ความสำคัญของตาชั่งดิจิตอลกับอุตสาหกรรมอาหาร

ตอนที่ฉันเรียนอยู่ในวิทยาลัยฉันมีชั้นเรียนพูดในที่สาธารณะที่เรานำเสนอเกี่ยวกับ ตาชั่งดิจิตอลคุณสามารถนำเสนอเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนน้ำมันในรถหรือทำอย่างไรจึงจะได้รับในการสอบ นักเรียนคนหนึ่งเป็นคนพูดถึงวิธีทำคุกกี้ ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่และเขาก็เคยชินกับการทำคุกกี้ที่อร่อยจริงๆ เขาให้คุกกี้แก่สมาชิกหลายคนในชั้นเรียนและพวกเขาเป็นคนที่ดีจริงๆ ฉันเอาสูตรที่บ้านให้ภรรยาของฉันเพื่อที่เราจะได้ทำบางส่วนของพวกเขาด้วยกัน นี่คือตอนที่ฉันค้นพบว่าคนที่ปรุงอาหารจริงๆปรุงอาหารแตกต่างจากที่คุณและฉันทำอาหาร

แทนน้ำตาล 2 ถ้วยน้ำตาลและ 3 ถ้วยพื้นกล่าวว่า และเขายังระบุไว้ในสูตรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีชนิดขวาของแป้ง ฯลฯ หรือน้ำหนักจะเป็น ปิด ฉันไม่เคยได้ยินแม้แต่การวัดด้วยน้ำหนักก่อนวันนั้น ตาชั่งดิจิตอลได้รับความช่วยเหลืออีกครั้งในสถานการณ์เช่นนี้และได้ให้คำตอบแก่สาธารณชนเกี่ยวกับวิธีทำอาหารที่ดีและถูกต้องยิ่งขึ้น การถือกำเนิดขึ้นของห้องครัวแบบดิจิทัลได้ปรับปรุงห้องครัวของพ่อครัวมืออาชีพมากขึ้นและสามารถปรับปรุงของเราเช่นกัน

พื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังความต้องการตาชั่งดิจิตอล

คือความหนาแน่น ความหนาแน่นคือความสัมพันธ์กันของโมเลกุลใกล้เคียงกัน น่าแปลกใจที่น้ำและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถมีความหนาแน่นต่างกัน แป้งจึงแตกต่างกันหรือแม้แต่น้ำตาล คุณเคยสงสัยไหมว่าน้ำตาลทรายแดง 1 ถ้วยหมายความว่า: ปุยปุยหรืออัดแน่นไปด้วยความหนักหน่วงตาชั่งดิจิตอลสามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้โดยง่ายโดยให้น้ำหนักซึ่งเป็นวัดที่ไม่ขึ้นกับความหนาแน่นหรือปริมาตร

นอกเหนือจากการทำอาหาร อบที่ถูกต้องมากขึ้นแล้วจะเร็วกว่ามาก แทนที่จะใช้เวลาในการวัดถ้วยและช้อนโต๊ะช้อนชาการแปลงระหว่างหน่วยทั้งหมดคุณสามารถใช้เครื่องชั่งดิจิตอลได้ เครื่องชั่งดิจิตอลช่วยให้คุณสามารถวัดทุกอย่างของแข็งหรือของเหลวและเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ถูกต้องแม่นยำ เคยมีปัญหาในการคิดว่าคุณได้คัดลอกเนยออกจากถ้วยหรือไม่? มันจุ่มลงไปในถ้วยหรือไม่? ด้วยเครื่องชั่งดิจิตอลคุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับการตรวจวัดที่ถูกต้องทุกครั้งในเวลาที่ใช้โดยปกติ

เป็นระยะเวลานานแล้วและต้องบอกว่าพวกเขาใช้งานเครื่องมือวัดปริมาณได้ง่ายกว่ามาก มันไม่ค่อยยุ่งและถูกต้องมากขึ้น แทนที่จะใช้เทคนิคการปรุงอาหารแบบ ตาชั่งดิจิตอลราคาถูก ฉันสามารถทำซ้ำได้ทุกเวลาที่ฉันทำ ไม่เพียง แต่ช่วยให้ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบได้เมื่อฉันปรุงอาหาร แต่ก็ช่วยให้ฉันรู้ว่าฉันแตกต่างกันอย่างไร ถ้าฉันคิดว่าคุกกี้นี้ได้รับความอร่อยเป็นอย่างดีในวันนี้ดีกว่าเมื่อวานนี้มากกว่าที่ฉันจะรู้ว่าฉันทำอะไรได้บ้าง มีครัวขนาดใหญ่หลายแห่งที่นั่น ให้แน่ใจว่าคุณมองไปรอบ ๆ สำหรับราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดมีจำนวนความละเอียด มีความทนทานและดูดีในครัวของคุณ

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.