นวดแผนไทย Bangkok Massage services สำหรับอาการปวดตะโพก

ขั้นตอนต่อไปของฉันคือการพูดถึงเรื่องของเมลานี โดยตอนนี้ความดันส่วนใหญ่ที่เกิดจากสะโพกได้รับการบรรเทาและกล้ามเนื้อหลังก็เริ่มคลายเกราะป้องกันแล้ว อย่างระมัดระวังและตระหนักถึงความรู้สึกทั้งหมดในหลังส่วนล่างของเธอเมลหันไปยังตำแหน่งคว่ำนอนคว่ำหน้าลงบนท้องของเธอ Bangkok Massage services ฉันทดสอบและทำให้เนื้อเยื่ออุ่นขึ้นอย่างเบา ๆ ในตอนแรกจากนั้นสัมผัสกับความลึกของฉันมากขึ้นตรวจสอบชั้นผิวเผินผ่านและเล็งไปที่เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่มีโครงสร้างพื้นฐานลึกที่พังผืด

Bangkok Massage services ใช้แรงเสียดทานสม่ำเสมอ

เพื่อสลายการยึดติดที่เป็นไปได้ในเอ็นรอบ Bangkok Massage services และกระดูกสันหลังส่วนล่าง ฉันเดินและกดนิ้วโป้งของฉันผ่านทางเดินที่มีพลังสลับกันและห่อหุ้มด้านหลังหยุดอีกเล็กน้อยในพื้นที่ที่มีความหนาแน่นที่เห็นได้ชัด จังหวะโยกและแกว่งไปมาในเทคนิคของฉันเช่นเดียวกับลักษณะของการนวดแผนไทยฉันพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่การทำสมาธิแบบตระหนักถึงร่างกายของลูกค้าก่อนฉัน วิสัยทัศน์ของฉันเล่นเป็นกลอุบายต้อนรับเส้นเมอริเดียนที่เต็มไปด้วยพลังที่ฉันได้สัมผัสก็เต็มไปด้วยกระแสสดและมีชีวิตชีวาที่ฉันสามารถมองเห็นและรู้สึกได้

พลังงานส่งเสียงพึมพำภายใต้นิ้วของฉัน Bangkok Massage services สัญชาตญาณของฉันรุนแรงขึ้นและฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรที่จะสัมผัสวิธีการหายใจ ในตอนท้ายฉันยืดคอของเมลให้ยาวและกดจุดผ่อนคลายสองสามจุดบนหนังศีรษะ เธอหายใจเบาและตื้น เธอรู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก Bangkok Massage services ฉันวางมือของฉันด้วยความขอบคุณและกล่าวคำสวดอ้อนวอนสั้น ๆ ต่ออาจารย์ทุกคนที่ฉันมีและผู้ปฏิบัตินับไม่ถ้วนที่ตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาได้ถือปฏิบัติตามประเพณีและอนุรักษ์ศิลปะการนวดบำบัดแบบโบราณของไทย

Bangkok Massage services พยายามสัมผัสถึงผลกระทบ

Bangkok Massage services ใบหน้าของเธอสดใสขึ้นฉันไม่รู้สึกเจ็บปวดเลยตอนนี้ เธออุทานอย่างเงียบ ๆ ไม่แน่ใจว่าการบรรเทาทุกข์นั้นเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ฉันแนะนำให้เธอใช้เวลาสบาย ๆ ตลอดทั้งวันดื่มน้ำให้มากขึ้นและอาบน้ำเพื่อช่วยในการผ่อนคลายต่อไป สิ่งที่ทำให้การนวดแผนไทยแตกต่างคือความจริงที่ว่ามันมีพลังและเข้มงวดกว่าการนวดแบบอื่น ๆในการนวดแผนไทยนักบำบัดจะใช้มือหัวเข่าขาและเท้าของเขาหรือเธอในการนวดโยคะแบบเหยียด

นอกเหนือจากนั้นยังมีการบีบอัดของกล้ามเนื้อการเคลื่อนไหวของข้อต่อและการกดจุดในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อคุณมีการนวดแผนไทยคุณจะถูกบอกให้นอนบนเสื่อเบาะที่ตั้งอยู่บนพื้นแล้ว bangkok massage service review นักบำบัดใช้การบีบอัดและยืดกล้ามเนื้ออย่างเบา ๆ เพื่อเปิดร่างกายโดยเริ่มจากขา อีกอย่างคือเลือดหยุดที่ความดันถูกวางไว้บนหลอดเลือดแดงใหญ่ประมาณหนึ่งนาที สิ่งนี้จะทำให้กล้ามเนื้อหัวใจชะลอการหดตัวและลดแรงกดลง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bangkokanitamassage.com/about.php

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.