คุณสมบัติที่โดดเด่นของเครื่องคิดเงินสมัยใหม่

หากงานของคุณเป็นแคชเชียร์ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด คุณอาจเครียดได้ คุณมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในเรื่องนี้ คำสั่งซื้อควรถูกต้องและเสร็จทันเวลา ด้วยเหตุนี้ การทำงานร่วมกันที่ดีระหว่างเพื่อนร่วมงานจึงเป็นสิ่งจำเป็น ดังนั้นลูกค้าจะพึงพอใจกับอาหารที่สั่ง เครื่องคิดเงินส่วนใหญ่พวกเขาจะพอใจกับประสบการณ์โดยรวมที่ได้รับจากร้านอาหาร ในการดำเนินการลงทะเบียนเงินสดอาหารจานด่วน คุณควรเรียนรู้ความรับผิดชอบงานของคุณก่อน โดยทั่วไป นอกจากการเป็นแคชเชียร์แล้ว คุณอาจมีหน้าที่รับผิดชอบในการรับสินค้าเฉพาะเมื่อมีคนสั่งซื้อ

นั่นคือเหตุผลที่คุณควรเรียนรู้คอมโบและพิเศษ 

ขอแนะนำให้คุณจดจำจำนวนคอมโบอาหารและรายการพิเศษในปัจจุบัน ดังนั้นเมื่อลูกค้าระบุมื้ออาหารที่ต้องการรับประทานโดยระบุหมายเลข คุณก็รับได้เลย ไม่จำเป็นต้องสอบถามรายละเอียดเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจในบริการของคุณ ด้วยเหตุนี้ ขอแนะนำให้คุณติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่มาพร้อมกับราคา ส่งผลให้คุณสามารถเสิร์ฟอาหารตามคำสั่งของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้วิธีใช้งานปุ่มบนเครื่องคิดเงินเป็นที่ทราบกันดีว่าบางครั้งปุ่มในการลงทะเบียนไม่ชัดเจน ดังนั้นคุณจะต้องมีคำอธิบายเพิ่มเติมจากคู่ของคุณ

การเป็นคนดีและเป็นมิตรเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแคชเชียร์ คุณควรทำตัวให้ดีทั้งที่เคาน์เตอร์และผ่านอินเตอร์คอม ผลลัพธ์คือลูกค้าจะพึงพอใจกับบริการของคุณและเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับมาที่ร้านอาหารของคุณ พวกเราส่วนใหญ่คุ้นเคยกับเครื่องบันทึกเงินสดแบบดั้งเดิม เครื่องคิดเงินขนาดใหญ่ที่มีปุ่มมากมายให้คุณกดเพื่อเข้าสู่การทำธุรกรรม เป็นกระบวนการที่ต้องใช้มือมากและแน่นอนว่าเป็นการปรับปรุงจากเครื่องบันทึกเงินสดแบบใช้คนในสมัยก่อน

ดังนั้นความยุ่งยากเกี่ยวกับระบบจุดขายคืออะไร 

นี่เป็นเครื่องบันทึกเงินสดที่ทันสมัยกว่ามาก ส่วนใหญ่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส ดังนั้นจึงไม่มีปุ่มให้กดอีกต่อไป มีขนาดกะทัดรัดกว่ามากและใช้พื้นที่หน้าร้านของคุณน้อยลง นอกจากนี้ยังสร้างด้วยซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งปรับแต่งได้ง่าย โดยขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจที่คุณดำเนินการ ระบบ ณ จุดขายสมัยใหม่ให้ประโยชน์มากขึ้นแก่เจ้าของธุรกิจ เนื่องจากขนาด ความยืดหยุ่น และความสามารถในการทำอะไรได้มากกว่า พวกเขาสามารถดูแลการควบคุมสินค้าคงคลัง เสนอรายงานที่มีรายละเอียดมากขึ้น และยังง่ายต่อการทำงานด้วย เมื่อคุณมีเครื่องคิดเงิน ยี่ห้อไหนดีแบบดั้งเดิม คุณต้องพิมพ์ใบปะหน้า จากนั้นทำการนับรายวันและโอนตัวเลขไปยังสมุดเงินสดหรือสเปรดชีต ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลามาก การอัปเกรดเป็นระบบ ณ จุดขายทำให้การเก็บบันทึกง่ายขึ้นมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลามากขึ้นในการขายและดูแลลูกค้าของคุณ และเสียเวลากับตัวเลขน้อยลง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pos2u.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.