แนวทางการรักษาด้วยยารักษาริดสีดวง

หากคุณกำลังประสบกับอาการของโรคริดสีดวงทวารอย่างน้อยหนึ่งอย่างยารักษาริดสีดวงคุณควรนัดพบแพทย์ประจำครอบครัวทันทีเพื่อเริ่มการรักษาโรคริดสีดวงทวารขึ้นอยู่กับชนิดของริดสีดวงทวารที่คุณมีทั้งภายในหรือภายนอกจะช่วยกำหนดแนวทางปฏิบัติในการวินิจฉัยเช่นเดียวกับการรักษาโรคริดสีดวงทวารยารักษาริดสีดวงอย่างแรกเลย คุณควรระวังว่าอาการของโรคริดสีดวงทวารเป็นอย่างไรเพื่อที่คุณจะได้มีข้อมูลพื้นฐานบางอย่างที่จะแนะนำให้ไปพบแพทย์

หากคุณมีเลือดออกเลือดสีแดงสดใสยารักษาริดสีดวง

ยารักษาริดสีดวงสีแดงสดแสดงว่าเลือดสดแทนที่จะเป็นสีเข้มซึ่งจะบ่งชี้ว่ามีเลือดออกภายในบริเวณลำไส้ใหญ่) ในระหว่างการเคลื่อนไหวของลำไส้หรือมีอาการคันหรือปวดบริเวณทวารหนักยารักษาริดสีดวงระหว่างการขับถ่ายและการทำความสะอาดครั้งต่อไป คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคริดสีดวงทวารมากกว่า มีเพียงแพทย์เท่านั้นที่สามารถวินิจฉัยโรคนี้ได้ นั่นคือเหตุผลที่คุณควรเข้ารับการตรวจมากกว่าที่จะคิดเอาเองว่าคุณเป็นโรคริดสีดวงทวารและจัดการทรีตเมนต์เองโดยไม่ต้องขอคำแนะนำจากแพทย์เมื่อได้รับการแต่งตั้งจากแพทย์ของคุณยารักษาริดสีดวงเขาหรือเธอจะตรวจสอบว่าริดสีดวงทวารของคุณอยู่ภายในหรือไม่เส้นเลือดขนาดเล็กหรือใหญ่อยู่ภายในยารักษาริดสีดวง ยี่ห้อไหนดี

ยารักษาริดสีดวงที่เติมเลือดระหว่างการเคลื่อนไหวของลำไส้ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายและเจ็บปวดหรือถ้าเป็นภายนอกเมื่อเส้นเลือดโป่งพองจากผนังทวารหนักที่ยื่นออกมาจากไส้ตรงซึ่งมักจะเจ็บปวดมาก มีหลายวิธีในการรักษาโรคริดสีดวงทวารรวมถึงการดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อให้ร่างกายมีน้ำมีน้ำเพียงพอ เพิ่มใยอาหารให้มากขึ้นโดยใช้ผักและผลไม้ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเครียดเวลาเข้าห้องน้ำและซื้อ ยาแก้แพ้เพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและอาการคันที่เกี่ยวข้องกับริดสีดวงทวารการรักษาโรคริดสีดวงทวารจะรวมถึงการผูกหนังยางโดยพื้นฐานแล้วการผูกริดสีดวงทวารเพื่อให้เลือดถูกตัดออกซึ่งจะทำให้ริดสีดวงทวารหดตัว สร้างเนื้อเยื่อแผลเป็นซึ่งยังตัดการไหลเวียนของเลือด

และถ้าอย่างอื่นไม่ได้ผลหรือถ้ายารักษาริดสีดวง

ยารักษาริดสีดวงของคุณรุนแรงพอยารักษาริดสีดวงก็มีวิธีการผ่าตัดเอาริดสีดวงทวารออกอย่างยารักษาริดสีดวงวิธีการรักษาแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณแพทย์จะกำหนดได้เมื่อไปพบแพทย์ยารักษาริดสีดวงเพื่อค้นหาความรุนแรงของอาการริดสีดวงทวารของคุณยารักษาริดสีดวงลิ่มเลือดอุดตันเป็นคำที่ใช้สำหรับโรคริดสีดวงทวารภายนอกที่มีลิ่มเลือดที่อาจเปลี่ยนเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน และบ่อยครั้งที่ริดสีดวงทวารเหล่านี้จะมีเลือดออก ถึงกระนั้นก็ตาม แม้จะดูน่ากลัวเพียงใด นั่นก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่อันตรายจริงๆ และมักจะแก้ไขได้ด้วยตัวเองในเวลาของสัปดาห์

ริดสีดวงทวารภายในเป็นวิธีที่อยู่ในทวารหนักยารักษาริดสีดวงโดยปกติแล้ว ริดสีดวงทวารภายในจะไม่เจ็บปวดเพียงเพราะไม่มีเส้นประสาทรับความเจ็บปวดอยู่ภายในทวารหนักยารักษาริดสีดวงข้อบ่งชี้ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวที่คุณอาจมีเกี่ยวกับริดสีดวงทวารภายในคือเลือดออกเมื่อคุณอยู่ในห้องน้ำยารักษาริดสีดวงเช่นเดียวกับริดสีดวงทวารภายนอก ริดสีดวงทวารภายในอาจย้อยและขยายไปยารักษาริดสีดวงไม่เหมือนกับริดสีดวงทวารภายในที่มีขนาดเล็กกว่า ริดสีดวงทวารภายในที่ขยายตัวเหล่านี้อาจไม่เป็นที่พอใจนักไม่ว่าในกรณีใดคุณต้องหาวิธีรักษาโรคริดสีดวงทวารที่เหมาะสมยารักษาริดสีดวง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.