โรงแรมทันสมัยและบ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำ

บ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เป็นคำที่ฮิตกันในตอนนี้ แต่มันคืออะไรกันแน่ ขนาดเล็ก หรือสิ่งอำนวยความสะดวก หรือทำเล? มันเป็นการรวมกันของปัจจัยเหล่านี้และอีกมากมาย แนวคิดของโรงแรมบูติกปรากฏขึ้นครั้งแรกในอเมริกาในปี 1984 โดยมี Steve Rubell และ Ian Schrager เปิดร้าน Morgans Hotel ในนิวยอร์ก แล้วค่อยๆ แพร่กระจายไปยังเมืองและประเทศอื่นๆ

ไม่มีคำนิยามเดียวที่เป็นที่ยอมรับในภาษาที่เรียบง่ายและธรรมดา คุณสมบัติเหล่านี้คือ “โรงแรมที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ดั้งเดิม แหวกแนว ขนาดเล็ก อินเทรนด์ เก๋ไก๋ มีความเป็นส่วนตัวสูงในการบริการและการมีปฏิสัมพันธ์กับแขก และนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร “

บ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำทำหน้าที่เหมือนกับโรงแรมทั่วไปหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์เดียวกันให้กับผู้อยู่อาศัย แขก ลูกค้า และผู้อุปถัมภ์ แต่ค่อนข้างแตกต่างจากโรงแรมทั่วไปในหลายๆ ด้าน ความแตกต่างเหล่านี้ทำให้พวกเขาไม่เหมือนใครและสามารถดึงรายได้ต่อห้องที่เท่ากันหากไม่สูงกว่า

สถานที่ตั้งมีบทบาทสำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จของโรงแรม บ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำต้องการเมืองใหญ่หรือใจกลางเมืองเพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด บ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำรีสอร์ตก็ต้องการทำเลที่ดีเช่นกัน ข้อเท็จจริงนี้อธิบายถึงการกระจุกตัวของโรงแรมบูติกในย่านแมนฮัตตันของนิวยอร์กหรือในใจกลางกรุงลอนดอน

บ้านพักหัวหิน มีสระว่ายน้ำอาจเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บูติกหากมีห้องพักตั้งแต่ 3 ถึง 150 ห้อง อย่างไรก็ตาม บางส่วนในอุตสาหกรรมรู้สึกว่าขนาดของอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรเกิน 100 ห้อง แต่ด้วยการเข้ามาของเครือข่ายระหว่างประเทศขนาดใหญ่ในส่วนนี้ ปัจจัยด้านขนาดจึงลดลงอย่างมาก ตอนนี้เราเห็นเครือข่ายเช่น Hilton, Starwood, Kempinski, Four Seasons, Le Meridian และชื่อไม่กี่แห่งที่นำเสนอผลิตภัณฑ์บูติก นอกเหนือจากเครือข่ายระดับภูมิภาคอย่าง Amanresorts, Oberoi, Dusit และ Banyan Tree และในอินเดีย Ista and Park group

ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์บูติกขึ้นอยู่กับคุณภาพของประสบการณ์ที่แขกได้รับ ประสบการณ์นี้เป็นความรู้สึกที่เกิดจากประสาทสัมผัสทั้งหมดของคุณ เช่น สิ่งที่คุณเห็น สิ่งที่คุณได้ยิน สิ่งที่คุณลิ้มรส และสิ่งที่คุณรู้สึก ชัดเจนยิ่งขึ้น จะต้องทำให้เกิดปัจจัย “ว้าว” ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สไตล์บูติคในลักษณะนี้อาจเป็นเรื่องที่ยากที่สุด มันนำมาซึ่งการสร้างอารมณ์ สภาพแวดล้อม และบรรยากาศ ซึ่งจะเพิ่มความพิเศษให้กับประสบการณ์

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.