สายรัดสลิงยกสามารถช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายสินค้าหนักได้

มีหลายวิธีในการยกของหนักมากโดยไม่ทำร้ายตัวเอง พยุงหลังสามารถปรับปรุงท่าทางของสิ่งที่คุณยกด้วยมือ ในขณะที่เครื่องมืออื่นๆ เช่น เกวียนและสายยกสามารถช่วยให้งานเสร็จได้จริงเมื่อคุณไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง หากคุณกำลังจัดการกับของหนักมากด้วยตัวเอง คุณควรคุ้นเคยกับเทคนิคการยก การรู้วิธียกของหนักอย่างเหมาะสมสามารถช่วยปกป้องหลังของคุณจากการบาดเจ็บได้

ก่อนที่คุณจะเริ่มยก ให้ตัดสินใจว่าคุณจะหยิบสิ่งของนั้นอย่างไร ครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ด้วยสิ่งของขนาดใหญ่ที่น่าอึดอัดใจคือการมีที่ที่ดีในการจับสิ่งของด้วยมือทั้งสองข้าง ยืนข้างหน้ารายการโดยวางเท้าให้กว้างเท่าช่วงไหล่ งอเข่าในขณะที่หมอบลงไปหยิบสิ่งของโดยใช้กล้ามเนื้อขาเพื่อยกสิ่งของ

สลิง

สิ่งสำคัญคือต้องให้หลังของคุณตรงโดยสมบูรณ์ขณะขนย้ายสิ่งของ โดยคงความสมดุลไว้ทั้งหมด 

เมื่อคุณพร้อมที่จะวางสิ่งของลง ให้งอเข่าอีกครั้งแล้วค่อยๆ วางลง เทคนิคการยกสลิงต้องอาศัยการฝึกฝนเล็กน้อย แต่ในที่สุดคุณก็จะชินกับมัน หากคุณกำลังเผชิญกับงานที่ไม่สามารถทำได้ด้วยมือ คุณอาจต้องการความช่วยเหลือจากการยกสายรัดหรือดอลลี่ รายการเหล่านี้สามารถเพิ่มความสามารถในการขนส่งน้ำหนักได้มากจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วเครื่องมือประเภทใดที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับประเภทของสิ่งของที่คุณกำลังขนส่ง รวมถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เช่น บันไดหรือพื้นที่ขนาดเล็ก

แม้ว่าจะมีสายรัดยกสลิงคุณควรมีคนอยู่กับคุณเสมอเมื่อต้องจัดการกับสิ่งของขนาดใหญ่ คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไรของชิ้นใหญ่จะเสียสมดุลและให้ทิปอยู่เหนือคุณ การมีใครสักคนอยู่ใกล้ๆ ไม่เพียงแต่ทำให้งานง่ายขึ้น แต่ยังช่วยชีวิตคุณได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.