คุณควรจ้างคนมาทำ SEO หรือไม่?

อย่างแน่นอน. ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ แต่เอาเถอะ คุณมีธุรกิจที่ต้องดำเนินการ SEO ต้องใช้เวลามากในการเรียนรู้ ใช้งาน และบำรุงรักษา สำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ในการเป็นนักวิเคราะห์ SEO ผู้เชี่ยวชาญนั้นไม่มีเหตุผล แต่คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นจาก SEO และสิ่งที่คาดหวังจากใครก็ตามที่คุณจ้างให้ทำ

เพื่อให้มีแคมเปญ SEO ที่มีประสิทธิภาพ ฉันขอแนะนำให้ทุกคนจ้างมืออาชีพด้าน SEO โชคดีที่มีบริษัทออกแบบเว็บไซต์จำนวนมากที่เชี่ยวชาญด้าน SEO มีเจ้าหน้าที่ที่ทำ หรือสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับใครบางคนได้ หากนักออกแบบของคุณไม่มี – มีมากมายในตลาด

คุณควรดูอะไรเมื่อซื้อผู้เชี่ยวชาญ SEO

ระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่สัญญาว่าจะเป็นจุดสูงสุดใน Google หรือผลลัพธ์ในทันที แม้จะฟังดูดี แต่ก็ดีเกินจริง

SEO ที่มีประสิทธิภาพนั้นช้าและคงที่ซึ่งเท่ากับการทำงานเป็นเดือนเป็นเดือน สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเดือนและเดือนของการทำงานเป็นส่วนย่อยๆ ไม่ใช่ 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ไม่มีทางลัดสู่ความสำเร็จ SEO และอย่าทำพลาด เครื่องมือค้นหาจะไม่ถูกหลอกได้ง่ายๆ มีบทลงโทษสำหรับเทคนิค SEO แบบ “หมวกดำ” นี่เป็นเพียงไม่กี่เทคนิค Black Hat SEO:

  • การบรรจุคำหลัก (บรรจุรายการคำหลักจำนวนมากบนไซต์ของคุณ)
  • ข้อความที่มองไม่เห็น (ทำได้โดยการวางข้อความใน html ของคุณซึ่งไม่ปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณเมื่อเปิดดู)
  • หน้าดอร์เวย์ (หน้าที่เพิ่มในเว็บไซต์ของคุณแต่ไม่เคยเห็น)
  • ข้อความขนาดเล็กหรือข้อความแสดงแทน (การวางข้อความขนาดเล็กมากบนหน้าเว็บของคุณเพื่อสแปมคีย์เวิร์ด)
  • มิเรอร์ไซต์ (ไซต์ที่ซ้ำกับไซต์ของคุณ)
  • การส่งไซต์ของคุณไปยังเครื่องมือค้นหาซ้ำๆ (ซึ่งถูกมองว่าเป็นสแปม)

การใช้กลวิธีใดๆ ข้างต้นไม่เพียงแต่ทำให้ไซต์ของคุณถูกลงโทษในการจัดอันดับการค้นหาเท่านั้น แต่ยังทำให้ไซต์ของคุณถูกแบนจากเครื่องมือค้นหาอีกด้วย

ลิงก์ย้อนกลับ (ลิงก์ในเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของคุณ) มีความสำคัญต่อ SEO และการได้รับลิงก์ที่ไม่ดีหรือสแปมลิงก์นั้นไม่ดีต่อ SEO ระวังบริษัท/บุคคลที่ใช้เทคนิคนี้เช่นกัน เมื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ให้ขอให้พวกเขาจัดเตรียม “แผนการดำเนินการ” ให้คุณหรือว่าพวกเขาตั้งใจจะช่วยเหลือ SEO ของคุณอย่างไร หากคุณเห็นเทคนิค Black Hat ด้านบน ให้ซื้อต่อไป

เทคนิคเหล่านั้นจะใช้ได้ประมาณ 5 นาทีจนกว่าเครื่องมือค้นหาจะเข้าใจ และมักจะทำได้ และจากนั้นก็ถูกแบน คุณจะต้องเลิกทำเทคนิค Black Hat ฟอร์แมตใหม่ ส่งไซต์ของคุณใหม่ และหวังว่าพวกเขาจะยอมรับไซต์ของคุณอีกครั้ง คุณกลับมาที่ตารางแรกและต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญ SEO ที่ถูกต้องตามกฎหมาย

รับทำ seo

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.