสดงผลในตัวบนเครื่องพิมพ์หรือบนหน่วยแสดงผลเพิ่มเติม มาพร้อมกับระบบยืนยันตัวตน สิ่งนี้ทำให้โซลูชันการจัดการผลลัพธ์เครื่องพิมพ์วันที่สามารถใช้ในการใช้งานของวิชาชีพทางกฎหมายที่ต้องมีการทำบัญชีของการผลิตงานพิมพ์และการเชื่อมโยงผู้จำหน่ายบางรายจัดหาเครื่องอ่านการรับรอง

ความถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ที่ดีมาก เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตตั้งแต่คีย์แพดที่ทนทาน การ์ดระยะใกล้ บาร์โค้ด บัตรรูด และเครื่องอ่านแบบผสม ระบบที่ดีกว่าจะรวมเข้ากับระบบควบคุมการเข้าออกของคุณและสามารถใช้ป้าย ID ที่มีอยู่ของคุณเพื่อรับรองความถูกต้องที่อุปกรณ์หรือแม้กระทั่งรวมป้าย ID กับลายนิ้วมือของผู้ใช้เพื่อการตรวจสอบที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

This entry was posted in เครื่องพิมพ์วันที่. Bookmark the permalink.

Comments are closed.