การทดสอบที่สำคัญของคุณกับการเรียน GED

เรียน GED มาเจอกันพวกเราบางคนเกิดมาเพื่อทำการทดสอบ GED พวกเขาตั้งตารอการทดสอบ GED เหมือนเด็ก ๆ ในวันคริสต์มาสอีฟ พวกเขาใช้คำถามฝึกหัดของ GED อย่างพิถีพิถันจนกระทั่งคู่มือการศึกษา GED ของพวกเขาแตกสลาย พวกเขาเก่งทุกคำถามในการสอบ และพวกเขาก็เสร็จในเวลาบันทึกด้วย ใช่เมื่อมันมาถึงการทดสอบ GED คนบางคนเกิดมาโชคดีธรรมดา แต่สำหรับพวกเราที่เหลือการทดสอบ GED ก็เหมือนกับการไปหาหมอฟัน เราไม่ชอบที่เราต้องทำ เฮคถ้าเรามีตัวเลือกเราก็จะไม่ไปไหน! แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ และคาดเดาอะไร มันไม่จำเป็นต้องเจ็บปวดเหมือนคลองรากเสมอ ในความเป็นจริงแม้ว่าคุณจะเป็นผู้สอบ GED ที่อ่อนแอที่สุดคุณก็มีทักษะในการผ่านการสอบการพัฒนาทั่วไป

การเตรียมตัวก่อนเรียน GED

การเตรียม GED ขั้นสุดยอดจะทำให้มนต์นี้เรียบง่ายจริง ๆ  เตรียมตัวในแบบเดียวกับที่นักกีฬาโอลิมปิกเตรียมสำหรับการแข่งขันครั้งใหญ่หรือเกม

คุณคิดว่านักกีฬาระดับโลกรอจนกว่านาทีสุดท้ายที่จะยัดเยียดในการฝึกความแข็งแกร่งที่รับประกันพวกเขาทองคำ? หรือนักกีฬาโอลิมปิกได้ฝึกฝนอย่างพิถีพิถันจนถึงวันสำคัญนอกเหนือจากการเติมเชื้อเพลิงให้ร่างกายด้วยอาหารและเครื่องดื่มในอุดมคติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในระดับเซลลูลาร์หรือไม่

คุณอาจไม่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอน 2012 แต่คุณสามารถขโมยเทคนิคการเรียน GED ที่ไม่สามารถจะเข้าใจผิดได้จากพวกเขา แต่คุณไม่ต้องคิดออกเอง เพราะเรากำลังจะเปิดเผยการออกกำลังกายเตรียม GED ที่คุณต้องรับประกันความสำเร็จในการทดสอบ GED

ทำตามระบบการเตรียม เรียน GED นี้เป็นเวลาสี่ถึงหกสัปดาห์และดูว่าการทดสอบ GED ของคุณมีความรู้มากน้อยแค่ไหน เวลาและเวลาอีกครั้งคณิตศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในส่วนที่ยากที่สุดของการทดสอบ GED แต่เป็นเพราะความลับง่ายๆนี้ นักเรียนส่วนใหญ่เสียเวลาพยายามจดจำสูตรคณิตศาสตร์ที่ไร้ประโยชน์ ให้ลองทำความเข้าใจแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังสูตรแทน ตัวอย่างเช่นหากคุณมีปัญหากับเปอร์เซ็นต์ใช้ตัวอย่างชีวิตจริงเพื่อผลักดันแนวคิดบ้าน ออกไปที่ร้านอาหารและมีเพื่อนมาตอบคำถามคุณเมื่อออกจากทิป 15%, 20% และ 33% ในบิลสุดท้ายของคุณ

หลีกเลี่ยงการสอบแบบ วินิจฉัย ให้ทำแบบทดสอบ GED แบบออนไลน์หรือแบบทดสอบ GED จากคู่มือการศึกษา GED ที่ได้รับการปรับปรุงภายในปีที่ผ่านมาแทน การทดสอบเพื่อวินิจฉัยนั้นมีชื่อเสียงในการที่คุณได้คะแนนต่ำกว่าเพื่อที่คุณจะได้ลงทะเบียนเรียนหลักสูตรเตรียมสอบราคาแพง ไม่ว่าคุณจะศึกษากล้ามเนื้อ GED จำนวนมากแค่ไหนขอคำแนะนำที่สำคัญชิ้นนี้: อย่าใช้ทั้งห้าส่วนในวันเดียวกัน นั่นเทียบเท่ากับนักกีฬาคนหนึ่งวิ่งห้าเผ่าพันธุ์ในวันเดียวกัน มันเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ตัวคุณเองล้มเหลว

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.