ประโยชน์ของ bussmann

โปรดทราบว่าบทความนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นคู่มือแนะนำวิธีการติดตั้ง bussmann ของคุณเอง มีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำคุณเกี่ยวกับเหตุผลบางประการที่คุณควรติดตั้ง bussmann ในขณะที่คุณสามารถลองและติดตั้งคอนซูเมอร์ยูนิตด้วยตัวเองได้ ในประเทศส่วนใหญ่ของยุโรปเช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเท่านั้นเป็นผู้ติดตั้งยูนิตของคุณ แม้ว่าจะไม่มีกฎหมายบัญญัติไว้ก็ตาม และสิ่งนี้ใช้ได้กับที่ทำงานและที่บ้าน

แม้ว่าคุณอาจสามารถติดตั้ง bussmann

  • แต่การติดตั้ง bussmann ใหม่จะต้องตัดการเชื่อมต่อของแหล่งพลังงาน และนี่ไม่ใช่สิ่งที่แม้แต่นัก ที่เชี่ยวชาญก็ควรทำ หากคุณมีกล่องฟิวส์เก่า สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือเปลี่ยนเป็น bussmann fuse
  • มันจะปลอดภัยกว่ามากในแง่ของการป้องกันไฟดูด และไม่มีฟิวส์ให้ระเบิด
  • มีเพียงสวิตช์ตัดการเดินทางเท่านั้นที่จะรีเซ็ต การติดตั้ง bussmann ตดังกล่าว เท่ากับว่าคุณได้ติดตั้ง bussmann หลายชุดที่มีแอมแปร์ต่างกัน เหมือนกับแผงฟิวส์เก่าของคุณ 

นอกจากนี้ยังมีสวิตช์ควบคุมการเดินทางของหลักสำหรับบอร์ดทั้งหมด bussmann ข้อดีคือหากวงจรขนาดเล็กวงจรใดวงจรหนึ่งตัดการทำงานของสวิตช์หลัก คุณก็สามารถเปิดคอนซูมเมอร์ยูนิตอีกครั้ง และกำลังไฟทั้งหมดจะทำงาน ยกเว้นวงจรที่ตัดการทำงาน วงจรที่สะดุดจะถูกระบุได้เนื่องจากจะยังคงอยู่ในตำแหน่งลงซึ่งหมายความว่าพลังงานที่เหลือทั้งหมดสำหรับวงจรไฟ ไฟวงแหวน ฯลฯ จะยังคงทำงานอยู่ วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีไฟในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเพื่อหาข้อผิดพลาด เช่น หากไฟวงแหวนดับ คุณจะยังมีไฟอยู่ และหากวงจรไฟดับ

คุณสามารถเสียบไฟเข้ากับวงแหวนหลักได้

  • โดยรวมแล้วอุปกรณ์เหล่านี้สามารถช่วยชีวิตได้ เนื่องจากการมีเบรกเกอร์ bussmann สำหรับวงจรไฟฟ้าภายนอกอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างความเป็นกับความตาย 
  • ใครเคยตัดสายไฟหลักเมื่อใช้เครื่องเล็มหญ้า หรือเห็นคนอื่นทำ  bussmann สามารถตรวจจับการลัดวงจรได้ทันทีและตัดไฟเร็วกว่าที่คุณจะถูกไฟฟ้าดูด
  • ดังที่คุณเห็นแล้วว่าการติดตั้งคอนซูเมอร์ยูนิตมีข้อดีหลายประการ ในปลั๊กแบบหล่อที่ทันสมัยซึ่งไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ฟิวส์มักจะอยู่ในที่ยึดพลาสติกซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากด้านพินของปลั๊ก

bussmann fuse ยังคงระเบิดอยู่เมื่อเปิดเครื่อง มีแนวโน้มว่าเครื่องจะมีความผิดปกติร้ายแรง และควรจ้างวิศวกรไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญมาตรวจสอบเครื่อง บ่อยครั้งในระบบทำความร้อน ฟิวส์อาจขาดได้หากปั๊มทำความร้อนเริ่มเก่าและฟิวส์ขาดเป็นระยะๆ ซึ่งค่อนข้างน่ารำคาญในการค้นหา จากนั้นจึงสามารถเปลี่ยนปั๊มทำความร้อนส่วนกลางด้วยเครื่องใหม่ได้ และโดยปกติวิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาได้ คุณสามารถทดสอบฟิวส์เพื่อดูว่าฟิวส์ขาดหรือไม่โดยใช้มัลติมิเตอร์ที่ตั้งค่าความต้านทาน ใส่สายไฟที่ปลายฟิวส์ด้านใดด้านหนึ่ง คุณควรจะอ่านค่าเป็นศูนย์ สอบถามที่ https://tce1987.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.