เลือกผงระงับกลิ่นกายอลูมิเนียมจากธรรมชาติ

ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าผงระงับกลิ่นกายบำรุงผิวตามธรรมชาติมักจะมีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเป็นส่วนหนึ่งของผงระงับกลิ่นกายบำรุงผิว นอกจากนี้ทุกคนไม่ทราบว่าสารออกฤทธิ์ในน้ำยาระงับกลิ่นกายที่ซื้อจากร้านค้าส่วนใหญ่คืออลูมิเนียม ระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติควรปราศจากอลูมิเนียมและยังคงทำงานเพื่อให้กลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ออกไป

ทำไมเป็นอลูมิเนียมในผงระงับกลิ่นกายที่ไม่แข็งแรง

ผงระงับกลิ่นกายถูกใช้ในการดับกลิ่นและเหงื่อเพื่อหยุดเหงื่อ ผงระงับกลิ่นกายโดยทั่วไปบรรลุเป้าหมายนี้โดยการอุดตันรูขุมขนในใต้วงแขนซึ่งสามารถนำไปสู่ขนคุดและผื่น นอกจากนี้การดูดซึมอลูมิเนียมในร่างกายไม่ดีต่อสุขภาพเพราะเป็นปัจจัยในการก่อให้เกิดมะเร็งเต้านม, โรคอัลไซเมอร์และความผิดปกติของสมองในการศึกษาความเป็นพิษ อย่างไรก็ตามมีข่าวดี: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติที่มีผงระงับกลิ่นกายจะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายเช่นอลูมิเนียม ผงระงับกลิ่นกายแต่จะต่อสู้กับกลิ่นตัวและเหงื่อได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ผงระงับกลิ่นกายเช่นยาระงับกลิ่นกายทำงานร่วมกับธรรมชาติเพื่อป้องกันกลิ่นตัว แต่ไม่หยุดการตอบสนองทางสรีรวิทยาของธรรมชาติอย่างเต็มที่เช่นร้านค้าส่วนใหญ่ซื้อผงระงับกลิ่นกายด้วยอลูมิเนียม เหงื่อใต้วงแขนคือการตอบสนองตามธรรมชาติของร่างกายที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ร่างกายเย็นลงและควบคุมระดับเกลือ เมื่อรูขุมขนอุดตันด้วยอลูมิเนียมจาก ผงระงับกลิ่นกายปกติกระบวนการนี้มักจะถูกยับยั้ง เหงื่อนั้นไม่มีกลิ่น แต่เมื่อถูกขับออกมาแบคทีเรียมักจะก่อตัวเพื่อสลายเหงื่อและจริงๆแล้วแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว

กลิ่นตัวยังเชื่อมโยงกับอาหารซึ่งหมายความว่าอาหารบางชนิด

ช่วยเพิ่มกลิ่นตัวเช่นเนื้อสัตว์ แต่การเผาผลาญอาหารและฮอร์โมนที่ไม่เสถียรอาจทำให้เกิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ โยเกิร์ตช่วยเพิ่มแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในร่างกายและสามารถช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตามธรรมชาติ ผงระงับกลิ่นกายจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตามธรรมชาติเหมาะสำหรับการต่อสู้กับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้

ประโยชน์ของผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ หากคุณประสบปัญหาผิวเช่นสิวและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากสิวคุณอาจพบว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติเป็นส่วนหนึ่งของสายผงระงับกลิ่นกายเช่นกัน ระงับกลิ่นกายธรรมชาติทำงานเพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียโดยไม่อุดตันรูขุมขนและใช้ส่วนผสมอินทรีย์เช่นน้ำมันมะนาว, น้ำมันลาเวนเดอร์, น้ำมันโรสแมรี่, สารสกัดจากแป้งเท้ายายม่อมและน้ำมันมะพร้าวเพื่อต่อสู้กับกลิ่นและเหงื่อตามธรรมชาติ เพิ่มเติม https://novolife.co.th/รายละเอียดสินค้า-113123-ผงระงับกลิ่นกาย-เกรซ-สูตรธรรมชาติ.html

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.