ข้อควรจำเมื่อใช้สายไฟคอนโทรล

ต่อไปนี้เป็นข้อควรจำและ/หรือสอบถามผู้จัดจำหน่ายของคุณเมื่อซื้อสายไฟคอนโทรลจากพวกเขา คุณขายสายไฟและสายเคเบิลประเภทใดมากที่สุด หากคุณกำลังมองหาสายไฟและพวกเขาพูดถึงสายลำโพงหรือสายไฟคอนโทรล อาจไม่ใช่ที่ที่ดีที่สุดที่จะมองหา หากพวกเขาขายสายลำโพงเป็นส่วนใหญ่ พวกเขาอาจมีราคาที่โดดเด่นสำหรับสายลำโพง ไม่ใช่สายไฟฟ้า ราคาที่ดีที่สุดมาจากปริมาณสำหรับผู้จัดจำหน่าย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ยิ่งซื้อมาก ยิ่งจ่ายน้อย ดังนั้น อย่าลืมถามคำถามและค้นหาประเภทของธุรกิจที่คุณกำลังซื้อก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

สายไฟคอนโทรลและสายเคเบิลของคุณ

  • บางครั้งผู้จัดจำหน่ายซื้อสายไฟคอนโทรลน้อยมากและรับสินค้าจากผู้จัดจำหน่ายรายอื่นมาขายต่อเพราะไม่มีปริมาณให้ซื้อโดยตรง นี่ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับไม่ดี
  • แต่อาจเป็นเพียงราคาที่สูงขึ้น มีการบวกเพิ่มในราคาและการจัดส่งเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง สายไฟคอนโทรลบางชนิดมีราคาถูกกว่าในต่างประเทศ สายไฟคอนโทรลและยังขายถูกกว่าสายไฟและเคเบิลที่ผลิตในสหรัฐฯ 
  • ระวังสายเคเบิลนี้และขอเอกสารข้อมูลจำเพาะจากผู้ผลิตสายไฟจากผู้จัดจำหน่ายของคุณ ผู้ผลิตรายใดยินดีที่จะให้ข้อมูลนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พูดคุยกับผู้รับเหมาไฟฟ้า

ช่างไฟฟ้าเกี่ยวกับขนาดสายไฟคอนโทรล อย่าให้พนักงานขายที่ผู้จัดจำหน่ายบอกคุณว่าคุณต้องการสายไฟขนาดใด เพราะพวกเขาเป็นพนักงานขายโดยการค้า พนักงานขายบางคนโลภและจะได้รับค่าคอมมิชชั่นมากขึ้นจากการขายสิ่งที่คุ้มค่าเงินให้คุณ พวกเขายังไม่มีความรู้เกี่ยวกับแอมป์และแรงดันไฟฟ้าเหมือนช่างไฟฟ้า คุณคงไม่อยากเริ่มโครงการแล้วรู้ว่าคุณมีสายไฟผิดขนาด หรือแย่กว่านั้น ถ้าคุณทำโปรเจกต์เสร็จและรู้ว่าคุณใส่ที่เล็กกว่าที่จำเป็น 

นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณเสียชื่อเสียงในฐานะผู้รับเหมาไฟฟ้า

  • อย่าลืมทำการบ้านทั้งหมดของคุณเพราะทองแดงมีราคาแพงมากและเป็นตัวนำเดียวในสายไฟฟ้า คุณจะประหยัดเงินและลงเอยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าหากคุณโทรศัพท์เพิ่ม 2-3 ครั้ง
  • ถามคำถามเพิ่มเติมสองสามข้อ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากไฟฟ้า แทบทุกครัวเรือนสมัยใหม่ใช้อุปกรณ์นี้ สายไฟคอนโทรลไปจนถึงแสงไฟ ไฟฟ้ามีอยู่ทุกที่ 
  • มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้สายไฟในลักษณะนี้ บทความนี้จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ควรจำเมื่อใช้สายไฟฟ้า เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยในบ้าน

เคล็ดลับสำคัญที่ต้องจำไว้คือการตรวจสอบว่าสายไฟคอนโทรลที่คุณใช้ไม่มีข้อบกพร่อง หากสายไฟขาดและสายไฟด้านล่างเปลือยเปล่า แสดงว่าถึงเวลาเปลี่ยนสายไฟแล้ว ใช่ นี่อาจหมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เป็นอันตรายที่ไม่คุ้มกับความเสี่ยง อีกครั้ง หากพลาสติกของปลั๊กหลักแตกไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม คุณควรพิจารณาเปลี่ยนใหม่ หนึ่งในกฎข้อแรกของไฟฟ้าคือน้ำและไฟฟ้าไม่ผสมกัน น้ำอาจทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรและไฟไหม้ได้ ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องน้ำหรือใกล้กับอ่างล้างจาน ด้วยวิธีนี้ คุณควรจำไว้ว่าอย่าใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.