ความเป็นมาเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดและหัวใจ

ความเป็นมาเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดและหัวใจ

โรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเส้นใยสามารถลดคอเลสเตอรอลและจึงมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ในเดือนกรกฎาคม 2003 องค์การอาหารและยาได้รับการอนุมัติการเรียกร้องสุขภาพที่มีคุณภาพที่ระบุว่าเส้นใยอาจลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด สารประกอบที่ได้จากกรดอะมิโน งานวิจัยหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่ามันอาจจะมีประสิทธิภาพในการลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ รองรับฟังก์ชั่นนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนในผู้ป่วยที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจและหลอดเลือด

โรคหัวใจและหลอดเลือด

โรคหัวใจและหลอดเลือด

สารต้านอนุมูลอิสระที่สนับสนุนเนื้อเยื่อหัวใจแข็งแรงนอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเสริมอาจช่วยลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด วิตามินดีเสริมเชื่อว่าจะควบคุมความดันโลหิตมีสุขภาพดีและเป็นที่รู้จักที่จะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด กรดโฟลิกสนับสนุนระดับสุขภาพลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ

โรคหัวใจและหลอดเลือด

หลอดเลือดและหัวใจ

โรคหลอดเลือดหัวใจอุดตันการแสวงหาสำหรับการดูแลสุขภาพหัวใจป้องกันที่มีความสำคัญสำหรับทารกและผู้สูงอายุ ใหม่สนับสนุนผลการวิจัยในหมู่แพทย์และชุมชนการแพทย์ทางเลือกการเจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในการขายของผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพของหัวใจเป็นที่คาดการณ์หลอดเลือดหัวใจ ปรึกษากับที่มีคุณภาพของผู้ผลิตอาหารเสริมที่จะหาวิธีที่คุณสามารถผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของตลาดพร้อมอาหารเสริมสุขภาพโรคหลอดเลือดหัวใจ ของหัวใจ

 

 

This entry was posted in หัวใจและหลอดเลือด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.