เสาเข็มไมโครไพล์สำหรับการใช้ชีวิตด้วยรากฐานที่มั่นคง

เสาเข็มไมโครไพล์เป็นสินค้าพื้นฐานของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง หากคุณกำลังมองหาธุรกิจที่ยอดเยี่ยมด้วยรากฐานที่มั่นคงนี่อาจเป็นธุรกิจที่เหมาะสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์คอนกรีตถูกนำไปใช้ในการก่อสร้าง มีความต้องการที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง พวกเขามีสไตล์ไม่เหมือนที่นี่ในวันนี้ผลิตภัณฑ์ในวันพรุ่งนี้จะหายไป พวกเขาจะใช้ในการสร้างอาคารขนาดใหญ่และบาร์บีคิวสนามหลังบ้านขนาดเล็ก มีตลาดสำหรับเสาเข็มไมโครไพล์ซีเมนต์ทั่วโลก

หากคุณกำลังมองหาเสาเข็มไมโครไพล์สำหรับธุรกิจที่ดี

ซึ่งคุณสามารถเริ่มจากที่บ้านด้วยต้นทุนที่ต่ำการทำบล็อกคอนกรีตและผลิตภัณฑ์คอนกรีตอื่น ๆ เป็นโอกาสที่ดี เริ่มต้นจากธุรกิจพาร์ทไทม์โดยใช้แม่พิมพ์ทำมือคุณสามารถทำเงินได้เพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์เพื่อซื้อวัสดุและอุปกรณ์ คุณสามารถทำงานได้จากที่จอดรถของคุณเมื่อธุรกิจเติบโตและคุณต้องการห้องเพิ่มเติมที่คุณสามารถขยายไปยังสถานที่เช่า ความลับคือการรักษาต้นทุนให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเริ่มต้น ธุรกิจจำนวนมากล้มเหลวในปีแรกเพราะพวกเขาใช้เงินมากเกินไปในค่าเช่าและอุปกรณ์โดยไม่จำเป็น เริ่มต้นด้วยความจำเป็นและเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณทำกำไรเพิ่มขึ้น

ผลิตภัณฑ์เสาเข็มไมโครไพล์ทุกชนิดมีน้ำหนักและขนาดใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ในการขนส่งพวกเขาสำหรับระยะทางไกลมีราคาแพง ในฐานะผู้ผลิตในพื้นที่คุณสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้กับลูกค้าในพื้นที่ของคุณได้น้อยกว่าผู้ผลิตที่อยู่ห่างไกล การประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งช่วยให้คุณกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ของคุณได้ในระดับที่สามารถแข่งขันได้ เนื่องจากการทำงานเล็ก ๆ ที่ทำงานจากโรงรถของคุณคุณมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย ไม่มีค่าเช่าไม่มีค่าจ้างพนักงานหมายถึงต้นทุนการผลิตต่ำ อีกครั้งนี้ช่วยให้คุณสามารถกำหนดราคาการแข่งขันสูงมากและยังคงทำกำไรที่ยอดเยี่ยม

สิ่งเดียวที่จำเป็นในการเริ่มต้นคือแผ่นโลหะและไม้อัดเพื่อทำแม่พิมพ์

  • คุณสามารถขอรับแผนพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ในการผลิตเสาเข็มไมโครไพล์คุณจะต้องใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์กรวดทรายและน้ำ ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในท้องถิ่นของคุณหรือลานต้นไม้สามารถจัดหาสิ่งของเหล่านี้ได้ด้วยแม่พิมพ์ที่ทำด้วยมือคุณสามารถสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ได้ถึง 100 บล็อกในหนึ่งวัน
  • คุณเพียงเติมแม่พิมพ์ด้วยส่วนผสมเสาเข็มไมโครไพล์ที่เหมาะสมจากนั้นหมุนบล็อกให้แห้งมันค่อนข้างเรียบง่าย จากนั้นเมื่อธุรกิจของคุณขยายตัวคุณจะต้องซื้อเครื่องจักรทำเสาเข็มไมโครไพล์ซึ่งสามารถแปลงบล็อกได้หลายต่อวันมากกว่าที่คุณสามารถทำได้ด้วยมือหล่อ

คุณสามารถซื้อเครื่องจักรทำเสาเข็มไมโครไพล์จากแหล่งต่าง ๆ พวกมันแพงมากและทำผลงานได้ดีมาก หากคุณสามารถจ่ายได้มันไปข้างหน้าและซื้อหนึ่ง มันจะเพิ่มผลผลิตของคุณอย่างมากและจะจ่ายเอง คุณสามารถทำได้น้อยกว่ามาก คุณสามารถสร้างเครื่องของคุณเอง ชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้แล้วและราคาต่อรองและจบลงพร้อมกับแผ่นโลหะบางชิ้นเป็นสิ่งที่คุณต้องการ มีแผนและไม่ใช่โครงการที่ยาก หากคุณมีทักษะในการเชื่อมคุณสามารถทำงานส่วนนี้ได้ด้วยตัวคุณเองมิฉะนั้นร้านเชื่อมในท้องถิ่นสามารถทำเพื่อคุณได้ด้วยต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.