โกจิเบอรรืรี่ผลไม้ยอดนิยมของคนจีน

เก๋ากี้

วันนี้ http://www.herbalfruits.com/ ได้นำเอาความรู้เกี่ยวกับสรรพคุณของโกจิเบอร์รี่และประโยชน์ของโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) มาฝากค่ะ

เดิมคนจีนมักจะนำโกจิเบอร์รี่หรือเก๋ากี้ไปใส่ในซุป ใส่ลงไปในถ้วยชา เพราะส่วนมากแล้วเราจะเห็นโกจิเบอร์รีในรูปแบบอบแห้งมากกว่าผลสด ๆ จึงต้องนำโกจิเบอร์รีอบแห้งไปแช่หรือผสมในอาหารประเภทน้ำ ๆ หรือเหล่าเครื่องดื่มอย่างชา ไวน์ น้ำผลไม้ปั่น เป็นต้น

ทว่าจริง ๆ แล้วโกจิเบอร์รี่ก็มีความคล้ายคลึงกับลูกเกดไม่น้อยนะคะ อีกทั้งปัจจุบันก็มีโกจิเบอร์รีอบแห้งที่สามารถกินเล่นเพลิน ๆ วางจำหน่ายแล้วด้วย ซึ่งนั่นก็หมายความว่าหากจะนำโกจิเบอร์รีไปผสมกับโยเกิร์ต สลัด ขนมปังปิ้ง หรือในซีเรียลก็ได้เช่นกัน หรือใครจะลองหาซื้อน้ำโกจิเบอร์รีสำเร็จรูปมาดื่มก็สะดวกดี

ตอนนี้เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนตอนนี้คงจะสงสัยว่า เก๋ากี้ คืออะไรอยู่ใช่ไหม เก๋ากี้ ก็คือ ผลโกจิเบอร์รี่ นั้นเอง ว่ากันว่าโกจิเบอร์รี่หรือเก๋ากี้เป็นน้ำผลไม้ที่มีแหล่งที่มาจากเทือกเขาหิมาลัย แถมมีรสชาติดีมีกลิ่นหอมและยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายอีกด้วย วันนี้เราก็เลยได้นำเอา สรรพคุณของโกจิเบอร์รี่ และ ประโยชน์ของโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) มาบอกให้รู้กันค่ะ สำหรับ สรรพคุณของโกจิเบอร์รี่ และ ประโยชน์ของโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่ามีประโยชน์อย่างมากสำหรับสุขภาพและร่างกายแถบจะพูดกันไม่หมด งั้นเราลองไปดูกันดีกว่านะค่ะว่า สรรพคุณของโกจิเบอร์รี่ และ ประโยชน์ของโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) จะสามารถช่วยดูแลส่วนไหนของร่างกายเราได้บ้าง รับรองได้เลยว่า สรรพคุณของโกจิเบอร์รี่ และ ประโยชน์ของโกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) นี้ดีต่อสุขภาพจริงๆ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.