3 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกล่องกระดาษ

กล่องกระดาษเป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังประหยัดค่าใช้จ่ายและยังสามารถให้บริการฟรีหากคุณรู้แหล่งที่มาของพวกเขา พวกเขาสามารถพับเก็บได้แบนหากคุณไม่ต้องการพวกเขาและพวกเขาสามารถเก็บไว้ใต้เตียงหรือหลังประตู เมื่อคุณต้องการเพียงแค่เปิดมันขึ้นมาและถือมันไว้พร้อมกับเทปและคุณมีที่เก็บของที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกล่องกระดาษออกมามากมาย

  1. กล่องกระดาษมีคุณภาพไม่ดี

กล่องกระดาษแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือกล่องกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษแข็ง กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นกล่องที่ใช้เป็นที่เก็บสินค้าและกล่องขนส่ง พวกเขาทำจากไฟเบอร์ลูกฟูกและวางอยู่ระหว่างสองแผ่นของการ์ดที่แข็งแรง พวกเขามีความทนทานและถือตราบใดที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสกับน้ำหรือน้ำมัน ในทางกลับกันกระดาษแข็งนั้นบางกว่าและถูกใช้เพื่อเก็บสิ่งของเช่นรองเท้าและแก้ว พวกเขายังคงมีความทนทาน แต่ไม่ทนทานเท่ากล่องลูกฟูก พวกมันแข็งแกร่งพอสำหรับการเดินทางระยะไกล แต่จำไว้เสมอว่าให้วางของที่เบากว่าไว้บนที่ที่หนักกว่า

  1. คุณไม่สามารถหาขนาดกล่องที่สมบูรณ์แบบได้

เราสามารถรับกล่องกระดาษจากแหล่งต่าง ๆ มากมายและพวกเขามาในทุกขนาด มันเป็นความจริงในระดับหนึ่งที่คุณไม่สามารถหาขนาดที่สมบูรณ์ได้เนื่องจากมันจะใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่สำคัญตราบใดที่กล่องนั้นแข็งแรงพอที่จะเก็บสิ่งของของคุณและคุณสามารถวางสิ่งของเพิ่มเติมลงในกล่องที่ใหญ่กว่าได้เสมอ

  1. ยากที่จะรับกล่องฟรี

ถ้าคุณรู้ว่าต้องมองหากล่องฟรีมันไม่ยากเลย ในความเป็นจริงหลายคนมีความสุขที่จะให้พวกเขาไปเพราะพวกเขาไม่ต้องการกล่องและดูพวกเขาเป็นถังขยะ มองไปรอบ ๆ ร้านค้าใกล้เคียงหรือร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า หลายผลิตภัณฑ์มีการจัดส่งทุกวันและมีกล่องจำนวนมาก

มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับกล่องกระดาษที่นั่น พยายามที่จะปัดเป่าตำนานจากข้อเท็จจริงและทุกอย่างดูเหมือนจะง่ายกว่ามาก กล่องกระดาษเป็นวัสดุการจัดเก็บที่ยอดเยี่ยมและใครจะบอกว่าไม่ต้องยัดไส้? สนใจ http://www.pjpackage.co.th/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.