เร่งการเติบโตได้ด้วยการเลือกเมล็ดผักที่มีคุณภาพ

ไม่มีอะไรน่าผิดหวังมากขึ้นแล้วเมื่อคุณไม่สามารถดูเหมือนจะได้รับเมล็ดผักของคุณจะงอก คุณตื่นเต้นสำหรับฤดูสวนที่จะม้วนรอบมีเมล็ดผักของคุณพร้อมที่จะไปปลูกไว้ในดินบางรอและไม่มีอะไรเกิดขึ้น อาจมีหลายปัจจัยว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเพื่อช่วยในการเพิ่มการงอกของเมล็ดพืชผักของคุณ

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดิน ดีจริงมันเริ่มต้นด้วยเมล็ดผัก

แต่เรารู้อยู่แล้วว่า ในขณะที่ฉันชอบใช้ดินจากสวนของฉันเองเพื่อเริ่มต้นเมล็ดของฉัน (ในขณะนั้น) ไม่มีอะไรผิดปกติในการใช้เมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพดีเริ่มต้นจากดิน ชนิดของดินนี้ซึ่งสามารถพบได้ที่บ้านหรือศูนย์สวนสำหรับเพียงไม่กี่เหรียญเป็นสูตรพิเศษเพื่อให้เมล็ดของคุณทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่จะเติบโต หากคุณใหญ่ในเทคนิคการปลูกอินทรีย์มีมากมายเมล็ดอินทรีย์เริ่มต้นดินเช่นกันและเมล็ดพันธุ์ขยายเมล็ดยังทำงานดี

ตามที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ผมชอบใช้ดินจากสวนของตัวเองเพื่อเริ่มต้นเมล็ดผัก นี่คือเหตุผล สำหรับต้นพืชของฉันในที่สุดจะจบลงที่นั่นและฉันเชื่อว่าแม้ว่าฉันไม่ได้ดำเนินการทดสอบอย่างเป็นทางการใด ๆ ทางวิทยาศาสตร์ว่าพืชหนุ่มจะปรับตัวดีขึ้นมากถ้าพวกเขามีอยู่แล้วปลูกในดินที่พวกเขาจะใช้จ่ายการเจริญเติบโตทั้งหมดของพวกเขา ฤดู ต่อจากนั้นดิฉันตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าดินของดิฉันได้รับสารอาหารจากเทคนิคการหมักต่างๆ ฉันไม่อยากทำทุกอย่างและไม่สามารถใช้งานได้ในวันแรก สุดท้ายเมื่อฉันใช้ดินสวนของฉันเองเนื่องจากฉันเริ่มต้นเมล็ดผักพืชของฉันฉันต้องการให้ดินของฉันอยู่ข้างในภายในสองถึงสามวันเพื่ออุ่นเครื่อง เมล็ดพันธุ์แห่งโลกนี้ดี

สำหรับเมล็ดผักส่วนใหญ่คุณจะต้องการเริ่มต้นปลูกในบ้าน

นี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นในเดือนที่หนาวกว่าเพื่อที่ว่าเมื่อมันไม่ในที่สุดอุ่นขึ้นนอกคุณสามารถย้ายปลูกพืชกลางแจ้ง นี้จะกลายเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีฤดูกาลการเจริญเติบโตที่สั้นลง ในขณะที่ฉันไม่ได้จำแนกมลรัฐนิวเจอร์ซีย์เนื่องจากมีฤดูกาลการเพาะปลูกสั้น ๆ แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะใส่ต้นมะเขือเทศสิบถึงสิบสองนิ้วลงในพื้นดินในวันที่ 1 พฤษภาคม เมล็ดผักชนิดเดียวที่ฉันไม่ได้อยู่ในบ้านคือพืชรากคือหัวไชเท้าแครอทหัวผักกาดเป็นต้น ตอนนี้เรามีดินของเราและเริ่มปลูกเมล็ดพืชแล้วเราจำเป็นต้องสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเจริญเติบโต มีสองความท้าทาย แรกคือแสงและที่สองคือความร้อน ทั้งสองสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.lnwseed.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.